x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Chân dài của Nhiệt Ba, Dương Mịch bị dân mạng chấm thua sao nữ 51 tuổi

An Lee 15:03 - 24/02/2022

Nhắc đến chân đẹp là An nhớ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch hay Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, mới đây An đã rất bất ngờ khi biết được tin đôi chân dài miên man lại còn thẳng tắp của 3 mỹ nhân trên đều bị “giang cư mận” xứ Trung đánh thua trước người đẹp 51 tuổi mang 4 dòng máu trong người.

10. Úc Khả Duy

Úc Khả Duy là một nữ ca sĩ đã quá nổi tiếng ở showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu giọng ca siêu hay, Úc Khả Duy còn có đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ. Khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, nàng ca sĩ này đã khiến An phải ngỡ ngàng với đôi chân dài thon gọn của mình. Nhìn thế này An còn nghĩ Úc Khả Duy phải cao hơn 170cm chứ không phải chỉ có 168cm đâu nhé!

>>Xem thêm: Bắt chước cô bé trà xanh, "tiểu Lưu Diệc Phi" cũng ké fame Dương Dương

9. Trương Thiên Ái

Theo An biết Trương Thiên Ái cũng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi chân cực đẹp. Tuy chỉ cao 165cm, song nữ diễn viên này lại sở hữu một đôi chân dài thẳng tắp giúp ăn gian chiều cao đáng kể. Mỗi lần cô nàng diện váy ngắn khoe chân là An lại được phen mê mẩn với đôi chân cực phẩm này.

8. Cổ Lực Na Trát

An phải thừa nhận rằng nhan sắc của Cổ Lực Na Trát đúng là tỉ lệ nghịch với diễn xuất. không chỉ có gương mặt xinh đẹp ấn tượng, người đẹp Tân Cương này còn sở hữu thân hình chuẩn và một đôi chân dài khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị. Mỗi lần Cổ Lực Na Trát thả dáng khoe chân dài là An thấy dân tình lại dành cho cô nàng vô số lời khen ngợi có cánh.

7. Dương Mịch

Dương Mịch là mỹ nhân An thấy vừa có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ lại vừa có thân hình đẹp đến mê mẩn. Tuy không sở hữu chiều cao nổi bật, song nàng tiểu Hoa đán lại có một đôi chân cực kỳ quyến rũ. Bước vào tuổi U40 nhưng Dương Mịch vẫn giữ được đôi chân thon dài, trắng đẹp không tì vết mà bao người muốn có.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ, An thích nhất là đôi chân dài thuộc hàng cực phẩm của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không gầy tong teo như nhiều người đẹp khác, chân nàng mỹ nữ Tân Cương này có da có thịt nhưng lại rất nuột nà. Có thể nói, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mỹ nhân sở hữu combo mà bao cô gái mong muốn từ mặt đẹp, dáng xinh cho đến đôi chân dài mê mẩn.

5. Đường Yên

Theo An được biết, Đường Yên cao 172cm nhưng đôi chân của cô nàng lại dài tận 110cm. Đâu chỉ có dài, chân của bà xã La Tấn còn cực kỳ thon gọn, nuột nà. Mỗi lần diện váy nắng Đường Yên lại khiến cho khối bạn đồng nghiệp nữ phải ghen tị và không dám đứng gần đó nhé!

4. Nghê Ni

Không chỉ nổi tiếng với diễn xuất tốt, Nghê Ni còn gây ấn tượng với An bởi đôi chân thẳng tắp. Nhìn Nghê Ni mình hạc xương mai thế thôi nhưng chân cô nàng không hề bị gầy quá đâu nhé. An nghĩ với đôi chân xịn thế này, nữ diễn viên có thể chặt chém bất kỳ người đẹp nào khi xuất hiện chung trong một khung hình.

3. Quan Hiểu Đồng

Với An thì Quan Hiểu Đồng chính là nữ diễn viên sở hữu đôi chân đẹp nhất lứa 95. Với chiều cao tận 173cm, Quan Hiểu Đồng luôn gây ấn tượng rất mạnh với khán giả vì đôi chân dài miên man. Chẳng thế mà An thấy số lần chân Quan Hiểu Đồng leo hot search còn nhiều hơn diễn xuất của cô nàng đó nhé!

2. Lý Khê Nhuế

An rất bất ngờ khi biết Lý Khê Nhuế thậm chí đã vượt mặt cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch để đứng ở top 2 mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất Cbiz. Sở hữu một đôi chân thon dài nuột nà không tì vết, cộng thêm chiều cao nổi trội 170cm nên Lý Khê Nhuế từng được không ít người gọi là “Đệ nhất chân thần”. Đứng cạnh Dương Mịch hay Nhiệt Ba, danh tiếng Lý Khê Nhuế có thể không bằng chứ khoản chân đẹp là một 9 một 10 đó nhé!

1. Mạc Văn Úy

Vượt mặt rất nhiều đàn em đình đám, Mạc Văn Úy chính là sao nữ sở hữu đôi chân đẹp nhất Cbiz. Dù đã bước sang tuổi 51, cô vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, vóc dáng cân đối và đôi chân dài, tăng tắp không tì vết. Theo An tìm hiểu, người đẹp mang 4 dòng máu này cũng đã bỏ ra số tiền 107 tỷ đồng để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Chính vì vậy An có thể khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, Mạc Văn Úy chính là người đẹp sở hữu đôi chân đắt giá nhất Cbiz.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ

Không chỉ có nhan sắc đẹp diễm lệ, loạt sao Hoa ngữ trên còn khiến dân tình phải ngả mũ chào thua trước đôi chân cực phẩm của mình. Ngoài những người đẹp bên trên, An nghĩ giới giải trí Hoa ngữ vẫn còn vô số mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp đáng ngưỡng mộ nữa đó nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.