x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

La Vân Hi, Thành Nghị và loạt vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất

An Lee 17:09 - 19/12/2021

An thấy khi nhắc đến những nhân vật có số phận bi thảm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ, nhiều khán giả thường nhớ đến các vai nữ nhiều hơn. Tuy nhiên, nhìn lại thì trên màn ảnh Hoa ngữ lại có vô số những vai diễn nam điển trai, mạnh mẽ nhưng lại có số phận cực kỳ buồn.

Phó Hồng Tuyết – Tân Biên Thành Lãng Tử

Không chỉ yêu thích vai diễn Thẩm Nguy trong Trấn Hồn, An còn cực kỳ ấn tượng với Chu Nhất Long trong Tân Biên Thành Lãng Tử. Trong bộ phim này, Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long) tuy có tạo hình đẹp cuốn hút nhưng lại phải chịu một số phận cực kỳ bi thảm. An thấy từ đầu đến cuối phim, nhân vật Phó Hồng Tuyết lúc nào cũng có gương mặt lạnh lùng, ánh mắt đau khổ và chất chứa nhiều tâm sự.

Phó Hồng Tuyết đến Biên Thành để tìm và đối đầu với kẻ đã gây chuyện với cha mình là Bạch Thiên Vũ. Ở đây anh đã gặp và yêu 2 cô gái là Thúy Nồng và Mã Phương Ninh. Dẫu biết Mã Phương Ninh là con gái kẻ thù, nhưng Phó Hồng Tuyết vẫn bảo vệ, trốn chạy cùng nàng. Sau này, anh biết được mình không phải con ruột của Bạch Thiên Vũ mà chỉ là đứa con được nhận nuôi. Từng đó bi thương vẫn chưa đủ, đến kết phim, cả Thúy Nồng và Mã Phương Ninh đều ra đi để lại Phó Hồng Tuyết một mình cô độc đến già.

>>Xem thêm: Rời xa Nhiệt Ba là bão tố: Đông Hoa lịch kiếp xuống sắc thảm thương

Vũ Tư Phượng – Lưu Ly

Lưu Ly là bộ phim thuộc thể loại tiên hiệp An thấy hay nhất trong 2 năm trở lại đây. Điều gây ấn tượng với An trong bộ phim này chính là nhân vật Vũ Tư Phượng của Thành Nghị. Có thể nói, đây chính là chàng nam chính “phun siro” nhiều nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020.

Vì yêu, Vũ Tư Phượng chấp nhận bỏ đi tiên cốt chịu đủ dày vò suốt 10 đời 10 kiếp. Trong suốt 10 kiếp đó, anh chàng đã 9 kiếp ra đi trong tay người yêu còn kiếp thứ 10 thì bị đau đớn. U là trời, người ta ăn hành 3 kiếp đã đau khổ lắm rồi, anh đây hái hành nguyên 10 kiếp mới chịu cơ.

Nhuận Ngọc – Hương Mật Tựa Khói Sương

Tuy chỉ là vai phụ, thế nhưng An thấy khi Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, vai diễn Nhuận Ngọc của La Vân Hi cũng hot chẳng kém nam nữ chính. Nhuận Ngọc gây ấn tượng cho An trước hết là bởi ngoại hình quá đẹp, quá giống với thần tiên trên trời. Phong thái nho nhã, ôn hòa của chàng Dạ thần này đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều khán giả.

Tuy vào vai phản diện, thế nhưng Nhuận Ngọc lại khiến nhiều khán giả phải gớt nước mắt vì số phận quá bi thương. Vốn là con trai của Thiên Đế, nhưng Nhuận Ngọc luôn bị ghẻ lạnh và gây khó dễ bởi Thiên Hậu. Với bản tính hiền lành, Nhuận Ngọc phải chứng kiến mẹ ruột mất, người con gái mình yêu cũng bị em trai đưa đi. Chính những bi kịch và tổn thương đó đã khiến Dạ thần trở thành một kẻ thủ đoạn. An thấy nhân vật Nhuận Ngọc của La Vân Hi vừa đáng thương lại vừa đáng trách.

Cố Tích Triều – Nghịch Thủy Hàn

Dù đã lên sóng từ rất lâu, thế nhưng vai diễn Cố Tích Triều của Chung Hán Lương trong Nghịch Thủy Hàn vẫn khiến An nhớ mãi không quên. Ấn tượng đầu tiên của An về nhân vật này chính là ngoại hình quá thu hút. Cố Tích Triều vừa mang vẻ bụi bặm, phong trần nhưng cũng rất mạnh mẽ, nam tính. Đặc biệt, phong thái ung dung, tự tại chính là điểm giúp nhân vật này còn hot hơn cả nam chính khi phim lên sóng.

Đẹp trai, mạnh mẽ là vậy, nhưng Cố Tích Triều lại có số phận khá là bi đát. Hắn yêu và kết hôn với Vãn Tình, nhưng nàng ta chỉ coi hắn là người thay thế. Vì xuất thân thấp, Cố Tích Triều phải đi làm việc cho kẻ khác và trở thành người lạnh lùng vô tình. Sau cùng, không chỉ mất đi Vãn Tình, những huynh đệ, đồ đệ của hắn cũng phải ”bay màu”. Xem xong Nghịch Thủy Hàn, An thấy nếu Có Tích Triều được sinh ra trong thời đại khác, có lẽ đã có được số phận tốt đẹp hơn.

Đinh Bằng – Cổ Nguyệt Huyết Đao

Thế nhưng, với An 3 chữ mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất phải kể đến Đinh Bàng của Cổ Thiên Lạc. Ngoài Thần Điêu Hiệp LữCố Máy Thời Gian, thì Cổ Nguyệt Huyết Đao là một trong những bộ phim An thích nhất của Cổ Thiên Lạc. Vào vai Đinh Bằng, Cổ Thiên Lạc khiến khán giả u mê bởi ngoại hình lãng tử cực điển trai. Chàng kiếm khách Đinh Bằng khi đó đã nổi danh khắp màn ảnh nhỏ.

Vốn là chàng kiếm khách tự do tự tại, nhưng Đinh Bằng lại bị Tần Khả Tình lừa dối để lấy bí kíp võ công gia truyền. Xuống biển không sao, Đinh Bằng gặp và kết duyên cùng Thanh Thanh. Không may Thanh Thanh lại bị mù vì ân oán giang hồ của Đinh Bằng. Tuy nhiên, bi kịch lớn nhất của Đinh Bằng đó là đã tự ra tay với người mình yêu thương. Đến kết phim, Đinh Bằng biến mất không rõ số phận khiến An buồn mất mấy hôm. Có thể nói, bộ phim này đã để lại rất nhiều ấn tượng với An khi xem.

>>Xem thêm: Nhiệt độ phim 2021: Mịch - Dĩnh kém hot so với Nhiệt Ba

Đây chính là những vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ đối với An. Tuy vai diễn của các sao nam như Cổ Thiên Lạc, Chung Hán Lương đã lên sóng từ rất lâu, nhưng vì quá ấn tượng nên đến giờ An vẫn nhớ mãi không quên. Còn dàn sao trẻ hiện tại như Thành Nghị, La Vân Hi, họ cũng đều có diễn xuất rất tốt và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.