x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tài sản khủng của 3 cặp sao nổi tiếng Cbiz: Long - Thi quá đỉnh

Carole 13:00 - 24/06/2022

Những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ có mức thù lao cao ngất ngưởng là điều mà không còn ai lạ lẫm nữa cả. Tuy nhiên, có rất nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng của Cbiz làm giàu không dựa vào thù lao này mà toàn đến từ việc kinh doanh và đầu tư. Nhờ khả năng làm ăn giỏi mà họ nắm giữ khối tài sản cả nghìn tỷ đồng trong tay.

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi: 6,6 tỷ tệ (khoảng 23.100 tỷ đồng)

Theo Carole được biết thì khối tài sản của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã vượt ngưỡng 6,6 tỷ tệ, đây là một con số khổng lồ khiến ai nghe thấy cũng phải giật mình. Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Ngô Kỳ Long đã tập tành đầu tư nhưng vì những khoản nợ của gia đình mà tài sản của anh chẳng đáng bao nhiêu. Phải đến khi thoát nợ hơn 10 năm trước thì Ngô Kỳ Long bắt đầu tập trung cho kinh doanh và phất lên nhanh chóng, thậm chí năm 2014 anh còn có mức thu nhập lên đến 350 triệu tệ (khoảng 1225 tỷ đồng).

Sau khi kết hôn thì công chúng càng được chứng kiến sự giàu có của vợ chồng “Long – Thi”. Ngô Kỳ Long không chỉ chi ra 20 triệu tệ (khoảng 70 tỷ đồng) tổ chức đám cưới cho Lưu Thi Thi mà còn tặng cô 14,8% cổ phần của một công ty mà anh từng bỏ 2 triệu tệ (khoảng 7 tỷ đồng) để mua. 

Công ty lên sàn chứng khoán xong, khối tài sản của Lưu Thi Thi cũng được cộng thêm 540 triệu tệ (khoảng 1890 tỷ đồng) luôn, nghe mà choáng. Không chỉ vậy, cặp đôi nổi tiếng này còn hào phóng chi ra 42 triệu tệ (khoảng 147 tỷ đồng) để mua 4 căn hộ sang chảnh ở Đài Loan. 

Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như: 1,4 tỷ tệ (khoảng 4900 tỷ đồng)

Với nhiều năm hoạt động trong làng giải trí và mát tay trong việc đầu tư phim nên tài sản của vợ chồng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như đang nắm giữ lên đến 1,4 tỷ tệ. Thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp, Hoắc Kiến Hoa được trả mức thù lao cao ngất ngưởng và dù có đến 3 năm ở nhà chăm con nhưng anh vẫn tích lũy được khối tài sản 400 triệu tệ (khoảng 1400 tỷ đồng). Nam diễn viên Hoa Thiên Cốt sở hữu dàn siêu xe có giá khoảng 40 triệu tệ (khoảng 140 tỷ đồng) và cùng bà xã Lâm Tâm Như ở trong một căn biệt thự với giá có 100 triệu tệ (khoảng 350 tỷ đồng) thôi.

So với chồng thì Lâm Tâm Như còn kiêm luôn cả công việc đầu tư phim và mỗi bộ phim có thể giúp cô “cá kiếm” khoảng 75 triệu tệ (khoảng 263 tỷ đồng). Hầu như những phim mà Lâm Tâm Như đầu tư đều thành công cả nên dù có ít đóng phim nhưng cô ấy năm nào cũng “bội thu”. 

Suốt hơn 10 năm hoạt động song hành từ đóng phim và đầu tư, Lâm Tâm Như đã nắm giữ khối tài sản lên đến 1 tỷ tệ (khoảng 3500 tỷ đồng). Bên cạnh đó, nàng mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cũng rất đam mê với đồ trang sức và cô đã tặng cho con gái chiếc vòng bằng đá quý có giá 300 triệu tệ (khoảng 1050 tỷ đồng).

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: 1,345 tỷ tệ (khoảng 4708 tỷ đồng)

Nếu như Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi kinh doanh, Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như đầu tư phim ảnh thì Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh lại giàu lên nhờ việc đầu tư vào bất động sản. Giới truyền thông đưa tin, vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh nắm giữ rất nhiều bất động sản có giá trị lớn. Lương Triều Vỹ có đến 5 bất động sản trong tay có giá trị vào khoảng 545 triệu tệ (khoảng 1908 tỷ đồng), còn Lưu Gia Linh thì ít hơn một chút với 385 triệu tệ (khoảng 1348 tỷ đồng).

Tuy nhiên, tổng tài sản mà Lưu Gia Linh nắm giữ là 800 triệu tệ (khoảng 2800 tỷ đồng) bởi ngoài việc đầu tư bất động sản ra thì cô còn kinh doanh một số lĩnh vực khác. Cũng giống như Lâm Tâm Như, Lưu Gia Linh rất thích ngọc ngà châu báu và cô sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để mua. 

Những đồ nội thất trong nhà của cặp đôi nổi tiếng này ít nhất cũng phải hơn chục triệu tệ, toàn là những đồ cao cấp cả. Chỉ có điều, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không có con nên nữ minh tinh nổi tiếng cho biết cô sẽ để lại tài sản của mình cho cháu.

Carole không nghĩ là khối tài sản của vợ chồng Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi lại khủng đến mức này, quả không hổ danh là cặp đôi tỷ phú của Cbiz. Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như hay Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh chủ yếu là đầu tư nhưng tài sản cả tỷ tệ của họ khiến ai cũng trầm trồ luôn.

>>> Xem thêm: Lê Tư, Khâu Thục Trinh và dàn mỹ nhân Hong Kong giàu sang

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.