x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Trương Tân Thành và sao Cbiz có cặp lông mày lỗi quá lỗi

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 05/03/2023

Trong làng phim Hoa ngữ, nhan sắc luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu. Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì mà có không ít ngôi sao lại bị dìm sắc vì tạo hình những chiếc lông mày lỗi quá lỗi, đến fan ruột cũng muốn bỏ chạy. Nếu bạn muốn biết kiểu lông mày của họ "ố dề" đến chừng nào thì hãy cùng mình ngắm thử nhé.

Trương Tân Thành

Từng là dự án đam mỹ được kỳ vọng cao, ấy vậy mà khi lên sóng, Vực Sâu lại khiến khán giả thất vọng. Bỏ qua nội dung phim kém hấp dẫn, tạo hình nhân vật Bùi Tố của Trương Tân Thành cũng bị đánh giá là "hố đen" của phim. Chẳng biết vì lý do gì mà stylist lại kẻ cho tài tử họ Trương cặp lông mày sắc lẻm đầy nữ tính, khiến vẻ điển trai của anh bị hao hụt gần hết.

Dương Mịch

Nếu Trương Tân Thành tút tát quá kỹ thì Dương Mịch lại là trường hợp trái ngược vì muốn tiết kiệm chì kẻ mày. Khi hóa Tình Văn trong Tân Hồng Lâu Mộng, đôi lông mày của cô đã bị stylist bỏ quên. Kết quả là khi lên phim, bao nhiêu ưu thế của Dương Mịch mất hết, chừa lại khuôn mặt nhợt nhạt, ảm đạm khiến khán giả khó mà mê nổi.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Lưu Gia Linh

Khi tham gia 2 phần phim Địch Nhân Kiệt, Lưu Gia Linh cũng trở thành nạn nhân của stylist. Hết cho cô 2 chấm tròn, họ lại vẽ "dấu huyền" lẫn "dấu sắc" lên mặt cô thay thế cho lông mày. Dù biết rằng stylist làm thế để cho sát với thời Đường, nhưng khán giả như mình khó mà ngấm nổi sự tái hiện lịch sử này và chỉ mong đừng ai "dìm" nhan sắc của Lưu Gia Linh nữa.

Tống Thiến

Nhan sắc lẫn khí chất của Tống Thiến là điều chúng ta chẳng cần phải bàn cãi làm gì. Chẳng biết có phải vì cảm thấy Tống Thiến quá đẹp rồi hay không mà khi người đẹp này chụp hình cho tạp chí, stylist đã quyết định cho cô thử thách khó nhằn. Đó là kẻ cho cô cặp "lông mày sâu róm". Và họ đã chứng minh được, dù đẹp đến mấy thì Tống Thiến vẫn chẳng thể "cân" nổi kiểu lông mày này.

Vương Lệ Khôn

Phong Thần Diễn Nghĩa có thể coi là bộ phim thất bại nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Lệ Khôn. Ngoài kịch bản phim tẩy trắng lố cho nhân vật Đát Kỷ, tạo hình của nữ chính cũng khiến khán giả như mình kêu trời. Chẳng biết vì sao mà stylist cạo mất đuôi lông mày của Vương Lệ Khôn, lại còn chấm đốm hồng ngay đuôi mắt để tạo điểm nhấn nữa chứ.

Lưu Thi Thi

Trong bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Lưu Thi Thi đã chinh phục khán giả nhờ vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa cương nghị. Ấy thế mà stylist vẫn nghĩ ra tạo hình cực kỳ "dìm" sắc Lưu Thi Thi với nguồn cảm hứng đến từ thỏ trắng. Nhìn vào cặp lông mày "ố dề" phối hợp với cặp răng nổi bần bật của bà xã Ngô Kỳ Long, đố ai có thể nhịn cười.

Diệp Thanh

Cũng trong bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Diệp Thanh khi hóa ma nữ Như Yên đã khiến mình và nhiều bạn phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì xuất hiện với tạo hình lông mày đôi như thế này. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, dịu dàng và đài các, ấy vậy mà Diệp Thanh vẫn phải chào thua trước sáng tạo quá tay của stylist. Phải chăng tổ tạo hình mới cãi nhau với Diệp Thanh nên đã cố tình "dìm" cô?

Hồ Hạnh Nhi

Là nữ diễn viên được xếp vào phái thực lực, sự chuyên nghiệp và hi sinh vì vai diễn của Hồ Hạnh Nhi là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Ngoài việc tăng cân vì nhân vật, Hồ Hạnh Nhi còn chấp nhận để stylist "dìm" nhan sắc với cặp lông mày dính liền như thế này. May mắn là nhan sắc của Hồ Hạnh Nhi vẫn thừa sức để "cân" được kiểu tạo hình khó đỡ.

Chương Tử Di

Chương Tử Di là đại hoa đình đám của Hoa ngữ với hàng chục tác phẩm điện ảnh được xếp vào hàng kinh điển. Tài giỏi và có địa vị khủng là thế, ấy vậy mà Chương Tử Di vẫn phải chấp nhận xuất hiện trong phim Dạ Yến với cặp lông mày cách điệu thành hình trái tim. May mắn là nhan sắc lẫn khí chất mạnh mẽ của Chương Tử Di đã cứu vớt được nhân vật Uyển Hậu.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Nhìn vào tạo hình của dàn sao này, chắc mọi người đã hiểu tầm quan trọng của lông mày rồi nhỉ? Rõ ràng tất cả họ đều sở hữu nhan sắc hơn người, thế nhưng vì stylist thiết kế ra những chiếc lông mày “ố dề” mà bị “dìm” thê thảm, khiến fan yêu cái đẹp như mình thấy tiếc quá trời.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.