x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch đi chợ như đi catwalk, Bạch Lộc, Tịnh Y đua nhau khoe sắc

An Lee 15:15 - 31/05/2022

Ngày cuối tháng 5, Weibo lại ngập tràn hình ảnh xinh tươi của dàn tiểu hoa như Cúc Tịnh Y, Viên Băng Nghiên, Bạch Lộc... Bên cạnh đó, hình ảnh từ buổi đóng máy của bộ phim Ranh Giới, tin vui từ Tinh Hán Xán Lạn sẽ làm người hâm mộ thêm vui vẻ hơn đấy. Cùng An điểm qua nhé

 

Gà nhà Dương Mịch khoe nét quyến rũ, đua nhan sắc cùng Tịnh Y, Bạch Lộc

Đã lâu không đăng ảnh mới, Cúc Tịnh Y hôm qua gây chú ý khi chia sẻ đoạn video quay lại hình ảnh tan làm của mình. Tuy là tự quay nhưng nhờ có nhan sắc đẹp bất chấp của mình mà Cúc Tịnh Y vẫn có được những khoảnh khắc siêu xinh. Đã thế, một vài biểu cảm cực đáng yêu còn giúp mỹ nữ 4000 năm thêm phần xinh xắn, qua đó nhận được hàng ngàn lượt like của cư dân mạng.

Viên Băng Nghiên hôm qua cũng có đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù không quá cầu kỳ, song nhan sắc của Viên Băng Nghiên vẫn vô cùng nổi bật. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng có 2 tấm ảnh diện đầm điệu đà chụp lại khoảnh khắc trà chiều xinh như tiểu thư.

Bạch Lộc dạo gần đây liên tiếp chia sẻ ảnh mới. Loạt ảnh đáng chú ý nhất là hình của cô nàng trên tạp chí Super. Lên đồ với phong cách đa dạng, nhan sắc đỉnh của chóp giúp Bạch Lộc thêm phần nổi bật hơn. Trong khi đó, một bộ ảnh khác ngoài tạp chí cũng được chia sẻ, cho thấy Bạch Lộc đã đổi style, hóa thành cô gái dịu dàng, đơn thuần. Nhìn chung cả 2 bộ ảnh của Bạch Lộc đều rất đẹp, khó có thể chê được ở điểm nào.

Chúc Tự Đan mới đây đã chia sẻ loạt ảnh chụp khá táo bạo với style siêu quyến rũ. Không hổ là đàn em của Dương Mịch, Chúc Tự Đan cũng sở hữu vóc dáng hoàn hảo đến bất ngờ khi diện bộ đồ bó sát trong loạt ảnh mới. Cô nàng để tóc xõa, makeup đậm hơn một chút càng làm tăng thêm vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình. So với dàn mỹ nhân như Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc thì quả thật nhan sắc của Chúc Tự Đan chẳng hề kém cạnh chút nào.

“Công chúa Cello” Âu Dương Na Na hôm nay cũng tới góp vui một phen với loạt ảnh chụp ngoại cảnh. Diện trang phục gọn gàng, năng động, Âu Dương Na Na khoe được nét đẹp trẻ trung, xinh xắn và có phần đáng yêu của mình. Hiện cô nàng vẫn đang tập trung với những dự án phim ảnh hơn là dành thời gian cho âm nhạc.

Phim của Thành Nghị đóng máy, Tinh Hán Xán Lạn lấy được giấy phép phát sóng

Sau nhiều ngày quay chụp, bộ phim Ranh Giới do Thành Nghị và Thái Văn Tịnh đóng chính đã đến ngày đóng máy. Tiệc chia tay đã được tổ chức với bánh kem và hoa. Đây là một trong những bộ phim đươc Thành Nghị đặt nhiều kỳ vọng, giúp nam diễn viên có thể chuyển hình trong thời gian tới.

Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đóng chính mới đây đã được cấp giấy phép phát sóng chiếu mạng. Nhiều khả năng bộ phim này sẽ được xếp lịch chiếu vào cuối năm nay, và hi vọng đây sẽ là tác phẩm tốt, gỡ gạc lại danh tiếng của Triệu Lộ Tư sau Thả Thí Thiên Hạ.

Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng đã lên sóng được một thời gian nhưng có vẻ độ hot không mấy khả quan. Gần nhất blogger chia sẻ loạt ảnh đấu võ của Dương Siêu Việt, song cũng chẳng được quan tâm nhiều. An xem qua thì chỉ chú ý tới nhan sắc xinh đẹp của nữ idol, còn lại diễn xuất lẫn động tác của cô vẫn chưa thực sự tốt đến mức níu chân người xem.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dương Mịch. Tham gia show Hoa Tỷ Đệ, style của Dương Mịch đã khiến bao người phải trầm trồ. Hôm nay nữ diễn viên còn được chú ý hơn, lập tức lên hot search Weibo bởi bộ đồ phối hợp mắt, khoe khéo đôi chân dài miên man. Dù đang giữ nhiệm vụ đi chợ, cơ mà coi ảnh lại tưởng đâu cô đang đi catwalk đó chứ. Đúng là với người đẹp thì đâu đâu cũng sẽ thành sàn diễn mà.

 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 31/5. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt ảnh của Dương Mịch và ảnh mới của dàn tiểu hoa như Chúc Tự Đan, Cúc Tịnh Y. Bạch Lộc hôm nay cũng rất xinh xắn với 2 bộ ảnh thuộc 2 phong cách khác nhau. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao như Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc, Viên Băng Nghiên, Dương Mịch , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.