x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch bị chê cười: Ai hot thì chơi với người đó, thực hư ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 19/02/2022

Là mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sau 1985 của showbiz Hoa ngữ nhưng Dương Mịch lại vướng khá nhiều điều tiếng không hay. Trong đó phải kể tới việc người ta rỉ tai nhau rằng người đẹp này có “con mắt danh lợi”, ai hot thì chơi với người đó. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì thuở mới bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch từng gia nhập vào nhóm bạn thân quyền lực đình đám một thời là hội chị em Teddy, thân thiết với Tần Lam, Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ... Tuy nhiên, không biết là cố ý hay vô tình, sau khi nàng tiểu hoa đán 8X bật lên mạnh mẽ nhờ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, còn sự nghiệp của các “hảo tỷ muội” dần xuống dốc, tình cảm giữa họ cũng phai nhạt hơn xưa rất nhiều. 

Thay vào đó, Dương Mịch trở thành chị em khuê mật với Lưu Thi Thi (sao nữ cũng “bạo hồng” nhờ Tiên Kiếm 3). Họ lúc nào cũng như hình với bóng, khiến hội shipper “chèo thuyền” mỏi tay.

Nhưng mà tình tỷ muội của Dương Mịch – Lưu Thi Thi cũng chẳng kéo dài được lâu. Sau khi Dương Mịch đóng chung vai với bạn thân, lại còn xích mích với CEO Đường Nhân – người có ơn dìu dắt Lưu Thi Thi, hai người đẹp chính thức “cạch mặt” (mãi tới gần đây mới làm lành nha).

“Goodbye” Lưu Thi Thi, Dương Mịch quay sang thân thiết với Đường Yên như chị em ruột. Thậm chí, trong ngày trọng đại của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế, Đường Yên còn là phù dâu duy nhất, được cô tự tay trao hoa cưới chúc phúc nữa nè! Tuy nhiên, lịch sử lại tái diễn, sau khi Dương Mịch đóng chung vai với Đường Yên, tình bạn giữa họ cũng chấm hết từ đây.

Câu chuyện tương tự cũng diễn ra với Lưu Diệc Phi, từ chị em thân thiết, ủng hộ nhau hết mình tới việc quay lưng vì Dương Mịch thích chung vai với bạn bè. Đây cũng là lý do khiến không ít người cho rằng Dương Mịch chỉ kết thân với những tên tuổi đang lên và người đẹp chơi không thật lòng với bạn bè nên mới “đổi bạn” liên tục.

Thực ra, về một khía cạnh nào đó, mình thấy tình bạn của các ngôi sao Cbiz thường rất mong manh, dễ “toang” khi đụng chạm tới những vấn đề lợi ích. Nếu chỉ vì Dương Mịch hay “đổi bạn” mà nói cô nàng có “con mắt danh lợi”, “ai hot chơi với ai” thì cũng hơi quá rồi!

Hơn nữa, khi nhìn vào phản ứng của nàng tiểu hoa đán 8X trong lùm xùm Chân – Triệu chấn động Cbiz năm nào, mình nghĩ netizen thực sự nợ Dương Mịch cả ngàn lời xin lỗi (vì đã đánh giá cô một cách phiến diện như vậy) đó nha!

>>>Xem thêm: Tô Hữu Bằng và những chàng Trương Vô Kỵ trên màn ảnh Hoa ngữ

Chuyện là thế này, năm 2012, hai siêu sao võ thuật đình đám Hoa ngữ là Triệu Văn Trác và Chân Tử Đan đã có màn khẩu chiến cực gắt xoay quanh bộ phim Thân Phận Đặc Biệt (Chân Tử Đan là đạo diễn kiêm vai chính, Triệu Văn Trác cũng góp mặt trong phim). 

Phía Chân Tử Đan chỉ trích Triệu Văn Trác mắc bệnh ngôi sao, tự ý ngừng việc ghi hình khiến đoàn phim bị tổn thất nặng nề. Nam diễn viên họ Triệu cũng chẳng phải dạng vừa khi mở ngay cuộc họp báo, nói Chân Tử Đan tự ý xóa, giảm, thay đổi suất diễn của mình mà không thông báo gì, thích dạy đời ở đoàn phim, chèn ép và còn “úp nồi” lên đàn em nữa.

Chân Tử Đan và Triệu Văn Trác đã khiến cả showbiz phải dậy sóng, các ngôi sao khác cũng đua nhau chia thành hai phe, ủng hộ cho người mà mình cho là đúng.

Trước đó, Chân Tử Đan đã có nhiều lần thái độ với đồng nghiệp nên netizen cho rằng anh là người có lỗi trong lùm xùm này, chơi chiêu chèn ép Triệu Văn Trác.

Các bạn biết không, lúc đó, Chân Tử Đan được coi là siêu sao võ thuật đình đám chỉ sau Thành Long, Lý Liên Kiệt, sự nghiệp phát triển rầm rộ. Còn Triệu Văn Trác thì đang dần trượt dốc danh vọng, độ nổi tiếng và địa vị đều chẳng bì được với đàn anh.

Hơn nữa, dù không chiếm được sự tin tưởng của công chúng nhưng Chân Tử Đan lại được đại đa số các ngôi sao Cbiz ủng hộ. Trong đó phải kể tới những cái tên đình đám như đạo diễn Vương Tinh, Phùng Tiểu Cương, Thư Kỳ, Huệ Anh Hồng...

So ra thì có vẻ Triệu Văn Trác lép vế hơn hẳn nhỉ? Thế nhưng, trong lúc này, Dương Mịch lại công khai ủng hộ cho tài tử họ Triệu đấy cả nhà ạ! Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chia sẻ rằng Triệu Văn Trác là người có nhân phẩm rất tốt: “Anh ấy là tiền bối trong lĩnh vực võ thuật. Có lần, tôi không cẩn thận trúng anh ấy, anh ấy cũng không hề tức giận”, “Tôi đứng về phía anh Trác”...

Chính vì điều này, Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, được đánh giá là có tinh thần trọng nghĩa, dám nói lên suy nghĩ của bản thân. Mà cũng đúng vậy thật, người có EQ cao, giỏi “rào trước đón sau” như Dương Mịch mà lại chọn đứng về Triệu Văn Trác, chẳng ngại đắc tội với Chân Tử Đan thì quả thực là “amazing, good job” rồi!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ cảnh gào thét trên màn ảnh

Túm lại một câu là từ vụ việc này, mình thấy Dương Mịch không phải là người “ai hot chơi với ai” như giang hồ đồn thổi đâu nha! Các bạn có đồng ý với mình không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".