x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói tình cảm của Dương Mịch và tình trẻ chuẩn bị đơm hoa kết trái

Nam Phong 15:35 - 03/03/2022

Mới đây, một blogger lớn có lượt follow cao ngất ngưởng đã hé lộ một "quả dưa" về giới giải trí, thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng khi có liên quan đến Dương Mịch. Vị blogger này ám chỉ Dương MịchHồ Ca từng ở bên nhau và khẳng định chắc nịch đây là sự thật chứ không đơn giản chỉ là tin đồn, dù rằng người này chẳng hề đưa ra bằng chứng xác thực.

Ngoài ra, blogger còn tiết lộ thêm chi tiết khiến dân tình ngỡ ngàng: “Năm đó, chắc có lẽ Hồ Ca không muốn bạn gái trở nên nổi tiếng vượt mặt mình, thế là lợi dụng mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo Đường Nhân để áp chế Dương Mịch. Quá trình quảng bá Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng không hề để tên Dương Mịch trong vai trò diễn viên chính".

Dù rằng blogger không hề nêu rõ tên Dương Mịch và Hồ Ca, nhưng với hình ảnh dán trên bảng và những gợi ý thì dân mạng thừa biết nhân vật chính trong câu chuyện này là hai người bọn họ. 

Gác lại quá khứ, blogger chuyển sang kể về chuyện tình hiện tại của Dương Mịch. Người này cho biết Dương Mịch và Ngụy Đại Huân không hề chia tay như nhiều người nghĩ. Thậm chí, cả hai còn về ra mắt gia đình trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, họ đi cùng chuyến bay, không có nhân viên hay trợ lý tháp tùng, chỉ có hai người họ mà thôi, thái độ cũng không muốn giấu giếm nữa. 

Chuyện tình giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân có tiến triển mới rồi, rất có thể họ sẽ sớm công khai tình cảm của mình trước công chúng. Giờ đây người trong giới giải trí, ai cũng biết cả hai người họ đang yêu nhau say đắm. Đến bước này thì có lẽ cặp đôi sẽ “sớm đơm hoa kết trái”, về cùng một nhà rồi” - blogger này chia sẻ.

Nếu như tin tức này là thật thì Nam Phong thật sự rất mừng cho Dương Mịch, tuổi tác của cô cũng không còn nhỏ nữa, lại trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, nay tìm được chân ái thật sự của cuộc đời mình thì hạnh phúc làm sao!

>>>Xem thêm: 4 tiểu hoa 85 đều cưới chồng lớn tuổi: Baby - Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".