x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đường tình duyên của Mạnh Hưng và dàn sao Lối Về Miền Hoa

Thi Zun 14:12 - 18/02/2022

Lối Về Miền Hoa - dự án thế sóng Thương Ngày Nắng Về tuy chỉ vừa chiếu những tập đầu tiền nhưng đã nhận được sự quan tâm rất tích cực từ người hâm mộ. Theo dõi dự án này, tôi rất ấn tượng với dàn sao toàn những gương mặt trẻ của phim. Tỏa sáng trên màn ảnh là thế nhưng về cuộc sống và đường tình duyên của họ ngoài đời thì hẳn là nhiều khán giả vẫn chưa có dịp biết đến. Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!

Trọng Lân

Vào vai nam chính Lợi - chàng thanh niên trẻ nghịch ngợm nhưng tốt tính, Trọng Lân ghi ấn tượng với tôi bởi nét diễn tự nhiên và vô cùng duyên dáng. Trước đây, anh chàng cũng góp mặt ở nhiều dự án hot của VTV như Quỳnh Búp Bê, Người Phán Xử, Cô Gái Nhà Người Ta… nhưng chủ yếu là những kiểu vai “ăn chơi", sống bất cần.

Tôi được biết, chàng “trai hư" nổi tiếng của màn ảnh sinh năm 1993. Anh có niềm đam mê diễn xuất từ nhỏ và là sinh viên trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội - Khoa Sân khấu. Trông điển trai và hào nhoáng thế thôi chứ Trọng Lân cho hay, thực ra anh là người chín chắn, thích kiểu phụ nữ nhẹ nhàng.

Ở tuổi 29, tôi được biết Trọng Lân vẫn đang độc thân và muốn tập trung cho sự nghiệp. Mỹ nam VTV cho hay: “Dù đã đến tuổi xây dựng gia đình nhưng với bản thân mình hiện tại cũng chưa có định hướng vì cứ nghĩ còn trẻ, cứ nghĩ ngoài 30 lấy vợ cũng chưa muộn vì lúc đó mới đủ chín chắn cho lo cho gia đình.”

>>> Xem thêm: 3 gia tộc là "cái nôi" đào tạo diễn xuất: Nhà Thành Lộc gây ngưỡng mộ

Anh Đào

Sánh đôi cùng Trọng Lân trên phim là diễn viên Anh Đào - một “gà mới" của VTV. Cô nàng là sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh và cũng đang hoạt động ở lĩnh vực sân khấu.

Khác với hình tượng gái quê trên phim, ngoài đời Anh Đào khiến tôi phải xuýt xoa với gu thời trang cá tính, thời thượng. Cô nàng sở hữu sắc vóc và thân hình cuốn hút, chẳng hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Theo dõi Anh Đào trên trang cá nhân, tôi thấy cô nàng đang để trạng thái độc thân. Có lẽ như cô nàng vẫn còn là “hoa chưa chủ". Đặc biệt, nữ diễn viên trẻ đăng tải rất nhiều hình ảnh thân thiết cùng bạn diễn Trọng Lân. Tôi thấy cả hai vô cùng xứng đôi luôn và nên duyên thật thì đây sẽ là một couple đình đám của showbiz cho xem.

 Mạnh Quân

Mạnh Quân cũng có một vai diễn rất thú vị ở Lối Về Miền Hoa. Anh chàng vào vai Bão - cậu em có loạt câu thoại "chất như nước cất" khiến tôi cười té ghế. Mạnh Quân không phải là gương mặt quá xa lạ với màn ảnh Việt, anh từng góp mặt trong nhiều dự án hot và ghi ấn tượng nhiều nhất là vai “Quắt đại ca” trong sitcom 5S Online.

Bên cạnh sự nghiệp thuận lợi với nhiều vai hot, tình duyên của nam diễn viên cũng nở rộ vô cùng. Được biết, Mạnh Quân kết hôn năm 2017 với bà xã xinh đẹp Hà Kim. Vợ anh chàng sinh năm 1994. Cả hai quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè.

Vào năm ngoái Mạnh Quân và Hà Kim vừa đón con đầu lòng. Trên trang cá nhân, anh vẫn thường xuyên khoe những hình ảnh ấm áp cùng vợ con. Có thể thấy, Mạnh Quân đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Lâm Đức Anh

Lâm Đức Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và thường gắn liền với những kiểu vai phụ hài hước trên các bộ phim truyền hình. Vì vẻ ngoài non hơn tuổi nên Đức Anh thường được giao cho những vai diễn rất trẻ. Ít ai biết ngoài đời, anh chàng đã có cho mình một gia đình riêng.

Theo tôi tìm hiểu, vợ của Đức Anh là một biên kịch. Cô nàng có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Nam diễn viên cho hay, anh đã phải lòng vợ mình từ cái nhìn đầu tiên.

Hiện tại, cả hai đã có một bé trai gần ba tuổi. Trên mạng xã hội, Lâm Đức Anh khiến tôi cũng như đông đảo dân tình phải ganh tị theo khi thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào, lãng mạn dành cho vợ.

 >>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn sao Bẫy Ngọt Ngào đều có khối tài sản khủng

Tôi thật vui khi biết nhiều diễn viên Lối Về Miền Hoa đã có cho mình một gia đình viên mãn, những cái tên còn lại thì đều có những bước phát triển từng ngày trong nghiệp diễn của mình. Mong rằng qua dự án này, họ sẽ có thể ghi thật nhiều dấu ấn với khán giả và ngày một toả sáng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.