x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vợ Cường Đô La và loạt mỹ nhân Vbiz được chồng tặng xế hộp tiền tỷ

Hoa Le 09:14 - 24/11/2021

Tặng hoa hay son phấn, túi hiệu cho người yêu hay bà xã đã là chuyện quá bình thường đối với các ông chồng Vbiz. Để khiến bạn đời của mình bất ngờ, đàng trai không ngại chi hàng tỷ đồng để mua xế hộp đẳng cấp, thậm chí là phiên bản giới hạn, “hàng hiếm” ở Việt Nam. Chỉ cần nghe đến tên xe thôi là tôi đã thấy sực nức mùi tiền rồi. Thế này bảo sao mọi người không ghen tỵ cho được. 

Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô La 

Nhắc đến độ chịu chơi trong Vbiz thì không thể bỏ qua cái tên Cường Đô La. Đại gia phố núi không chỉ đầu tư tiền mua siêu xe để thỏa mãn đam mê tốc độ của bản thân mà còn săn hàng hiếm cho bà xã Đàm Thu Trang. Mà tôi thấy, hai vợ chồng này cứ hay tặng quà qua lại cho nhau, nhìn mà ganh tỵ luôn đó.

Anh từng gây sốc khi chi hẳn 14 tỷ đồng để mua siêu xe phiên bản giới hạn, phải chờ 6 tháng mới về đến Việt Nam để làm Đàm Thu Trang hài lòng. Nghe đến đây là đủ biết độ chiều vợ cũng như tâm lý của Cường Đô La ra sao rồi. Có điều tôi thấy chiếc xe này hầm hố quá, không biết vì sao anh Cường lại tặng chị Trang, vì thường thì người ta hay tặng vợ những chiếc xe nhỏ gọn 4 chỗ, còn chiếc này, nếu anh bảo chị Trang tặng cho anh thì tôi thấy hợp lý hơn đó. Hay là Đàm Thu Trang thích cảm giác ngầu ta?

Đoàn Băng Di - bạn thân Hương Giang 

Mặc dù Cường Đô La chịu chơi đấy nhưng làm sao bằng gia đình nữ đại gia quận 7 - Đoàn Băng Di được. Chồng cô là Quốc Vũ - một đại gia bất động sản khét tiếng tại Sài Gòn, thế nên cũng dễ hiểu khi tôi thấy anh liên tục tậu siêu xe tặng vợ. Tôi trộm nghĩ, không biết mỗi chiếc xe có kịp chạy được 10 nghìn cây số không, vì tốc độ đổi xe còn nhanh hơn cả số km đi được. 

Đầu tiên là chiếc xế hộp trị giá gần 48 tỷ đồng được người đẹp khoe trên trang cá nhân.Sau đó là chiếc xế cùng dòng với xe Đàm Thu Trang với mức giá 13,5 tỷ đồng. Đây là món quà Đoàn Di Băng được tặng nhân ngày sinh nhật. 

Bên cạnh đó, dòng xe McLaren 720S Spider được Đoàn Băng Di đặc biệt yêu thích nên ông xã tậu liền 2 chiếc, màu cam có giá 20 tỷ đồng và màu trắng giá 12 tỷ đồng. 

 Đoàn Di Băng được biết đến là cô bạn thân của Hương Giang, từng làm giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình tìm kiếm nhan sắc có sự tham gia của nữ hoàng chuyển giới. Chồng giàu như thế chứ bản thân Di Băng cũng giàu không kém đâu, vì cô cũng là nhà tài trợ cho nhiều cuộc thi dưới danh nghĩa của một công ty mỹ phẩm. Nhìn vào dàn xe mà nữ doanh nhân này sở hữu, tôi thật sự phát mê luôn đó.

Lý Thùy Chang - bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo 

Nam diễn viên Chi Bảo nổi tiếng yêu thương bà xã, nhất là khi cô nhỏ tuổi hơn anh đến 16 năm. Cũng như đợt rồi nè, vừa nghe tin vợ mang bầu, diễn viên Chi Bảo liền tậu ngay xe sang làm quà cho Lý Thùy Trang. Biết bà xã là doanh nhân có tiếng, nên dường như nam tài tử cũng chi mạnh tay hơn. Món quà của anh trị giá khoảng 21 tỷ đồng. 

 Mấy bạn có nhìn thấy logo chữ B trên vô lăng chứ, Benley đấy các bạn ạ, thuộc hàng sang của sang mà chỉ có các siêu đại gia ở Việt Nam sử dụng. Nhìn vào con xế hộp đắt đỏ này thì tôi biết nam diễn viên Chi Bảo cũng phải tích cóp rất lâu để đạt được. Hiện tại, anh không còn tham gia đóng phim nữa, thay vào đó là hoạt động kinh doanh. Con cái của nam diễn viên này cũng đã trưởng thành, du học ở một ngôi trường giỏi nên bản thân Chi Bảo cũng an tâm mà dành thêm thời gian cho bà xã của mình.

Hương Giang - bạn gái CEO Matt Liu 

Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, đến tháng 9/2020, Hương Giang bất ngờ được Matt Liu tặng quà khủng. Được biết, Matt Liu là CEO của một công ty cơ khí, anh cũng là một tay chơi siêu xe khét tiếng. Nên chẳng lạ gì khi vị giám đốc này chi hẳn gần 10 tỷ đồng để mua xế sang tặng Hương Giang.

