x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử như đổi mặt fan nhận không ra, Diệc Phàm kết án 13 năm

An Lee 12:40 - 26/11/2022

Chiếm spotlight dịp cuối tuần này là bản án cuối cùng dành cho “đỉnh lưu” một thời - Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó, giải thưởng lớn mà Thang Duy nhận được tại Hàn Quốc đã khiến Cnet không ngớt lời khen. Hình ảnh đáng chú ý hôm nay dĩ nhiên vẫn có sự góp mặt của dàn sao đình đám, đặc biệt là nhan sắc của Cúc Tịnh Y tại Đông Phương Phong Vân Bảng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba nhá hàng tạp chí cuối năm, Lệ Dĩnh đẹp sắc nét trong phim mới

Cúc Tịnh Y tỏa sáng rực rỡ tại sự kiện, Ngô Diệc Phàm chốt đơn 13 cuốn lịch 

Chiếm nhiều vị trí cao trên top hot search chiều tối qua là loạt tin tức liên quan đến Ngô Diệc Phàm. Nam đỉnh lưu một thời nay đã nhận được bản án cuối cùng dành cho hàng loạt tội danh. Cụ thể, Ngô Diệc Phàm sẽ phải bóc lịch 13 năm, kèm theo đó là nộp phạt mức tiền 600 triệu tệ (hơn 2 nghìn tỷ đồng). Ngay khi được công bố, Ngô Diệc Phàm không phụ cái danh đỉnh lưu suốt nhiều năm qua, bởi anh đã đứng đầu hot search, thậm chí là bạo đỏ trong suốt chiều tối qua.

Hôm qua, thảm đỏ Rồng Xanh đã diễn ra và Thang Duy đã được xướng tên với giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai chính trong bộ phim Quyết Tâm Chia Tay. Ngay lập tức, Thang Duy đã trở thành chủ đề được nhiều cư dân mạng xứ Trung quan tâm, đặc biệt netizen hết lời khen ngợi nữ diễn viên. Ngoài giải thưởng, Thang Duy còn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ của giải thưởng lớn xứ Hàn này.

Cũng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, Cúc Tịnh Y tại sự kiện Đông Phương Phong Vân Bảng đã khiến netizen được phen trầm trồ. Bước đi trên thảm đỏ đã đẹp rồi, Cúc Tịnh Y khi lên sân khấu còn rực rỡ, hút mắt hơn bao giờ hết. Phần trình diễn của cô đã để lại ấn tượng lớn, ghi điểm mạnh với khán giả.

Không tham gia sự kiện, song Dương Tử hôm nay có vài tấm ảnh mới khiến netizen phải quan tâm. Cô nàng diện bộ lễ phục tối màu, kiểu dáng trễ vai và makeup đậm. Tạm gác lại chuyện cô nàng trở về với cái phong cách cũ rích thì lần này, cách trang điểm với đôi môi đỏ chót thật sự dìm hàng Dương Tử rất nhiều, làm cô bị đậm tuổi. Bên cạnh đó, góc ảnh chụp lần này làm Dương Tử có gương mặt khá lạ lẫm, thậm chí netizen còn không thể nhận ra. 

Nhậm Gia Luân tối qua đã tham gia sự kiện nhãn hàng. Dạo gần đây hình ảnh chưa chỉnh sửa của anh trông có vẻ không được hoàn hảo. So với ảnh đã qua Photoshop do phòng làm việc đăng tải thì khác một trời một vực. Quả thật Nhậm Gia Luân cũng đã ngoài 30 rồi, nét điển trai ngày nào cũng không thể giữ vững mãi được.

Tham gia sự kiện của một thương hiệu đình đám tại Thượng Hải, Trần Phi Vũ với tạo hình trai ngoan gây bất ngờ cho người hâm mộ. Vốn là mọi người đang quen với tạo hình Lý Tuân mỏ hỗn của anh chàng bên Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Giờ diện đồ bảnh bao, tóc tai nghiêm chỉnh trông hiền lành, ngoan ngoãn nên có hơi lạ một chút. Nhưng dù là ở kiểu nào thì Trần Phi Vũ vẫn rất điển trai đó nha.

Trương Lăng Hách cos hươu bảy sắc, Dã Man Sinh Trưởng liên tiếp tung thính

Chỉ còn một ngày nữa là Dã Man Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng. Lần này, fan vô cùng hồi hộp mong chờ bộ phim của cô nàng, bởi dù sao quãng thời gian này cũng đụng độ nhiều phim hot, lại thêm cả World Cup nữa. Sẽ rất khó để một bộ phim với đề tài khó ngấm như Dã Man Sinh Trưởng thu hút người xem. Chẳng thế mà đoàn phim đang rất tích cực tuyên truyền, cũng không ngừng tung thính mới gây chú ý. Và gần nhất là poster mới cứng của Triệu Lệ Dĩnh.

Ảnh hậu trường phim hôm nay đáng ngắm nhất chắc là loạt ảnh của Vương Hạc Đệ. Hóa thân thành tổng tài Thời Yến trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ liên tiếp làm hội fan girl quắn quéo bởi ngoại hình vừa điển trai còn cực ngầu. Anh chàng đúng là tổng tài bước ra từ tiểu thuyết mà, nhìn ở góc nào cũng thấy sang, đẹp cả.

Bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Ta vẫn đang trong quá trình quay. Bộ này leak không nhiều, nhưng mỗi lần lộ ảnh là lại gây chú ý. Trước là tạo hình ngầu bá cháy của Trần Tinh Húc, giờ là nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của Tống Thiến. Mà ảnh chung khung hình của hai người cũng rất tình cảm, ngọt ngào, nên là bộ này càng được trông ngóng hơn.

Trần Đô Linh và Từ Lộ gần đây đã cùng xuất hiện trên livestream tuyên truyền cho bộ phim mới của cả hai Năm Tháng Đấu Tranh Của Chúng Ta. Đây là một bộ phim song nữ chủ, đề tài mới lạ nên được nhiều người quan tâm. Cả hai đã có màn giao lưu rất thân thiết. Nhan sắc xinh đẹp nhân đôi nên mình nghĩ bộ phim sẽ càng thu hút người xem. Hi vọng là khi phim lên sóng sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt.

Xuất hiện trong chương trình Xin Chào Thứ Bảy, Trương Lăng Hách cực điển trai khi cos hươu bảy sắc. Với loạt ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng thì anh chàng không còn bị lộ nếp nhăn hay gương mặt với làn da kém tươi rồi. Trước đó, có một vài người thoát fan đã tung ảnh dìm hàng Trương Lăng Hách, làm người hâm mộ của anh lo lắng rất nhiều.

>> Xem thêm: Nữ chính Đông Cung tái xuất, Bạch Lộc ẵm gạch vì trói couple trai trẻ

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/11. Ấn tượng nhất với mình là loạt hình ảnh trẻ trung của Thang Duy. Nữ diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng, giành được Ảnh hậu Rồng Xanh là điều không dễ dàng gì. Ngoài ra, bộ ảnh của Cúc Tịnh Y cũng thật sự bắt mắt, ai mà không mê thì đúng là đang ghen tỵ rồi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.