x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp sao Cbiz rất đẹp đôi nhưng không được "ship" nhiệt tình

Carole 07:00 - 27/07/2022

Việc những cặp sao hợp tác với nhau trên màn ảnh và được khán giả ghép cặp là điều không còn lạ lẫm gì rồi. Tuy nhiên, Carole thấy có rất nhiều cặp được đánh giá là tương xứng về mọi mặt nhưng lại không được các “shipper” ủng hộ cho lắm. Các bạn có biết đó là những đôi nào không?

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Khi Mộng Hoa Lục khởi quay thì Carole đã thấy Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thật sự rất đẹp đôi rồi, lúc phim chiếu lại càng khiến mình mê tít luôn. Mặc dù cặp này tương xứng về mọi mặt đấy nhưng đáng tiếc lại không được “ship” nhiệt tình chỉ vì Trần Hiểu đã kết hôn rồi. 

Mình thấy nhiều khán giả nhận xét, nếu như Trần Hiểu vẫn còn độc thân thì họ chắc chắn sẽ đẩy thuyền “Hiểu – Phi” luôn. À mà mình nghe nói là Mộng Hoa Lục sẽ có phần 2 đấy, nhà sản xuất cũng muốn Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu tiếp tục hợp tác nhưng chưa biết có được không.

Hồ Ca - Lưu Thi Thi

Hồ Ca và Lưu Thi Thi từng là nghệ sĩ thuộc công ty Đường Nhân, bạn nào để ý thì sẽ thấy họ có rất nhiều lần hợp tác trên màn ảnh, tuy chẳng lần nào 2 người thật sự nên duyên được cả. Tuy “Ca – Thi” là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng ngoài đời, 2 người chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết chứ không thể tiến xa hơn nên họ cũng chẳng được “ship” mấy. Khả năng trở thành “shipper” của đôi này đã không còn rồi, khán giả chuyển hướng sang kỳ vọng họ sẽ tiếp tục hợp tác và có cái kết HE trên phim cho trọn vẹn.

Triệu Lệ Dĩnh - Trương Hàn 

Carole nhớ thời điểm Sam Sam Đến Rồi lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì đẹp đôi, chemistry cũng ổn áp nữa chứ. Tuy nhiên, cặp đôi này chỉ được “ship” trên phim chứ ngoài đời không có quá nhiều người “đẩy thuyền” họ. 

Lý do thì chắc các bạn cũng đoán ra rồi vì trước khi Sam Sam Đến Rồi chiếu thì Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay, dù sau đấy anh ấy đã về trạng thái FA nhưng người hâm mộ lại mong 2 người tái hợp. Cho nên, cặp “Hàn – Dĩnh” lúc đó thật sự không được ủng hộ nhiều lắm. 

Dương Dương - Triệu Lộ Tư

Tính ra thì Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng tương xứng về mọi mặt đấy chứ nhưng họ chẳng được “ship” nhiệt tình chút nào cả. Trong khoảng thời điểm quay Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư được cho là “ké fame” Dương Dương khi những tin đồn 2 người hẹn hò xuất hiện nhiều như cơm bữa. Và sau khi cọ chán cọ chê thì Triệu Lộ Tư mới khẳng định bản thân mình vẫn còn đang ế. Chính những điều này, cộng thêm việc Dương Dương – Triệu Lộ Tư gần như không phối hợp tuyên truyền phim nên thuyền của họ vừa ra khơi đã chìm luôn rồi.

Dương Mịch - Lý Dịch Phong

Dương Mịch và Lý Dịch Phong hợp tác trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm thật sự rất ăn ý, đó có lẽ là lý do khiến 2 người tiếp tục nối duyên trong Phanh Nhiên Tinh Động. Vốn cặp đôi này không có nhiều “shipper” chỉ vì trong thời gian hợp tác thì Dương Mịch đã kết hôn rồi. 

Nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó khi Dương Mịch và Lý Dịch Phong từng bị tố qua lại với nhau, thậm chí còn bị Lưu Khải Uy “bắt gian” nữa chứ. Sau nhiều lần phủ nhận, cặp đôi Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng không còn tương tác gì với nhau trong suốt 7 năm trời nữa.

Hứa Khải - Bạch Lộc

Có nhiều tin đồn nói Hứa Khải và Bạch Lộc từng ở bên nhau, mà điều này còn thể hiện qua việc họ hợp tác không ít lần trên màn ảnh. Hứa Khải và Bạch Lộc sẽ là một cặp rất đẹp đôi nếu nam diễn viên Diên Hi Công Lược không bị một cô gái tự xưng là người yêu cũ tố thường bị anh “tác động vật lý”. Cho đến nay thì chúng ta đều không biết sự thật như thế nào nhưng lúc ồn ào này nổ ra, Bạch Lộc còn được khuyên là đừng ở bên Hứa Khải nữa. Về sau thì Carole nghe nói họ đã chia tay, tuy nhiên lần “đường ai nấy đi” này không được vui vẻ cho lắm.

Nói thật là Carole từng ship Hồ Ca và Lưu Thi Thi, từ thời điểm họ hợp tác trong Phong Trung Kỳ Duyên rồi. Tiếc rằng 2 người chỉ coi nhau là bạn bè bình thường, sau đó thì Lưu Thi Thi kết hôn còn Hồ Ca chắc bây giờ vẫn còn đang ế. Nhưng thôi, giờ mình cũng hy vọng họ có cơ hội hợp tác trong tương lai.

>>> Xem thêm: Những cặp sao Cbiz tính cách trái ngược nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.