x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lắm mối như Dương Dương: Hết Trịnh Sảng giờ đến Nhiệt Ba, Lộ Tư

An Lee 09:07 - 10/02/2022

Là một trong những nam thần hàng đầu Cbiz, Dương Dương không chỉ điển trai mà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện, đời tư trong sạch, không vướng ồn ào. Dù đã ngoài 30 thế nhưng đến nay Dương Dương vẫn chưa công khai hẹn hò với ai. Chẳng thế mà An thấy netizen không ngừng “kiếm mối” dùm nam diễn viên, nhưng điều này chưa chắc đã tốt.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Bạch Lộc: 2 mỹ nhân có vibe idol mạnh nhất Cbiz  

Sở dĩ An thấy không tốt bởi những lần ghép cặp Dương Dương với các nữ diễn viên đều mang đến những ồn ào không hay. Trong vài năm trở lại đây, fan couple đẩy thuyền mạnh nhất phải kể đến Dương Dương - Trịnh Sảng sau bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Ừ thì nhìn đúng là đẹp đôi thật, nhưng Dương Dương chỉ coi cô nàng là đồng nghiệp bình thường thôi. Ấy vậy mà fan couple vẫn ship bất chấp. Mãi đến sau này khi 2 người không còn liên quan gì đến nhau nữa, fan couple mới tàn dần.

Sau Trịnh Sảng, Dương Dương lại được ghép đôi cực mạnh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai đóng chung trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, chemistry cực ổn nên fan lại càng được đà gán ghép. Dù phim đã kết thúc phát sóng được một thời gian, thế nhưng Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có được lượng fan couple vô cùng hùng hậu.

Không ít netizen cho rằng, đâu chỉ fan, ngay cả nhà đài cũng muốn buộc chặt Dương Dương với Nhiệt Ba. Trên sân khấu mừng năm mới 2022 này, Dương - Ba đã tái hợp với nhau trong một tiết mục song ca cực tình. Hậu trường leak ra cho thấy cả 2 còn ngồi cạnh nhau, làm fan thêm phần phấn khích. Cứ như vậy thì tên của Nhiệt Ba - Dương Dương sẽ còn quấn lấy nhau dài dài.

Chưa xong chuyện với Nhiệt Ba thì sắp tới đây, Dương Dương còn đóng cặp với Triệu Lộ Tư. Mà theo nhận xét của fan couple Dương - Tư thì đây mới là “chân ái”. Blogger cũng lên bài không ít, tiết lộ rằng sắp tới khi Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, Triệu Lộ Tư sẽ cùng Dương Dương makerting mạnh. Thực tế thì trước đó, không ít bản thảo được đi, còn có hot search Dương Dương cưng chiều cô nàng bằng cả sinh mệnh, đến nay vẫn thường xuyên bị antifan đem ra cà khịa.

>> Xem thêm: Lý Dịch Phong, Hứa Khải bị bỏ quên vì nam thần sơ mi trắng thế hệ mới  

Với vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cân đối, Dương Dương dù đứng với ai cũng đều đẹp đôi cả. Thế nhưng, chỉ với 3 cô kể trên là anh bị buộc chặt khó thoát. Nhưng nếu để chọn 1 trong 3, có lẽ An nguyện ý đẩy thuyền Dương - Ba hơn. Dù sao thì nhan sắc của cả hai cũng đều đẹp mà, đứng cạnh nhau là quá hoàn hảo. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.