x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhan sắc thuở non tơ của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz

An Lee 09:15 - 02/03/2022

Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã trở thành những mỹ nhân hàng đầu Cbiz. Không chỉ sự nghiệp mà nhan sắc của họ cũng đang đạt đến độ chín muồi. Thế nhưng, phải nhìn lại loạt ảnh thời còn non nớt của những mỹ nhân đình đám này mới thấy đẹp thế nào.

Dương Mịch

Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch đang là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc quyến rũ nhất của Cbiz. Tuy nhiên, lúc mới vào nghề, Dương Mịch lại gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh. Các đường nét trên gương mặt Dương Mịch ngày đó khiến người nhìn có cảm giác non nớt, yếu đuối khác xa bây giờ. 

Theo An thấy, Dương Mịch ngày ấy và bây giờ gương mặt không có nhiều thay đổi nhưng lại đem đến cảm giác rất khác biệt khi nhìn vào.

>>Xem thêm: Trần Tinh Húc, La Vân Hi và những sao nam quyến rũ khi làm phản diện

Lưu Diệc Phi

Trường hợp của Lưu Diệc Phi chính là điển hình cho câu nói “từ nhỏ đến lớn chưa biết xấu bao giờ”. Thời con non nớt mới chập chững vào nghề, Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp thanh nhã, thoát tục hơn cả bây giờ. Dù không trang điểm cầu kỳ thế nhưng cô nàng vẫn luôn tỏa sáng trong mọi khung hình. Thế mới thấy danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” đúng là sinh ra để dành cho Lưu Diệc Phi.

Lưu Thi Thi

Hơn 12 năm trước, Lưu Thi Thi từng gây bão với vẻ ngoài thanh tú, ngọt ngào khi tham gia một sự kiện. Nước da trắng nõn không tì vết, đường nét gương mặt thanh thoát giúp Lưu Thi Thi nổi bần bật dù đứng trong đám đông. Cũng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng Lưu Thi Thi lại đem đến cảm giác, ấm áp dễ gần hơn khí chất thiên tiên, lạnh lùng của Lưu Diệc Phi. Ở thời điểm hiện tại, Lưu Thi Thi vẫn được nhận xét là đẹp thanh thoát, dịu dàng nhưng lại có thêm vài phần mặn mà, quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước khi nổi đình nổi đám như hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng sở hữu một nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”. Tuy ít đi vài phần sắc sảo, quyến rũ so với hiện tại, thế nhưng khi đó nàng mỹ nữ Tân Cương lại gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu. Vẫn là sống mũi cao, gương mặt lai Tây nhưng thời non nớt trông Địch Lệ Nhiệt Ba dịu dàng hơn hẳn bây giờ đó nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Thuở mới lấn sân theo diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh tạo thiện cảm với khán giả nhờ gương mặt bánh bao phúng phính đáng yêu hết nấc. Đôi mắt sáng linh động và nụ cười rạng rỡ cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh ăn điểm rất nhiều. Do xuất thân nông thôn, nên thời điểm mới vàng nghề, nàng tiểu Hoa luôn rất giản dị, mộc mạc. Khi đã nổi tiếng như hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên nhận được những lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung đáng yêu của mình. Nhìn ảnh ngày ấy và bây giờ mới thấy Triệu Lệ Dĩnh chẳng chịu già đi chút nào cả.

AngelaBaby

Xuất thân là người mẫu nên ngay từ khi còn trẻ AngelaBaby đã rất biết chăm chút ngoại hình của mình. Khác với vẻ đẹp quý phái, sắc sảo hiện tại, AngelaBaby thời trẻ trông cực trong trẻo, nhẹ nhàng. Đặc biệt, An phát hiện ra rằng lúc mới vào nghề AngelaBaby trông có da có thịt và có sức sống hơn hẳn. Trong những hình ảnh này, nàng tiểu Hoa trông lúc nào cũng cực kỳ rạng rỡ và nổi bật.

Đường Yên

Nhìn lại ảnh thuở non nớt của Đường Yên mới thấy cô nàng đã dậy thì thành công như thế nào. Trước đây, nhan sắc của Đường Yên không quá nổi bật, các đường nét trên gương mặt ở ở mức ưa nhìn. Nước da của bà xã La Tấn thời trẻ cũng không được trắng sáng như hiện tại đâu nhé! Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, An thấy không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp vừa ngọt ngào lại vừa quyến rũ của nàng tiểu Hoa.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ là một trong những mỹ nhân đặc biệt của Cbiz khi không có nhan sắc nổi bật như lại là diễn viên cực kỳ có giá. Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn tuổi thật, trông cô nàng chẳng khác gì so với lúc mới vào nghề đâu nhé! Có chăng chỉ là đường nét gương mặt được trang điểm tinh tế hơn và kiểu tóc ngắn hơn mà thôi.

>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz sở hữu đôi mắt biết diễn

So với thời điểm hiện tại, An thấy nhan sắc của loạt mỹ nhân trên thuở mới vào nghề cũng đẹp chẳng kém cạnh đâu nhé! Sự khác biệt duy nhất có lẽ là thời gian đã thêm giúp họ thêm trưởng thành, quyến rũ hơn mà thôi.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.