x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Triệu Lệ Dĩnh và những nữ diễn viên có cảnh khóc ấn tượng

Hóng hớt Cbiz 13:37 - 04/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy khán giả theo dõi phim Hoa ngữ có nhiều cách để đánh giá khả năng diễn xuất của một diễn viên và khóc là một trong những phương thức đó. Mình thấy nhiều ngôi sao có diễn xuất được khán giả khen lên tận mây xanh cũng vì có cảnh khóc ấn tượng. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua luôn nhé!

Dương Mịch

Mình thấy khả năng diễn xuất của Dương Mịch lên xuống khá thất thường, có cảnh thì diễn như “lên đồng” nhưng có cảnh trông cứ một màu. Tuy nhiên cảnh khóc của cô nàng lại “đỉnh” hết chỗ chê. Có lẽ vì mắt của Dương Mịch rất đẹp, rất có thần nên dáng vẻ rưng rưng giọt nước mắt làm người xem động lòng không thôi.

Nếu bạn không tin có thể xem Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa; Phù Dao hoặc Hộc Châu Phu Nhân, những cảnh khóc chân thực của Dương Mịch khiến người xem như muốn hòa vào nỗi khổ đau của nhân vật. Cô nàng thuộc kiểu trong vòng mười giây có thể khiến nước mắt rơi ngay lập tức, như chiếc công tắc có thể điều chỉnh tùy ý. Đây có lẽ là khả năng mà nàng tiểu hoa luyện được từ việc đóng phim quanh năm nhỉ?

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm cũng là một trong những diễn viên rất biết diễn cảnh khóc. Trong Đông Cung, gần như cô nàng khóc từ đầu đến cuối phim và mình ấn tượng nhất vẫn là cảnh khóc khi Tiểu Phong phát hiện Lý Thừa Ngân là kẻ thù sát hại toàn tộc mình.

Cảnh khóc của nữ diễn viên trong phim mới Quân Cửu Linh cũng rất tuyệt, từng giọt từng giọt rơi xuống, trông vừa chân thật lại xinh đẹp. Dù không phải diễn viên xuất thân chính quy nhưng mình thấy diễn xuất của Bành Tiểu Nhiễm rất đáng khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh

Có một số nữ diễn viên đến khóc cũng phải làm cho mình giống tiên nữ, mọi biểu cảm đều phải xinh đẹp nhưng riêng Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng khóc là chẳng màn gì đến hình tượng cả. Việc cống hiến hết mình cho vai diễn cũng là một trong những bí quyết giúp nàng tiểu hoa 8X có được thành công như ngày hôm nay.

Nếu nói về cảnh khóc ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh thì Hóng Hớt Cbiz xin đề cử một vài phân cảnh cuối cùng trong Sở Kiều Truyện, khi nàng nhìn thấy từng mũi tên bắn phía về Vũ Văn Nguyệt, trái tim gần như vỡ vụn, khóc trong sự tuyệt vọng. Hay như trong Minh Lan Truyện cũng rất tuyệt, ẩn nhẫn, khắc chế, mỗi cảnh khóc của nữ diễn viên đều làm người xem đau lòng không thôi.

Bạch Lộc

Nhắc đến Bạch Lộc là mình nhớ ngay đến cảnh khóc đau xé tâm can trong Châu Sinh Như Cố. Khi Thời Nghi biết được Châu Sinh Thần phải chịu cực hình róc xương, cả khuôn mặt nàng trong trạng thái đỡ đẫn, không tin vào sự thật, nước mắt lưng tròng, rồi từng giọt, từng giọt rơi xuống, cả quá trình được nữ diễn viên xử lý rất tốt.

Bạch Lộc cũng từng nói, diễn Châu Sinh Như Cố làm cô nàng hao tốn cả tinh thần và thể lực, thậm chí có lúc phải trốn trong phòng để khóc lớn vì phim quá ngược. Sau khi phim đóng máy, phải rất lâu nữ diễn viên mới có thể thoát ra khỏi vai diễn.

Dương Tử

Dương Tử là một trong số ít diễn viên trẻ được công nhận khả năng diễn xuất và những cảnh khóc của cô cũng sớm vang danh trong giới giải trí. Trong Hương Mật Tựa Khói Sương hay Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, trong hai tác phẩm này thì gần như Dương Tử khóc từ đầu đến cuối và đều được nàng tiểu hoa thể hiện vô cùng chân thực, giải phóng chính mình và chìm đắm trong vai diễn.

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, cảnh khóc kinh điển nhất phải kể đến phân cảnh Cẩm Mịnh một dao sát hại Húc Phượng, hay cảnh Cẩm Mịch đi tìm linh hồn của Húc Phượng, lúc rấm rứt, lúc bật khóc trong tuyệt vọng đều để lại ấn tượng sâu sắc. Còn có cảnh Đồng Niên (Dương Tử) khóc khi bị Hàn Thương Ngôn trêu chọc cũng đặc sắc không kém!

Trong số các cảnh khóc trên đây, Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất vẫn là cảnh khóc của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố khi biết tin Châu Sinh Thần bị cực hình lóc xương, mình xem mà cũng phải khóc rấm rứt theo Thời Nghi. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với cảnh khóc của nữ diễn viên nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba bị Châu Du Dân cự tuyệt đóng cảnh thân mật

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.