x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương - Vương Sở Nhiên và dàn couple được dự đoán khuấy đảo 2022

Tiểu Thang Viên 09:50 - 25/02/2022

Trong năm 2022 này dự là sẽ có rất nhiều bộ phim đặc sắc được phát sóng, chỉ mới đầu năm thôi mà đã có rất nhiều dự án cổ trang nặng ký được khai máy. Trong đó phải kể đến Trường An Như Mộng của Bạch Lộc và Trương Bân Bân, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính, tiếp theo là bộ phim Trường Tương Tư đã được “ngâm“ từ rất lâu của Dương Tử đã chọn được nam chính. Dưới đây là những couple mới được dân mạng dự đoán sẽ làm điên đảo màn ảnh nhỏ trong năm 2022 này, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Bạch Lộc - Trương Bân Bân (Trương An Như Mộng)

Bộ phim tiên hiệp Trường Nguyệt Minh Tẫn của Bạch Lộc hợp tác với La Vân Hi vẫn chưa đóng máy, thì bộ tiếp theo của cô nàng đã được lên kệ. Đó là dự án lớn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Khôn Ninh mang tên Trường An Như Mộng, nên duyên cùng với Trương Bân Bân.

Nội dung bộ phim Trường An Như Mộng kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh – nhị tiểu thư Khương gia lạnh lùng kiêu ngạo và vị hoàng đế trẻ tuổi Tạ Nguy. Khương Tuyết Ninh là một cô gái thông tuệ, dám một mình nhập cung chỉ vì muốn thay đổi vận mệnh của chính mình. Nữ chính là một “Hắc liên hoa” chính hiệu, vì đoạt được quyền thế mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào. Với khí chất “nữ cường” của Bạch Lộc, mình nghĩ đây chính là vai diễn sẽ bùng nổ tiếp theo của cô nàng.

2. Triệu Lộ Tư – La Nhất Châu (Hậu Lãng)

Triệu Lộ Tư vừa quay xong bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn và nghỉ ngời được vài tháng, sau khi qua tết âm lịch, cô chính thức tiến vào đoàn phim Hậu Lãng. Đây cũng là bộ phim chuyển hình đầu tiên của La Nhất Châu, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ.

Hậu Lãng thuộc thể loại hiện đại, nội dung chính của phim xoay quanh giấc mơ về y học cổ truyền của thế hệ trẻ tuổi. Nữ chính Tôn Đầu Đầu là một cô gái có tính cách kiên cường, thẳng thắn, thường xuyên bênh vực những người yếu thế. 

3. Dương Dương – Vương Sở Nhiên (Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi)

Mùa hè năm 2021, Dương Dương vừa quay xong bộ phim cổ trang võ hiệp Thả Thí Thiên Hạ thì cũng bắt đầu gia nhập đoàn phim mới sau khi nghỉ ngơi được nửa năm.

Trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, anh sắm vai một người lính cứu hỏa, nên duyên màn ảnh cùng với tiểu hoa thế hệ sau 95 là Vương Sở Nhiên. Cô được nhiều người biết đến qua các vai diễn như: Liễu Tích Âm trong Tướng Quân Ở Trên Ta Ở Dưới, Trương Quý Phi trong Thanh Bình Nhạc. Gần đây, nàng tiểu hoa còn xuất hiện trong bộ phim Thượng Thực do Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính. Tạo hình cổ trang của Vương Sở Nhiên rất được mọi người yêu thích, cô được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất ở lứa tiểu hoa sau 95, khí chất cũng được khen là dịu dàng thanh lịch. 

Với sự kết hợp này, Dương Dương và Vương Sở Nhiên chính là cặp đôi nhan sắc, cả hai đẹp như bước ra từ trong tranh. Trước mắt với phần nhìn bổ mắt như thế này thì bộ phim đã ghi điểm trong lòng khán giả rồi.

4. Dương Tử - Trương Vãn Ý (Trường Tương Tư)

Cuối cùng thì bộ phim Trường Tương Tư của Dương Tử cũng đã có tin tức mới. Theo đó, trong bộ phim này, nàng tiểu hoa sẽ vào vai nữ chính, vai nam chính sẽ do Trương Vãn Ý đảm nhận. Bộ phim dự định khai máy tại Hoành Điếm trong tháng 3 năm nay.

Tác phẩm do Đằng Tấn đầu tư, đây là bộ phim tiên hiệp cổ trang đại nữ chủ (xoay quanh nữ chính). Trường Tương Tư là câu chuyện ân oán tình thù giữa Tiểu Yêu - con gái của Xi Vưu, Tây Lăng Hành và Đồ Sơn Cảnh - công tử thế gia Đồ Sơn nhiều đời làm ăn kinh doanh, Tương Liễu - tướng lĩnh nghĩa quân Thần Nông và biểu ca Chuyên Húc - từ nhỏ chia xa, viết nên một khúc trường tương tư rung động lòng người.

5. Tỉnh Bách Nhiên – Đàm Tùng Vận (Quy Lộ)

Quy Lộ được chuyển thẻ từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, là một bộ phim thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, có chút ngược nhẹ nhưng vẫn rất ngọt ngào. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình của Quy Hiểu – một cô gái nhỏ ngây thơ được gia đình yêu thương bảo bọc, vừa học giỏi vừa ngoan ngoãn và Lộ Viêm Thân – chàng trai lớn lên trong đòn roi của người cha và sự nhu nhược của người mẹ nên tính cách có phần ngông cuồng và bất cần đời. 

Trong khi Lộ Viêm Thần quyết định nhập ngũ thực hiện hoài bão thì Quy Hiểu lại tiếp tục học hành. Vì yêu xa nên tình cảm của cả hai rơi vào bế tắc, cuối cùng lựa chọn chia tay nhau trong nước mắt và tuyệt vọng. 

Có vẻ như trong năm 2022 này sẽ có rất nhiều bộ phim đặc sắc được ra mắt, đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều couple mới cho chúng ta tha hồ hú hét “đẩy thuyền”. Các bạn có mong chờ couple nào nữa không nhỉ, hãy cùng bình luận bên dưới nha! 

>>>Xem thêm: Hơn 700 ngàn người ngóng trông từng ngày, chờ đợi Ngự Giao Ký ra mắt!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.