x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử thua sắc Tùng Vận ở ảnh mới, Hiểu Đồng tái xuất hậu lùm xùm

An Lee 13:25 - 19/07/2022

Weibo ngày 19/7 là loạt hình ảnh mới của dàn sao tham gia livestream quảng bá nhãn hàng như Dương Tử, Đàm Tùng Vận... Bên cạnh đó, ảnh leak từ các bộ phim đang quay, một vài tin tức từ hai bộ phim sắp và đã lên sóng cũng thú vị không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Danh sách nữ thần Kim ưng 2022: AngelaBaby làm dự bị cho Dương Tử

Dương Tử, Đàm Tùng Vận đọ sắc trẻ trung trên livestream, Vương Tuấn Khải công bố đại ngôn mới

Chiều tối qua, netizen được phen bận rộn khi phải đu livestream của dàn sao mà nổi bật nhất là của hai nàng tiểu hoa 9x là Dương Tử và Đàm Tùng Vận. Hình ảnh của cả hai nhanh chóng đươc bàn tán sôi nổi. Với Dương Tử, nữ diễn viên lên đồ với phong cách trưởng thành, thanh lịch. Nhan sắc từ ảnh livestream khá ổn nhưng ảnh hậu trường lại có vấn đề lớn với gương mặt thô, đơ và trông hơi giả. 

Trong khi đó, Đàm Tùng Vận lại làm netizen choáng ngợp bởi nét trẻ trung không tuổi của cô. Lên đồ đầy nữ tính, làm tóc điệu đà, Đàm Tùng Vận mang đến cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Coi loạt ảnh chụp màn hình của Đàm Tùng Vận mà An không nghĩ cô đã ngoài 30 rồi đâu. Cứ thế này bảo sao fan không say mê nhan sắc của cô cho được.

Cũng làm dân tình “đứng ngồi không yên” bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác đó là Tần Lam. Nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh mới mừng sinh nhật tuổi 43 của mình. Nhìn cô trẻ đẹp, tươi tắn trong bộ ảnh với màu sắc trong veo thế này thì ai bảo đã mấp mé U50 rồi cơ chứ?

Loạt hình ảnh thú vị của hôm nay còn có màn chung khung hình của Giang Sơ Ảnh và Cổ Lực Na Trát. Cả hai khoe nhan sắc xinh đẹp trong những tấm ảnh chụp chung không chuẩn bị trước. Với style đơn giản, cả Giang Sơ Ảnh và Na Trát vẫn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Tất nhiên nếu so sánh, An vẫn nghiêng về nhan sắc của mỹ nữ Tân Cương hơn nhé!

Hình ảnh có chút drama của hôm nay thuộc về Vương Tuấn Khải. Nam idol mới đây đã công bố đại ngôn mới, trở thành người đại diện toàn dòng cho một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Đáng nói là tin vui này lại đến đúng lúc em út cùng nhóm của anh chàng gặp lùm xùm. Fan hai bên trước đó đã căng thẳng, nay còn vi vụ này mà tiếp tục không vui và cà khịa lẫn nhau.

Quan Hiểu Đồng tái xuất hậu lùm xùm, Trầm Vụn Hương Phai tính “nhảy dù”?

Loạt ảnh leak từ phim trường hôm nay khá nhiều. Đầu tiên là hình ảnh của Bạch Lộc trên phim trường Ninh An Như Mộng. Nữ diễn viên diện đồ cổ trang màu xanh, ảnh khá mờ nên vẫn chưa thể biết nhan sắc ra sao. Có điều trước đó, đã có không ít bình luận cho rằng Bạch Lộc kém sắc hơn hẳn nữ phụ.

Bộ phim Liên Hoa Lâu đang quay nhưng không ngừng tiết lộ ảnh từ phim trường. Mới nhất lại là hình ảnh của Thành Nghị. Lần này không còn chỉn chu, sạch đẹp như trước, bởi anh chàng lại ngập trong siro, có vẻ là vừa quay xong một cảnh khá bi thương đây.

Cũng là phim của Thành Nghị nhưng đây là Trầm Vụn Hương Phai. Không phải ảnh leak mà là một vài tin tức mới từ bộ phim này. An thấy khá lạ là phim chẳng thèm tung trailer, nhưng suốt ngày bị lộ ra video mờ ảo từ phim dù chưa chiếu. Mặt khác, một vài blogger tiết lộ rằng phía Trầm Vụn Hương Phai đã set lịch cho bài đăng công bố ngày phát sóng. Thế nhưng chờ đến hết tối 18/7 vẫn chẳng thấy đâu. Mặt khác, một số đồn đoán còn cho rằng phim sẽ bất ngờ “nhảy dù”, tức là lên sóng không báo trước.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay là từ show Manh Thám Thám Án 2. AngelaBaby vẫn luôn là nữ khách mời gây chú ý và hút mắt nhất. Nhan sắc của cô phải gọi là cực phẩm. Dù là tạo hình nào cũng cân được, thậm chí là chiếm spotlight của những khách mời khác.

Tuy nhiên lần này, AngelaBaby dù đẹp cỡ nào cũng không bằng màn tái xuất của Quan Hiểu Đồng. Bạn gái Lộc Hàm đã xuất hiện tại show Manh Thám Thám Án với vẻ ngoài xinh xắn đáo để. Dường như nữ diễn viên không hề bị ảnh hưởng bởi lùm xùm vừa qua, vẫn đi quay show và vẫn tươi tắn xuất hiện trước ống kính.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba hóa thiếu nữ xinh xắn nhưng mờ nhạt trước Lộ Tư khoe dáng đẹp 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/7. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt hình ảnh mới của Quan Hiểu Đồng, Dương Tử và Đàm Tùng Vận. Cũng tò mò một chút về lịch chiếu của Trầm Vụn Hương Phai. Mong là phim sẽ sớm lên sóng. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.