x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Nam khuê mật" của Châu Tấn, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ là ai?

Carole 13:50 - 30/06/2022

Thường thì các bạn sẽ thấy những sao nữ Cbiz có khuê mật là nữ nhiều hơn là nam bởi tình bạn khác giới rất hay bị đồn đại đang yêu nhau, thậm chí còn vướng phải thị phi không đáng có. Tuy nhiên, có nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vẫn có những “nam khuê mật”, thậm chí họ còn thân thiết với nhau hàng chục năm rồi cơ.

Dương Tử: Trương Nhất Sơn

Hợp tác trong bộ phim Nhà Có Trai Có Gái, lại bằng tuổi nhau nên Dương Tử và Trương Nhất Sơn nhanh chóng trở thành những người bạn tốt. Trong một showbiz Hoa ngữ đầy rẫy những “tình bạn plastic” thì mối quan hệ giữa Dương Tử - Trương Nhất Sơn thật sự khiến Carole rất ngưỡng mộ. 

Suốt gần 20 năm làm bạn bè, 2 ngôi sao nổi tiếng này luôn giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống, họ cũng thường xuyên tương tác với nhau theo cách rất hài hước. Dương Tử và Trương Nhất Sơn cũng được “ship” nhiệt tình lắm nhưng tiếc là không thành. 

Angelababy: Tỉnh Bách Nhiên

Tính ra thì Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên cũng quen biết cả chục năm rồi, họ còn từng hợp tác trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh) nữa cơ. Mối quan hệ của hai ngôi sao sinh năm 1989 này thật sự rất tốt và Angelababy còn giới thiệu người bạn thân khác của mình là Nghê Ni cho Tỉnh Bách Nhiên, chỉ tiếc là họ hẹn hò được một thời gian thì chia tay. Thời gian gần đây thì Angelababy và Tỉnh Bách Nhiên không tương tác nhiều như trước nhưng mình nghe nói họ đang có ý định tiếp tục hợp tác trên màn ảnh.

Dương Mịch: Trương Đại Đại

Dương Mịch có rất nhiều bạn bè như Lưu Thi Thi, Angelababy chẳng hạn nhưng cô ấy lại thân với MC Trương Đại Đại nhất. Carole không biết rõ lắm về thời gian quen biết của 2 người nhưng mấy năm trở lại đây thì Trương Đại Đại là người bạn xuất hiện bên Dương Mịch nhiều nhất, họ cũng thường xuyên đi chơi cùng nhau. Hồi đầu năm nay, nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa không có nhiều lịch trình và cô dành phần lớn thời gian để đi cùng với Trương Đại Đại, ai nhìn vào cũng thấy tình bạn của họ thật sự rất tốt.

Lưu Thi Thi: Hồ Ca

Lưu Thi Thi và Hồ Ca từng cùng là nghệ sĩ trong công ty Đường Nhân nên họ có nhiều cơ hội hợp tác và còn trở thành bạn tốt của nhau nữa. Mà Carole nghe nói Hồ Ca từng theo đuổi Lưu Thi Thi nhưng không thành, tuy nhiên người trong cuộc thì chưa bao giờ lên tiếng về việc này. Dù bây giờ Lưu Thi Thi – Hồ Ca không còn chung một công ty nữa nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, tính ra thì 2 người cũng quen biết gần 20 năm rồi chứ thời gian cũng không ngắn đâu.

Đường Yên: Hồ Ca

Còn Đường Yên thì quen Hồ Ca khi họ hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vào năm 2008. Vì cùng quê Thượng Hải nên Đường Yên và Hồ Ca có khá nhiều chủ đề chung, họ cũng dần trở thành những người bạn tốt. Chính vì thân quen nên cặp đôi Hiên Viên Kiếm rất ăn ý trong việc hợp tác, vì thế mà có rất nhiều người từng ủng hộ họ đến với nhau. Nhưng tiếc là Đường Yên đã kết hôn với La Tấn rồi trong khi Hồ Ca bao năm vẫn giữ vững danh hiệu “thánh ế”.

Châu Tấn: Trần Khôn 

Châu Tấn và Trần Khôn quen biết từ khi hợp tác trong bộ phim Như Sương Như Mưa Lại Như Gió vào năm 2000, sau đó họ cũng trở thành những người bạn thân thiết. Sự thân thiết của họ không chỉ thể hiện qua việc đóng phim chung nhiều lần mà còn mua nhà gần nhau, cùng mở công ty và con trai của Trần Khôn còn nhận Châu Tấn là mẹ nuôi nữa. Đã từng có một thời gian, Châu Tấn và Trần Khôn được hy vọng sẽ trở thành một đôi nhưng Carole thấy rằng, họ chính là kiểu “trên tình bạn dưới tình yêu” thôi.

Tình bạn của những cặp sao này thật sự khiến mọi người rất ngưỡng mộ. Carole ngày trước có ship Đường Yên – Hồ Ca và Châu Tấn – Trần Khôn nhưng tiếc rằng Đường Yên đã kết hôn trong khi bộ đôi Họa Bì thì lại không thể biến tình bạn thành tình yêu được.

>>> Xem thêm: Nam thần trong lòng dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh hướng về Hồ Ca

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.