x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mỹ nhân Cbiz không được lòng netizen: Dương Mịch, Baby đều bị gọi tên

Carole 14:00 - 29/06/2022

Mới đây, Carole thấy trang Sina có lập một bảng thống kê những mỹ nhân Hoa ngữ không được lòng netizen nhất. Nhiều gương mặt quen thuộc được kể tên như Dương Mịch, Angelababy, Lâm Tâm Như nhưng vì sao họ lại không nhận được thiện cảm từ công chúng vậy?

1. Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ từng rất được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc với Giả Nãi Lưỡng và họ cũng có 1 cô con gái đáng yêu. Nhưng ai ngờ đâu, Lý Tiểu Lộ đã qua lại với chính người anh em của Giả Nãi Lượng là PGone và hình tượng đẹp đẽ cô xây dựng bao năm qua đã sụp đổ. Nhìn thấy Giả Nãi Lượng trở nên khổ sở, netizen lại càng ghét Lý Tiểu Lộ hơn, họ còn cảm thấy may mắn vì 2 người đã ly hôn rồi.

2. Đổng Khiết

Đổng Khiết cũng từng là một mỹ nhân thành công trên cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Cứ tưởng cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc thì một ngày kia, Đổng Khiết yêu cầu ly hôn Phan Việt Minh và còn tố anh là người chồng vô trách nhiệm. Tuy nhiên, chính Đổng Khiết lại bị lộ ảnh “tòm tem” với Vương Đại Trị khiến công chúng bàng hoàng. Hình ảnh “ngọc nữ” hoàn hảo đã nhanh chóng bị hủy hoại.

3. Dương Mịch

Điều mà cư dân mạng không thích ở Dương Mịch chính là cô ấy quá tai tiếng và nhiều thị phi vì đi con đường hắc hồng, chắc các bạn cũng nhớ đến nghi vấn “tiền từ thiện” mấy năm trước rồi đó. Ngoài ra, Dương Mịch còn bị nói là một người mẹ vô trách nhiệm khi không đoái hoài đến con gái, sẵn sàng “giẫm” bạn thân chỉ vì muốn đạt được bất kỳ lợi ích mà bản thân mong muốn.

4. Angelababy

Nhắc đến Angelababy thì lùm xùm lớn đầu tiên của cô chính là bị nói làm “tuesday” phá hoại hạnh phúc của Huỳnh Hiểu Minh – Lý Phi Nhi. Sau khi “thượng vị”, Angelababy được Huỳnh Hiểu Minh tích cực nâng đỡ nhưng tài năng có hạn, diễn xuất của cô bị khán giả chê bai rất nhiều. Từng có một thời gian, Angelababy rất tự phụ cho rằng bản thân mình xứng nhận được mức thù lao cao và cả giải thưởng lớn.

5. Trương Hinh Dư

Điều mà Carole bất ngờ nhất chính là sau khi kết hôn xong, những “tư liệu đen” trong quá khứ của Trương Hinh Dư đã được tẩy trắng một cách sạch sẽ. Khi chưa nổi tiếng thì Trương Hinh Dư luôn cố gắng để được chú ý tới nhờ hàng loạt các chiêu trò và ồn ào tình ái khiến ai nhìn vào cũng phải ngán ngẩm luôn ấy. Dù vậy, Cnet bây giờ vẫn không thể quên được những thị phi của Trương Hinh Dư ngày trước đâu.

6. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như bị nói là không trong sáng như vẻ bề ngoài của cô. Cũng từ đây, cư dân mạng đã “bóc trần” Lâm Tâm Như, khẳng định cô từng dùng chiêu trò để có được vai diễn trong Hoàn Châu Cách CáchTinh Trung Nhạc Phi; khiến danh tiếng và sự nghiệp của Châu Kiệt bị ảnh hưởng; tham gia các sự kiện từ thiện nhưng chẳng bao giờ quyên góp… và còn nhiều những “phốt” khác nữa đó các bạn.

7. Trần Kiều Ân

Nghe thì kỳ lạ nhưng Carole thấy Trần Kiều Ân cũng không được lòng Cnet cho lắm. Nguyên nhân đến từ việc mấy năm trước, Trần Kiều Ân từng vi phạm luật giao thông khi lái xe trong tình trạng không tỉnh táo, tuy nhiên cô lại nói dối để giảm nhẹ tội. Ngoài ra, dù đã lớn tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn đam mê đóng phim thần tượng, hết thời mà vẫn còn làm giá và đòi thù lao cao chót vót.

 8. Quan Hiểu Đồng

Những lý do khiến Quan Hiểu Đồng không được lòng mọi người thì nhiều lắm. Cnet cho rằng Quan Hiểu Đồng giả tạo, EQ thấp, tranh vai của người khác và lúc nào cũng cho rằng mình là “cách cách” thật sự. Đỉnh điểm là khi công khai hẹn hò với Lộc Hàm thì Quan Hiểu Đồng bị fan bạn trai “ghét cay ghét đắng”, đến bây giờ vẫn còn có không ít người hy vọng cặp đôi Cú Đấm Ngọt Ngào sẽ chia tay.

Lý Tiểu Lộ và Đổng Khiết từng mang đến hình tượng rất đẹp đẽ nhưng Carole không ngờ con người thật của họ lại khác biệt hoàn toàn so với những thể hiện bên ngoài. Còn những ngôi sao đi theo con đường hắc hồng như Dương Mịch thì rất nhiều thị phi, mà ồn ào quá thì ai mà thích nổi cơ chứ.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ có "bản sao" nổi tiếng không kém cạnh gì

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.