x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nam thần Cbiz với nụ cười tỏa nắng: Lý Hiện mang cảm giác chữa lành

Hóng hớt Cbiz 11:50 - 09/05/2023

Là nơi trăm hoa đua nở như giới giải trí Hoa ngữ, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những gương mặt thanh tú với nụ cười rực rỡ. Nụ cười tỏa nắng của họ có thể giúp người đối diện xua tan mệt mỏi, những u buồn gặp phải trong ngày, mang lại cảm giác chữa lành như Lý Hiện, Tiêu Chiến, Dương Dương... chẳng hạn. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua vài sao nam sở hữu nụ cười tỏa nắng này nhé!

Tiêu Chiến 

Tiêu Chiến được yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ vào nhan sắc, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng đầy mê người. Mình thấy nụ cười của nam diễn viên chứa đựng nhiều sự ấm áp pha chút đơn thuần, hiền lành, mang đến cho người nhìn cảm giác chân thực, xán lạn như ánh mặt trời.

Lý Hiện

Lý Hiện là một trong những sao nam quyến rũ của giới giải trí khi kết hợp giữa khí chất thời thượng, trẻ trung và nam tính. Đặc biệt là ngoại hình với ngũ quan đoan chính, sống mũi cao thẳng cùng nụ cười mang cảm giác chữa lành. Nhìn nụ cười của anh, cách một màn hình cũng phải bất giác mỉm cười theo phải không các bạn?

Dương Dương

Ngoại hình của Dương Dương đúng chuẩn như tượng tạc với các đường nét hoàn hảo, gương mặt luôn toát lên sự dịu dàng, vui vẻ. Nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của nam diễn viên, cả thế giới như đang bừng sáng, tâm trạng dẫu có buồn bực cũng thấy thoải mái hơn.

La Vân Hi

Tuy thường xuyên phải vào vai lạnh lùng, cool ngầu trong các phim truyền hình nhưng La Vân Hi ngoài đời lại là người thân thiện, dễ gần và hay cười. Không dưới một lần, nam diễn viên làm mình phải xỉu up xỉu down trước nụ cười tươi như hoa, ngọt ngào của anh chàng. 

Nhậm Gia Luân

Nhắc đến những nam diễn viên sở hữu nụ cười mang hướng chữa lành sao có thể không nhắc đến Nhậm Gia Luân được. Nụ cười mỉm của anh có thể nói là độc nhất vô nhị, mang lại cảm giác hiền lành, cười rộ lên lại tràn đầy cảm giác thâm tình pha lẫn chút ngọt ngào, đáng yêu. 

Đặng Luân

Tuy không còn thường xuyên hoạt động trong giới giải trí nhưng nụ cười của Đặng Luân vẫn luôn là một trong những điểm nhấn, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Nụ cười của anh rất ngọt ngào và ấm áp, làm tan chảy con tim người đối diện, đồng thời đánh bay tất cả mọi phiền não và không vui trong ngày. 

>>>Xem thêm: Trần Đô Linh, Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz sở hữu nét đẹp cổ điển

Khi nhìn thấy các sao nam trên đây nở nụ cười, mình cũng sẽ bất giác mỉm cười theo. Và phải công nhận, nụ cười của họ rất đẹp, trông thật hiền lành và ấm áp, tỏa sáng như ánh mặt trời, xoa dịu mọi sự phiền não trong ngày. Còn các bạn thì sao, có cảm nhận giống mình không, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".