x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đường tình duyên của Soobin Hoàng Sơn: Yêu Hiền Hồ gây tranh cãi

SEIZEDIX 08:36 - 26/03/2022

Sở hữu một vẻ ngoài vô cùng điển trai và cuốn hút, Soobin Hoàng Sơn từ sớm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong nhiều năm phát triển sự nghiệp, anh đã cho ra mắt hàng loạt những bản hit đình đám và được nhiều người ủng hộ. Thành công là vậy, thế nhưng nam ca sĩ lại có chuyện tình cảm không hề may mắn. Hãy cùng mình tìm hiểu về đường tình duyên của Soobin trong bài viết này nhé.

Emily

Soobin Hoàng Sơn thừa nhận chuyện đang hẹn hò với nữ ca sĩ Emily vào mùa xuân 2013, nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Lúc bấy giờ, cả hai thường xuyên khoe những bức ảnh vô cùng thân mật trên mạng xã hội, khiến ai nấy cũng phải ghen tị vì xứng đôi vừa lứa. Dù chênh lệch tuổi tác, thế nhưng Emily vẫn cảm thấy hạnh phúc trong chuyện tình với Soobin vì cho rằng anh là một người vừa kiên trì, vừa chân thành và chính điều này đã giúp anh cưa đổ trái tim nữ ca sĩ.

Bắt nguồn từ một lần đón đưa, Soobin và Emily dần gần gũi và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Bản thân giọng ca Xin Anh Đừng cùng thừa nhận rằng ban đầu cô không nghĩ chuyện tình này sẽ xảy ra, thế nhưng mọi thứ cứ đến như một cái duyên. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khẳng định dù kém tuổi nhưng Soobin rất chín chắn, hay nhường nhịn bạn gái. Ở bên người yêu, Emily luôn cảm thấy an tâm và hạnh phúc. Lúc còn yêu nhau, cặp đôi lúc nào cũng đồng hành cùng nhau từ công việc đến ngoài đời, khiến công chúng tin rằng họ sẽ đi cùng nhau thật lâu.

Thế nhưng sau một khoảng thời hẹn hò, Emily và Soobin đường ai nấy đi do nhiều lý do khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có gia đình nhỏ của riêng mình còn chủ nhân bản hit Xin Đừng Lặng Im thì có sự nghiệp ngày càng thành công hơn.

Thúy Vy

Tham gia một chương trình truyền hình vào năm 2014, Soobin lúc bấy giờ bị đồn đoán đang hẹn hò với một thí sinh khác của show là Thúy Vy - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám LIME. Sau khoảng thời gian dài yêu trong thầm lặng, cả hai công khai chuyện tình cảm trước công chúng và thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào qua những bức ảnh. Hạnh phúc là thế, vậy nhưng sau khi chương trình Ngôi Sao Việt khép lại, cặp đôi không còn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và tương tác như trước, báo hiệu là họ đã đường ai nấy đi.

Về Thúy Vy, kể từ sau khi chia tay Soobin Hoàng Sơn, cô dành khá nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Thế nhưng, cô không thu lại được nhiều thành tích và phải chuyển hướng sang làm người mẫu, tham gia chương trình The Face. Mình mong rằng cô sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Hiền Hồ

Có lẽ một trong những ồn ào lớn nhất sự nghiệp của Soobin Hoàng Sơn đến từ thời điểm anh hẹn hò với Hiền Hồ. Ngay sau màn kết hợp trên sân khấu cuộc thi Giọng Hát Việt, cặp đôi dính phải tin đồn đang có tình cảm với nhau và mọi chuyện dần xác thực khi cả hai lộ ảnh đang hẹn hò ở rạp chiếu phim. Lúc bấy giờ, người chịu nhiều chỉ trích nhất từ cư dân mạng chính là Hiền Hồ vì bị cho rằng đang mượn sự nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn để đi lên. Đáp lại, giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại cho biết rằng bản thân vô cùng bất ngờ trước sự chú ý của công chúng và thừa nhận chia tay với bạn trai vì áp lực.

Còn về phía Soobin Hoàng Sơn, sau nhiều lần phủ nhận, anh xác nhận rằng có khoảng thời gian tìm hiểu Hiền Hồ nhưng đã sớm kết thúc, ngoài ra cũng đứng lên xin lỗi vì để bạn gái cũ chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Có thể nói, đây là một hành động đẹp của nam ca sĩ vì thể hiện rõ anh là người có trách nhiệm và tôn trọng những bóng hồng từng đi qua cuộc đời mình. Những ngày qua, chuyện tình của cả hai bị đào lên sau khi Hiền Hồ vướng phải ồn ào lớn nhất sự nghiệp.

Trải qua nhiều mối tình tan vỡ, giờ đây Soobin Hoàng Sơn đã kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm và mình hy vọng rằng anh sẽ sớm tìm được nửa kia của cuộc đời mình và thành công hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".