x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gia Hành: Có nhiều nghệ sĩ tiềm năng nhưng không biết cách nâng đỡ

Carole 07:35 - 18/07/2022

Cách đây không lâu, Trương Bân Bân xác nhận đã chính thức rời khỏi Gia Hành sau 10 năm gắn bó. Để rồi sau đó, Carole lại tiếp tục nghe được tin là Chúc Tự Đan cũng có ý muốn giống như Trương Bân Bân vậy, chỉ là hợp đồng của cô với Gia Hành vẫn còn khoảng 1, 2 năm nữa. Tính ra thì ngoài Dương Mịch Địch Lệ Nhiệt Ba, 2 gương mặt nổi bật nhất của Gia Hành hiện tại chính là Trương Bân Bân và Chúc Tự Đan, nghệ sĩ lần lượt ra đi cũng đã phần nào phản ánh được sự kém cỏi trong việc nâng đỡ của công ty.

Cách nâng đỡ nghệ sĩ chỉ ở mức hạn chế

Bạn nào quan tâm đến Gia Hành thì sẽ biết cách nâng đỡ nghệ sĩ của Gia Hành chính là đưa đi đóng phim. Khoảng thời điểm Gia Hành mới thành lập, Dương Mịch không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng nhất công ty mà còn giữ vị trí cổ đông nữa, cách nhanh nhất để cô giúp đỡ người mới chính là để họ đóng vai phụ trong phim của mình. Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân cho đến Trương Vân Long, Chúc Tự Đan, Cao Vỹ Quang, ai mà không từng đi đóng vai phụ trong phim của Dương Mịch chứ.

Đưa người mới đi đóng phim cùng là cách dễ dàng nhất mà Gia Hành có thể làm được. Cách này có thể giúp những người mới nhanh chóng gặp mặt khán giả trên màn ảnh, nhưng nổi được không thì chỉ trông chờ vào vận may của họ thôi. Trong số những nghệ sĩ Gia Hành từng đi làm nền cho Dương Mịch thì chỉ có duy nhất Địch Lệ Nhiệt Ba là phất lên được. Bao năm qua, Gia Hành vẫn giữ cách nâng đỡ “gà nhà” như vậy, nếu may mắn có thể nổi lên được một chút nhưng khi họ có chỗ đứng rồi thì công ty sẽ dần “buông tay”. 

Có nhiều gương mặt tiềm năng nhưng không biết cách nâng đỡ

Ngoài Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì những nghệ sĩ khác của Gia Hành cũng từng tạo được dấu ấn riêng. Như Cao Vỹ Quang được chú ý nhờ Tam Sinh Tam Thế, Chúc Tự Đan được yêu thích sau Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Trương Bân Bân gây được tiếng vang nhờ Tư Đằng. Như Carole đã nói ở trên, những gương mặt này sau khi đã nổi lên được một chút thì Gia Hành sẽ không còn nâng đỡ họ nhiều nữa mà chuyển sang để họ “tự thân vận động”. Lúc này đây, họ sẽ đóng phim công ty tự sản xuất và tự nhận thêm phim ngoài nữa.

Những ngôi sao mới nổi này thật sự vẫn chưa “đủ lông đủ cánh” để tự mình hoạt động khi thiếu bàn tay nâng đỡ của Gia Hành. Cao Vỹ Quang vật lộn với những vai chính và vai phụ, anh thật sự không tạo được nhiều dấu ấn sâu đậm. Chúc Tự Đan thì nhận được nhiều những bộ phim kinh phí thấp và chất lượng không cao, hình ảnh nàng Chu Chỉ Nhược từng gây sốt giờ trở nên mờ nhạt. Trương Bân Bân không được công ty trọng dụng mấy, đành phải cố gắng tìm kiếm cho mình con đường mới.

Cái kết nào dành cho Gia Hành?

Khi mà những nghệ sĩ cảm thấy họ không được trọng dụng ở Gia Hành, công ty cũng chẳng có ý muốn quan tâm nữa thì họ sẽ lựa chọn ra đi và tìm kiếm cơ hội trở mình. Vì sao bạn lại phải gắn bó với một nơi khiến mình chẳng thể nhìn rõ tương lai chứ, và Carole tin rằng có một số nghệ sĩ của Gia Hành cũng có suy nghĩ như vậy đấy. Giờ đã có Trương Bân Bân rời đi, sắp tới cũng có thể là Chúc Tự Đan hay Cao Vỹ Quang cũng chưa biết chừng.

Gia Hành hiện tại đang gặp phải nguy cơ và gánh nặng đổ dồn lên vai của Dương Mịch khi mà Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng còn mặn mà với việc đóng phim do công ty sản xuất và đi nâng đỡ người mới nữa rồi. Dương Mịch gần đây có tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và cô ấy lại tiếp tục phương pháp nâng đỡ nghệ sĩ quen thuộc, đó là đưa họ vào đóng vai phụ. Đến giờ phút này, ngoài cách làm như vậy ra thì Gia Hành gần như không còn phương pháp nào ổn thỏa hơn nữa cả.

Giờ thì Dương Mịch gánh còng lưng Gia Hành rồi.

Thời hoàng kim của Gia Hành đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh không kém. Đối với nhiều nghệ sĩ, Gia Hành không còn là công ty mà họ muốn ở lại hoặc đến nữa vì công ty này thật sự khá kém trong việc nâng đỡ nghệ sĩ. Giờ còn Dương Mịch chống đỡ Gia Hành, nhưng cô ấy có thể chống đỡ được bao lâu? 

>>> Xem thêm: Hoan Thụy, Gia Hành, Đường Nhân: 3 công ty đình đám ngày càng tụt dốc

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.