x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hứa Khải lạc quẻ bên Cảnh Điềm, phim của Dương Tử đạt tỷ view

An Lee 15:11 - 24/03/2022

Những ngày này dàn sao Hoa ngữ im ắng hơn bao giờ hết. Ảnh hưởng của sự cố hàng không đã khiến cả Cbiz như trầm xuống, dàn “nam thần mỹ nữ” cũng hạn chế tối đa việc tuyên truyền, update ảnh mới và các sự kiện cũng bị hủy bỏ. Chẳng thế mà hôm nay hầu hết là ảnh phim, ảnh từ các ngôi sao chỉ có mỗi Dương Mịch bị chụp lén trên phố. Hình ảnh từ đằng sau, không thấy mặt, nhưng nhìn vóc dáng, khí chất không tầm thường của cô nàng áo tím thì còn ai ngoài nàng Bạch Thiển chứ?

>> Xem thêm: Không phải Gia Luân, đây mới là chân ái của Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký 

Khiến An quan tâm nhất đó là 2 bộ phim hot đang lên sóng: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnNgự Giao Ký. Hôm nay, Weibo Ngự Giao Ký đã chia sẻ loạt poster mới, báo hiệu những ngày ngược đến trầm kẽm sắp đến. Vẫn là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân hút mắt nhất. Dù tạo hình này của cặp đôi đều đã tiết lộ rồi nhưng lên poster trông vẫn lung linh hơn hẳn.

Một hình ảnh làm An khá chú ý, đó là nhân vật Không Minh, crush của Lạc Cẩm Tang đã được tiết lộ. Thật đáng tiếc là trên truyện Cửu Lộ Phi Hương miêu tả đẹp bao nhiêu, lên phim lại gây thất vọng bấy nhiêu. Nhiều khán giả chê tạo hình Không Minh trông như ông già vậy, chẳng hợp đôi với Cẩm Tang.

Trong khi Ngự Giao Ký được lòng người xem thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến, Dương Tử đóng chính cũng không hề kém cạnh. Tin vui là vào tối qua, tập mới của Dư Sinh chiếu đài Hồ Nam đã có rating phá 1 trên Khốc Vân. Tuy đây là rating realtime nhưng với thành tích đầy khả quan này, khả năng cao Dư Sinh sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Ngoài ra, bộ phim này cũng đã đạt 1,4 tỷ lượt xem trên nền tảng chiếu mạng. Quả thật bộ phim rất cuốn, chuyện tình ngọt ngào, dễ thương của Cố Ngụy và Lâm Chi Hiệu làm người xem phải “dở khóc dở cười”. Bên cạnh đó cũng là câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, dễ lấy nước mắt khán giả.

Tuy không có ảnh mới từ các minh tinh, song Weibo vẫn khá nhộn nhịp khi các blogger tiết lộ dàn sao trên hậu trường phim. Thành Nghị hiện đang quay bộ Ranh Giới. Ảnh leak từ phim này khá nhiều, nhưng tiếc là do Thành Nghị đóng vai luật sư nên quanh quẩn toàn quần đen áo trắng chỉn chu. Vẫn chưa thấy tạo hình nào thực sự mới từ nam diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang thực hiện bộ Công Tố Tinh Anh. Trang phục của cô nàng cũng đa dạng hơn một chút. Nhưng chắc chắn không thể lộng lẫy bằng nữ ngôi sao Kiều Tinh Tinh của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rồi. Bù lại người xem sẽ được ngắm Nhiệt Ba trong những bộ quần áo nghiêm túc hơn khi hóa thành một nữ công tố viên.

Bạch Kính Đình gần đây đã hoàn thành xong bộ phim Tân Xuyên Nhật Thường. Tạo hình cổ trang của nam diễn viên cũng được tiết lộ trong loạt ảnh đóng máy hôm qua. Nhìn thì thấy trạng thái của Bạch Kính Đình rất tốt, có lẽ quá trình quay phim cũng đã rất suôn sẻ rồi.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Cảnh Điềm và Hứa Khải trong Nhạc Du Nguyên. Nam diễn viên không làm fan thất vọng khi hóa thân thành nhân vật cổ trang. Còn Cảnh Điềm, tạo hình này do hơi nhếch nhác nên vẫn chưa thấy cô nàng đẹp. Hình ảnh Cảnh Điềm và Hứa Khải đứng bên nhau vẫn chưa thấy cảm giác couple, hi vọng là khi lên phim sẽ tốt hơn.

>> Xem thêm: Dương Tử trong Dư Sinh sao mà giống mấy cô nàng đang có crush thế? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/3. Khiến An quan tâm nhất chắc là hình ảnh từ Dư Sinh Ngự Giao Ký. Thật tiếc là mấy ngày nay đều không có hình ảnh mới của dàn sao. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.