x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba rủ nhau đóng phim mới, Lý Lan Địch lộ ảnh kém sắc

An Lee 09:50 - 13/04/2023

Weibo ngày 13/4 là loạt hình ảnh dự sự kiện của dàn mỹ nhân gồm Trần Đô Linh, Lý Lan Địch, Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, 2 bộ phim mới của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức khai máy. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Châu Dã đậm khí chất tiểu thư, loạt hot search cực sà lơ của La Vân Hi

Nhan sắc thật của Lý Lan Địch gây thất vọng, Phạm Băng Băng lộ dấu vết tuổi tác

Liên tiếp 2 sự kiện diễn ra với dàn sao đình đám tham dự. Lý Lan Địch là một trong số ít dự liền 2 sự kiện nhưng có phong độ khá thất thường. Tại sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Lý Lan Địch có màn đọ sắc với Trần Đô Linh khi chung khung hình. Người thì cho rằng nhan sắc của nàng Dạ Đàm trẻ đẹp hơn, bên lại khen ngợi vẻ ngoài của nữ phụ Trường Nguyệt Tẫn Minh. Bên cạnh Trần Đô Linh, tấm ảnh còn có sự góp mặt của Tăng Lê và Văn Vịnh San.

Lý Lan Địch sau đó còn tham gia thêm một sự kiện khác. Cô nàng bị chụp lại khoảnh khắc không mấy xinh đẹp trên thảm đỏ. Hơn nữa tấm ảnh còn chưa chỉnh sửa, nên khi mang đi so với hình của studio thì đúng là khác một trời một vực. Cảm giác ảnh thật của Lý Lan Địch trông mũm mĩm hơn.

Tại sự kiện này, ngoài Lý Lan Địch còn có Đồng Lệ Á, Chương Nhược Nam, Cổ Lực Na Trát và Phạm Băng Băng. Dàn mỹ nhân dự thảm đỏ show này đều bị dìm thảm. Đồng Lệ Á không có được vẻ ngoài xuất sắc như hôm tham gia Đêm Hội Weibo. Chương Nhược Nam thì đậm tuổi vì mái tóc không phù hợp.

Trong khi đó, nhan sắc đình đám như Phạm Băng Băng cũng bị lộ ra dấu vết tuổi tác. Dường như nữ diễn viên có tăng cân một chút, da mặt cũng không được săn chắc, thậm chí là lộ nếp nhăn trên gương mặt. Cổ Lực Na Trát ảnh chưa chỉnh sửa bị dày phấn, gương mặt hơi nặng. Nhưng sang đến ảnh chụp của studio thì đỡ hơn hẳn. Đúng là có Photoshop vào là khác biệt ngay.

Cung Tuấn và Trần Tinh Húc cũng có bộ ảnh mới. Trong khi Cung Tuấn diện vest trắng cực bảnh, lên đường đi quay thì Trần Tinh Húc lại diện vest đen, khoe góc nghiêng cực phẩm trên Douyin. Cả 2 nam diễn viên đều làm hội fan girl phải mê mẩn vì quá điển trai.

Bạch Lộc - La Vân Hi cùng đi tuyên truyền phim, Thành Nghị được làm quan ở Anh Hùng Chí

Sau bao ngày leak ảnh thảm thương trong Anh Hùng Chí thì cuối cùng, chàng thư sinh Thành Nghị cũng đã được làm quan và diện bộ đồ chỉn chu, lồng lộn hơn hẳn. Anh chàng trông điển trai, trắng trẻo, so với những tạo hình cái bang khi trước thì đúng là một trời một vực.

Ngoài ảnh leak từ Anh Hùng Chí, loạt hình ảnh khai máy 2 bộ phim mới của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây chú ý. Dương Mịch sau thời gian dài ngụp lặn với phim ngôn tình thì cũng đã nhận một bộ dân quốc. Cô nàng hóa thân thành nhân vật Quan Tuyết trong bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Với tạo hình được tiết lộ trước đó, cùng hình ảnh khai máy được chia sẻ thì fan đang mong chờ vào màn bứt phá của Dương Mịch trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm qua đã chính thức khai máy bộ phim Lợi Kiếm Hoa Hồng. Màn gia nhập đoàn phim này của “mỹ nữ Tân Cương” chẳng khác nào cơn mưa đúng dịp nắng hạn, bởi gần 1 năm rồi, cô chưa đóng phim mới, làm fan lo sốt vó còn netizen thì không ngớt bàn tán. Theo blogger, Lợi Kiếm Hoa Hồng là miếng bánh ngon, Địch Lệ Nhiệt Ba nếu giành được nhất phiên nữa lại càng tốt cho con đường diễn xuất của cô sau này. Bảo sao mà Nhiệt Ba nhất định chờ đợi và không nhận đóng những bộ khác.

Trường Nguyệt Tẫn Minh hiện đang có hiệu quả phát sóng rất tốt. Cặp đôi Bạch Lộc - La Vân Hi mới đây đã cùng tuyên truyền tại trụ sở Sina. Trong khi nhan sắc của Bạch Lộc được nhiều người khen ngợi thì La Vân Hi vẫn bị bàn tán vì vóc dáng quá mảnh khảnh của anh. Bên cạnh đó, nhiều comment cho rằng chemistry của Bạch Lộc và La Vân Hi không được tốt. Dù trên phim hay ngoài đời thì đều không thấy ngọt ngào. So với đôi phụ thì đúng là yếu hơn hẳn.

>> Xem thêm: Tiêu Chiến cực ngọt ngào, đến lượt Lệ Dĩnh làm cameo cho Bạch Lộc

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 13/4. Khiến mình quan tâm nhất chính là nhan sắc của Lý Lan Địch. Không rõ có phải vì camera của thảm đỏ dìm cô nàng không nữa. 2 bộ phim mới của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba tuy mới khai máy, song netizen đã rất chú ý và có thể sẽ là tác phẩm đáng mong chờ của năm sau. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.