x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ "ố dề" trên thảm đỏ Cannes

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:20 - 02/06/2022

Trong khoảng thời gian vừa qua, cả showbiz đều đổ dồn sự chú ý vào Liên hoan phim Cannes 2022 với những màn khoe sắc tỏa hương trên thảm đỏ. Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là hình như trong năm nay, Cbiz không có những chiêu trò “ố dề” để giật spotlight như trước đây thì phải. Hãy cùng mình nhìn lại “quá khứ dữ dội” của dàn mỹ nhân Cbiz tại Cannes xem sao nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch chắc sẽ chẳng bao giờ muốn nhìn lại khoảnh khắc này của mình tại Cannes. Mặc bộ váy màu vàng ánh kim rực rỡ, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế bị lộ khuyết điểm là dáng gù. Chưa kể, nàng tiểu hoa đán 8X còn nhận điểm trừ to đùng vì cố nấn ná quá lâu trên thảm đỏ. Không chỉ thế, Dương Mịch còn lao đao vì bị tố giơ ngón tay không nên. Dù sau này cô thanh minh mình giơ ngón trỏ chứ không phải giữa, nhưng nhiều anti vẫn vin vào đó để dìm nữ diễn viên.

Trương Hinh Dư

“Quân tẩu đẹp nhất” Trương Hinh Dư cũng có những giây phút chỉ muốn quên khi diện style “chăn con công” lên thảm đỏ Cannes. Với tông màu rực rỡ, có một không hai này, người đẹp Tân Biên Thành Lãng Tử bị chê trách là quá lố và nhận đủ “gạch” để xây biệt thự chứ chẳng đùa đâu. 

Cũng may là giờ đây, tình địch một thời của Phạm Băng Băng không còn mê chơi chiêu để thu hút sự chú ý của công chúng nữa, tập trung hơn vào sự nghiệp phim ảnh và gia đình nhỏ của mình rồi nha!

Mã Tô

Nhớ hồi năm 2018, Mã Tô được vinh dự cùng đoàn phim Như Ảnh Tùy Tâm tới tham dự LHP Cannes lần thứ 71. U là trời, nữ diễn viên này đã cố nấn ná trên thảm đỏ để chụp hình những 6 phút liền, lại còn bị nhân viên công tác nhiều lần thúc giục mới chịu rời đi. Điều này khiến cộng đồng mạng chẳng hề hài lòng chút nào, chê trách nặng lời đó nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khi nâng đỡ đàn em

Vương Lệ Khôn

Sao tự dưng chị chị, em em thân thiết vậy trời?

Cứ tưởng Mã Tô đi thảm đỏ tận 6 phút đã “amazing” lắm rồi, ai dè Cbiz còn có người “đỉnh chóp” hơn, đó là “nữ thần mặt mộc” Vương Lệ Khôn. Nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế cùng với người đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào Kiko Mizuhara đã đua nhau tạo dáng, khoe sắc trên thảm đỏ tận 9 phút liền, khiến mình hoang mang quá! 

Phải biết rằng, trước đó, Vương Lệ Khôn luôn xây dựng hình ảnh điềm đạm, “Phật hệ” mà sao tự dưng lại lạ quá trời, làm cho người hâm mộ cũng phải “sốc đến tận óc”. Hơn nữa, cũng có không ít người đặt câu hỏi: “Vương Lệ Khôn và Kiko Mizuhara thân thiết lắm hay sao mà cứ dính lấy nhau như cặp song sinh trên thảm đỏ vậy?”.

Lý Phi Nhi

Thuở còn “non và xanh”, Lý Phi Nhi – tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh từng có không ít khoảnh khắc “ố dề” trên thảm đỏ Cannes. Hồi năm 2010, khi vẫn còn là cái tên vô danh trong showbiz, nữ diễn viên này đã tìm cách chơi chiêu, ăn mặc quyến rũ để khoe lợi thế hình thể. Ai dè, mới đi được vài bước, chiếc váy quây mà Lý Phi Nhi đang mặc bất ngờ bị tụt xuống, khiến cô nàng rơi vào cảnh hớ hênh, chỉ đành cười gượng cho đỡ ngại.

Sau vụ việc này, mình thấy Lý Phi Nhi đã chú ý hơn đến việc ăn mặc, gu thời trang cũng được nâng lên một tầng cao mới đó!

Hình Tiểu Hồng

Hoa hậu Quý bà Trung Quốc Hình Tiểu Hồng từng khiến Cnet phải muối mặt với chiêu trò “vồ ếch” khó quên trên thảm đỏ Cannes. Mình nhớ là khi đó, Hình Tiểu Hồng khoác lên người bộ váy màu xanh, khoe cặp tuyết lê căng đầy. Không chỉ lôi điện thoại ra selfie ngay trên thảm đỏ, cô còn có màn ngã “giả trân” khi bước lên bậc cầu thang, làm mình thấy “ố dề” quá trời luôn!

Lương Kính Kha

Cũng “vồ ếch” trên thảm đỏ, nữ diễn viên Lương Kính Kha còn gây tranh luận hơn cả Hình Tiểu Hồng. Bởi lẽ, khi vấp ngã, người đẹp này đã làm rơi đồ dùng riêng tư (dành cho mẹ bỉm), khiến cánh phóng viên phải phì cười nữa chứ! Có nhiều ý kiến cho rằng Lương Kính Kha đã cố tình chơi chiêu để thu hút sự chú ý của khán giả, các bạn nghĩ sao về “thuyết âm mưu” này nào?

Ngoài ra, còn nhiều cái tên vô danh khác của showbiz Hoa ngữ nỗ lực giật spotlight trên thảm đỏ Cannes bằng cách ăn mặc lố lăng nữa nè! Nhìn chung, họ đều bị công chúng phê phán, chê trách vì những chiêu trò không đẹp, thậm chí bị đánh giá là “làm mất mặt ban đại diện” nữa đó!

>>>Xem thêm: Châu Nhuận Phát và dàn tài tử được xưng là "5 vị đại ca" xứ Cảng

Cá nhân mình không thích những chiêu trò tạo drama trên thảm đỏ cho lắm và thấy khá may mắn là mấy năm nay, Cbiz cũng dần bớt mấy kiểu thị phi này rồi! Hi vọng các mỹ nhân Hoa ngữ sẽ tìm được cách khác để tỏa sáng trên thảm đỏ, thay vì chơi chiêu ồn ào nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm tới Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".