x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Kỹ sư hàng không Dương Dương và loạt nghề nâng nhan sắc của dàn mỹ nam

An Lee 09:04 - 19/02/2022

Vào vai các nam thần trên màn ảnh, An thấy hội mỹ nam Hoa ngữ như Dương Dương, Tiêu Chiến, Cung Tuấn đều khiến khán giả “hú hồn” vì quá đẹp trai. Đặc biệt là khoảnh khắc các anh diện trang phục theo ngành nghề của vai diễn mà mình đóng trên phim đã khiến bao khán giả nữ chao đảo.

Dương Dương – Kỹ sư hàng không vũ trụ

Không phải cao thủ game online mà An thấy nghề soái nhất của Dương Dương trên màn ảnh phải là kỹ sư hàng không vũ trụ. Vào vai chàng kỹ sư Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương khiến An mê mẩn bởi ngoại hình quá mức điển trai. Mặc đồ bình thường đã đẹp, nhưng khi khoác bộ trang phục của kỹ sư hàng không vũ trụ Dương Dương lại trở lên soái gấp bội phần. U là trời người đâu mà vừa đẹp trai lại vừa nghiêm tục thế, bảo sao Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) lại mê như điếu đổ.

>>Xem thêm: Những sao Hoa ngữ từng nổi tiếng nhưng giờ chẳng ai quan tâm

Tiêu Chiến – Bác sĩ

Tuy Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn chưa lên sóng, tuy nhiên thông qua đoạn trailer và hình ảnh được tung ra An vẫn cực mê mẩn tạo hình bác sĩ của Tiêu Chiến. Mặc chiếc áo blouse trắng, vẻ mặt nghiêm túc bên đống bệnh án của anh chàng chắc chắn sẽ khiến bao khán giả phải mê mật cho coi. Giờ An đang lót dép ngày ngóng đêm mong bác sĩ Cố Ngụy lên sóng đây.

Cung Tuấn – Bác Sĩ

Trong bộ phim Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới, Cung Tuấn đảm nhận vai bác sĩ Lăng Duệ. Không chỉ đổ rạp trước ngoại hình điển trai của anh chàng, An còn cực kỳ u mê phong thái lịch thiệp, chu đáo của bác sĩ Lăng Duệ. Theo có nhân An thì Cung Tuấn sở hữu gương mặt và dáng người cực hợp với chiếc áo blouse trắng của bác sĩ đó nhé!

Trần Phi Vũ – Sinh viên

Chỉ với một số ảnh hậu trường được tung ra, An đã đổ đứ đừ trước vẻ ngoài siêu điển trai của cậu sinh viên Lý uân (Trần Phi Vũ) trong Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa. Với gương mặt góc cạnh điển trai, mái tóc vàng sáng lấp lánh, Trần Phi Vũ trông cực kỳ soái khi vào vai cậu sinh viên thiên tài. An nghĩ khi bộ phim lên sóng, tạo hình này của Trần Phi Vũ chắc chắn sẽ khiến bao người mê mẩn cho coi.

Chung Hán Lương – Luật sư

Nhắc đến nghề Luật Sư trên màn ảnh, An nghĩ nhiều người hẳn sẽ nghĩ ngay đến Chung Hán Lương khi vào vai Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời. Luật sư Hà khi đó không chỉ đẹp trai lịch thiệp hết chỗ chê mà còn là nam thần trong mộng của biết bao khán giả nữ. Đây cũng là vai diễn An đánh giá có tạo hình đẹp trai nhất của Chung Hán Lương.

Trần Vỹ Đình – Nhân viên bảo an

Tuy Bạo Phong Vũ không gặt hái thành công lớn, song An lại cực kỳ thích tạo hình của Trần Vỹ Đình trong phim. Gương mặt đẹp trai lạnh lùng, thân hình vạm vỡ của chàng nam thần này mà đóng cảnh hành động thì đúng là cực phẩm rồi. An đặc biệt thích những hình ảnh khi Trần Vỹ Đình mặc đồng phục nhân viên đó nhé!

Vương Nhất Bác – Cảnh sát

Cá nhân An thích nhất là tạo hình của Vương Nhất Bác khi vào vai cảnh sát trong bộ phim Băng Vũ Hỏa. Tuy phim chưa lên sóng song những hình ảnh của anh chàng được phía đoàn làm phim tung ra vẫn đủ sức khiến không ít người phải hú hét vì quá đẹp trai. Gương mặt lạnh lùng, ánh mắt cương nghị của anh chàng hẳn sẽ làm nên chuyện khi phim lên sóng đây.

Trương Tân Thành – Thợ làm bánh

Có ai còn nhớ vai Hạ Tử Thu hay Anh nhỏ của Trương Tân Thành trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Không. Ở thời điểm phim lên sóng, An đã ngỡ ngàng trước tạo hình Trương Tân Thành mặc đồ đầu bếp khi ở tiệm bánh. Tuy tạo hình này xuất hiện không nhiều sóng vẫn có sức sát thương cực mạnh đối với những người mê trai đẹp như An đó nha.

Lưu Hạo Nhiên – Học sinh

Nhắc đến Lưu Hạo Nhiên An nhớ ngay đến vai diễn Dư Hoài của anh chàng trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Lưu Hạo Nhiên khi đó không mang dáng vẻ trưởng thành nhưng lại giống như mối tình đầu mà mọi cô gái muốn có ở thời cấp 3. Ngoại hình sáng, khí chất học bá của anh chàng đã thu hút rất nhiều khán giả đó nhé!

>>Xem thêm: Top vai diễn gây sốc visual của Nhiệt Ba, Tiêu Chiến và dàn sao Cbiz

Vốn đã sở hữu ngoại hình điển trai nên những nam thần trên có thể dễ dàng hóa thân thành các mỹ nam trên màn ảnh. Trên đây chính là những nghề nghiệp mà An thấy họ soái nhất và An nghĩ hầu hết mọi người cũng đều đồng tình với quan điểm trên đúng không?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.