x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Rời xa photoshop là bão tố: Nhiệt Ba, Dương Mịch xuống sắc quá!

Carole 14:00 - 29/07/2022

Đã từ lâu, photoshop là việc không thể tách rời đối với những ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ, đặc biệt là các sao nữ. Cứ thấy những mỹ nhân như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Angelababy đẹp hoàn hảo nhưng nếu rời xa các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì Carole nghĩ các bạn sẽ rất bất ngờ với nhan sắc thật của họ đấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẻ đẹp đặc biệt của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô ấy nổi bật trong làng giải trí và trở thành ngôi sao có giá trị thương mại cao ngất ngưởng. Nhưng thời đỉnh cao nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trôi qua rất nhanh, ngay cả khi chưa đến 30 tuổi thì nàng mỹ nữ Tân Cương này đã lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Nhìn nhiều bức hình trước và sau khi chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba, các bạn sẽ thấy cách biệt một trời một vực luôn ấy.

Quan Hiểu Đồng

Carole thấy nhiều netizen khen ngợi tài năng thợ chỉnh sửa ảnh của Quan Hiểu Đồng. Đối với những hình ảnh chưa được photoshop kỹ lưỡng thì bạn sẽ thấy ngoại hình của Quan Hiểu Đồng không quá xuất sắc và cô ấy còn bị lộ ra nhiều vấn đề nữa. Trong những bức hình gần đây, Quan Hiểu Đồng còn khiến mọi người bất ngờ vì gương mặt và làn da có dấu hiệu tuổi tác, nhìn cô ấy thiếu đi sự tươi trẻ của tuổi 25.

Angelababy

Angelababy vướng nhiều nghi vấn về việc có “tác động” lên gương mặt để giúp bản thân trông xinh đẹp hơn nhưng hiện tại, cô ấy được cho là đang phải chịu những di chứng khá nặng nề. Cũng giống như Quan Hiểu Đồng, Angelababy bị soi làn da với những đường rãnh hằn sâu trên gương mặt, nhiều lúc trông thật dữ tợn. Mà chính Huỳnh Hiểu Minh còn thừa nhận Angelababy bên ngoài không đẹp như trên hình đâu.

Dương Tử

Từ lâu, Dương Tử vẫn luôn nằm trong danh sách những ngôi sao không sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Bỏ qua những 7749 bộ lọc, gương mặt của Dương Tử trở nên đơ cứng, nụ cười cũng gượng gạo thiếu tự nhiên. Những bức hình trước và sau khi chỉnh sửa của Dương Tử rất khác biệt, đây là lý do khiến cô ấy bị netizen mỉa mai là lạm dụng photoshop. Bạn nào đã xem Trầm Vụn Hương Phai sẽ thấy như Carole nói, nếu không có bộ lọc thì trông Dương Tử kém sắc lắm luôn.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một trong những nàng mỹ nhân mà Carole đánh giá là chỉ đẹp khi có sự trợ giúp đến từ photoshop thôi. Ở ngưỡng tuổi U40, Dương Mịch thường xuyên đi tiếp thị nói bản thân trông như thiếu nữ nhưng thực tế thì khác hoàn toàn. Dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt Dương Mịch đã lộ rõ từ lâu, làn da kém thần thái, dù không cười thì đường rãnh đã khá sâu rồi, mà mắt cũng thiếu đi sự linh hoạt. Thời gian đúng là không chừa một ai hết đó.

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên rất thích sống ảo trong những bức hình chụp na ná Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng rồi khi “bóc” đi những lớp photoshop "ảo tung chảo" ấy thì Viên Băng Nghiên chẳng còn giống Triệu Lệ Dĩnh nữa, thay vào đó hình ảnh của một sao nữ kém sắc, gương mặt thiếu tự nhiên và nếp nhăn hiện rõ. Nhìn Viên Băng Nghiên trong những bức hình chụp cam thường như biến thành một người khác, mình còn thấy bất ngờ nữa là…

Thật ra thì chẳng ai cấm các ngôi sao không được sử dụng photoshop nhưng nhiều mỹ nhân Cbiz lại còn thường đi tiếp thị nhan sắc đỉnh cao rồi trẻ trung như thiếu nữ nên khi ảnh chưa chỉnh sửa lộ ra thì họ bị “lật xe” luôn. Nói chung, làm gì thì đừng làm quá, có khi lại bị mỉa mai hơn đấy.

>>> Xem thêm: Ảnh chưa chỉnh sửa của dàn mỹ nhân 85: Dương Mịch lão hóa nhanh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.