x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Sao Hoa ngữ không phải cặp đôi nhưng vẫn chụp ảnh cưới trên tạp chí

Carole 09:45 - 31/12/2021

Đối với những người bình thường như chúng ta thì chụp ảnh cưới dường như chỉ là việc của các cặp đôi mới làm, còn các ngôi sao có thể thường xuyên thực hiện việc này trên… phim. Tuy nhiên ở showbiz Hoa ngữ, không phải cứ là cặp đôi thì sẽ chụp ảnh cưới thôi đâu, nhiều ngôi sao là đồng nghiệp bình thường vẫn có thể hóa thân thành cô dâu chú rể trên tạp chí. Và chúng ta thường thấy họ chụp ảnh cưới nhiều nhất trên tạp chí CosmoBride và chủ yếu thông qua tạp chí này để quảng bá phim đóng chung.

Huỳnh Hiểu Minh – Dương Mịch

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Dương Mịch đã chụp một bộ ảnh cưới trên tạp chí CosmoBride để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Bên Nhau Trọn Đời mà họ đóng chính. Huỳnh Hiểu Minh quen biết Dương Mịch khi họ hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006) và từ đó đến giờ họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè rất thân thiết. Không chỉ vậy, Dương Mịch còn là “khuê mật” của Angelababy – bà xã của Huỳnh Hiểu Minh suốt gần chục năm qua. 

Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân

Tuy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không có một đại hôn đúng nghĩa trong Sở Kiều Truyện nhưng cặp sao đã có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên tạp chí CosmoBride năm 2017 nên chắc các fan cũng không còn gì phải nuối tiếc cả. Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân có màn hợp tác rất ăn ý trong Sở Kiều Truyện, ngoài đời họ cũng là bạn bè thân thiết. Thời gian gần đây, Carole có nghe tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp với Lâm Canh Tân trong dự án cổ trang Dữ Phượng Hành.

Dương Dương – Lưu Diệc Phi

Dương Dương và Lưu Diệc Phi lần đầu chụp ảnh cưới trên tạp chí vào năm 2016, khi đó 2 ngôi sao này đang trong thời gian tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Khi nhìn bộ ảnh cưới này của Dương Dương – Lưu Diệc Phi, rất nhiều người đã khen họ rất xứng đôi vừa lứa. 2 diễn viên nổi tiếng này mấy năm qua vẫn luôn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp và giữa họ cũng không thiếu những tin đồn hẹn hò, thậm chí là kết hôn.

Triệu Hựu Đình – Angelababy

Nếu như ông xã Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cưới với Dương Mịch thì Angelababy cũng không kém cạnh khi cô cũng từng có một loạt ảnh cưới đẹp xuất sắc và chụp chung với Triệu Hựu Đình. Theo Carole được biết thì bộ ảnh của Angelababy và Triệu Hựu Đình được chụp vào năm 2012, thời điểm đó 2 ngôi sao 8x này đang hợp tác với nhau trong bộ phim Lần Đầu Tiên. Những bức ảnh cưới của họ tuy khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt, nhìn 2 người cũng rất đẹp đôi đó chứ!

Trương Hàn – Trương Quân Ninh

Không hề thua kém các cặp sao khác, Trương Hàn và Trương Quân Ninh cũng từng được mời chụp ảnh cưới cho tạp chí CosmoBride vào năm 2018. Carole nhớ năm 2018, bộ phim do Trương Hàn và Trương Quân Ninh đóng chính là Huyền Của Ôn Noãn cũng lên sóng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Từng 2 lần nên duyên trên màn ảnh, lại đẹp đôi như thế nên chẳng có gì lạ khi Trương Hàn từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trương Quân Ninh.

Tuy những ngôi sao này đều không phải là các cặp đôi thật sự ngoài đời nhưng Carole thấy bộ ảnh cưới của họ vẫn đẹp xuất sắc. Còn các bạn thấy bộ ảnh của cặp sao nào là đẹp nhất đây?

>>> Xem thêm: Triệu Vy và dàn sao Cbiz liên tục gặp nạn vì "điềm" ủng hộ Trương Đình

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.