 Tuy nhiên, chiếc xe mà Matt Liu tặng cho Hương Giang cũng từng vấp phải ồn ào rằng đó chỉ là mua trả góp dưới tên của Hương Giang. Thực hư ra sao thì tôi nghĩ bên chủ nhân cũng chả lên tiếng đâu, nhưng thôi thì chúng ta cứ ngưỡng mộ tình yêu của họ đi, xét nét làm gì chuyện nhỏ nhặt “phía sau hậu trường” cơ chứ. Ngày thường tôi thấy dân mạng xem phim rồi ship người này, ghép đôi người kia cứ như thật; trong khi trước mắt có một tình yêu đẹp thế này thì sao nghi kỵ làm gì. 

Thu Minh - vợ của triệu phú Hà Lan 

Năm 2012, nữ ca sĩ Thu Minh kết hôn cùng ông xã Otto De Jagger - 1 doanh nhân quốc tịch Hà Lan. Mặc dù không chia sẻ nhiều về chồng ngoại quốc, nhưng có thể thấy độ chiều vợ và chịu chơi của vị đại gia này không phải dạng vừa. 

Năm 2013, Otto từng tặng nữ ca sĩ Thu Minh siêu xe 7 tỷ đồng. Thời điểm ấy, cô là một trong những người đầu tiên sở hữu xế hộp này ở Việt Nam. 

Hiện tại, hai vợ chồng ca sĩ Thu Minh cùng cậu con trai có nickname là Bé Gấu đang sinh sống tại Singapore, cô chỉ trở về Việt Nam khi có show diễn quan trọng. Nữ ca sĩ cùng gần như dành hết thời gian chăm sóc chồng với con, ngoài ra tận hưởng cuộc sống riêng của mình thay vì quá bận rộn cho công việc nghệ thuật như trước. Chuyện tình cảm hạnh phúc gia đình Thu Minh cũng khiến bao chị em ngưỡng mộ. 

NSƯT Trịnh Kim Chi 

Chồng của nghệ sĩ Kim Chi là doanh nhân Võ Phương Tuấn - đại gia trong ngành xuất nhập khẩu nhựa. Sau gần 2 thập kỷ chung sống, vị tỷ phú này vẫn dành sự quan tâm, tỷ mỉ, chu đáo dành cho vợ. 

Nên nhân dịp sinh nhật của vợ, ông xã Trịnh Kim Chi đã chi 5 tỷ đồng để mua xế hộp Mẹc màu trắng đúng sở thích của cô để làm người thương bất ngờ. Đây cũng chính là phương tiện quen thuộc mà công chúng nhìn thấy nữ nghệ sĩ này xuất hiện tại các buổi ghi hình hay sân khấu kịch của cô, quả là món quà hữu ích đó nhé.

>>> Xem thêm: Ngọc Anh và dàn sao nữ Phố Trong Làng có đường tình duyên ra sao?

Bảo Thanh 

Không chỉ sự nghiệp thành công rực rỡ mà Bảo Thanh còn có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. Chồng của cô là Nguyễn Đức Thắng hiện đang là Công an Hà Nội. 

Được biết trước khi nữ diễn viên hạ sinh em bé thứ 2, cô đã được ông xã tặng xe sang màu đỏ trị giá gần 3 tỷ đồng. Đây là món quà ông xã dùng để động viên Bảo Thanh trước khi lâm bồn khiến cô vô cùng hạnh phúc. 

 Hiện tại, Bảo Thanh vẫn đang dành thời gian cho chồng và con sau khi cô sinh em bé, chưa vội trở lại phim trường mặc cho khán giả VTV đã rất nhớ nữ diễn viên Về Nhà Đi Con này rồi. Nhưng tôi cho rằng đây là quyết định đúng đắn, đóng phim mãi rồi mới có tí thời gian cho gia đình nhờ chuyện sinh con thế này, vậy nên mình cứ ở nhà thêm nha, vội chi quay lại công việc.

Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh 

Thời điểm năm 2019, cầu thủ Duy Mạnh từng làm mưa làm gió vì không chỉ điển trai mà còn khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam, mang về loạt thành tích đáng nể. Và dĩ nhiên, chuyện tình của anh cùng “công chúa” Quỳnh Anh cũng được quan tâm đặc biệt. 

Sau khi cả hai về chung một nhà, nam cầu thủ đã đặc biệt mua chiếc xế hộp Mẹc trị giá 3 tỷ đồng tặng vợ để kỷ niệm 3 năm yêu nhau. Con xe sang trọng, chất chơi này là món quà siêu khủng mà Duy Khánh gửi đến nàng công chúa của mình. 

>>> Xem thêm: Khan hiếm diễn viên (Kỳ 4): Phép thử gương mặt mới của VTV

Tôi nhìn dàn siêu xe tiền tỷ mà các ông chồng Vbiz tặng bà xã mà hoa hết cả mắt. Toàn những siêu xe mà chỉ cần nghe tên là đã thấy toàn mùi tiền. Chính những món quà bất ngờ và giá trị này đã chứng tỏ đàng trai cực kỳ yêu chiều vợ, chịu chi tiền quyển để làm người thương được vui. Tôi cầu chúc cho hạnh phúc của họ bền lâu, y như độ bền của dàn xe tiền tỷ này nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".