x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ba - Tử làm chiến sĩ thi đua, Hứa Khải hóa bạch y thiếu niên cực mlem

An Lee 15:15 - 29/03/2022

Sau chuỗi ngày dài “đói ảnh” thì hôm nay Weibo lại nhộn nhịp hơn với loạt tạp chí mới ra và hình ảnh từ hậu trường phim. Bên cạnh đó,hình ảnh rõ hơn từ buổi khai máy của Trường Tương Tư, cho thấy Dương Tử có trạng thái rất tốt khi nhập đoàn mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar 

Cổ Lực Na Trát, Cung Tuấn lên bìa tạp chí; Cúc Tịnh Y, Lộ Tư khoe sắc thường ngày

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới của Cung Tuấn và Cổ Lực Na Trát đã được tiết lộ. Xuất hiện trên bìa Super Elle tháng 4, Cung Tuấn trông cực điển trai với gương mặt cuốn hút của mình. Dù vẫn còn đôi lời chê bai khí chất không đủ, nhưng An thấy đã đỡ hơn nhiều so với những bìa trước rồi.

Cổ Lực Na Trát hôm nay cũng có loạt ảnh trên bìa OK! số tháng 4. Diện những bộ đầm bó sát, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo của mình. Gương mặt xinh đẹp, đầy mị lực của Na Trát được khen ngợi rất nhiều. Quả thật với khả năng của cô thì chụp tạp chí vẫn là ổn nhất.

Cúc Tịnh Y gần đây đang chăm chỉ trong đoàn phim Tiên Kiếm 4. Nữ idol hôm qua bất ngờ khoe tấm ảnh đang... đắp mặt nạ. Gương mặt nhỏ xinh xắn của Cúc Tịnh Y làm fan mê một, thì làn da trắng sáng không tì vết mê mười. Thật không hổ danh “mỹ nữ 4000 năm” mà.

Triệu Lộ Tư gần đây đã dành cho bản thân một buổi nghỉ ngơi xả stress. Cô nàng diện đồ giản dị, không makeup, tóc thả nhẹ nhàng rồi làm những điều mình thích. Loạt ảnh khoe trên trang cá nhân cho thấy Triệu Lộ Tư vừa nấu ăn, còn vẽ vời nữa. Cô nàng vẽ khá đẹp đấy nhé.

Hứa Khải hóa bạch y thiếu niên, Ngọc Cốt Dao kỉ niệm 1 năm khai máy

Hôm nay là tròn 1 năm bộ phim Ngọc Cốt Dao khai máy. Với sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên... bộ phim được rất nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ lên sóng sớm. Dù vậy, đến nay vẫn chưa có động thái gì cho thấy phim sẽ được phát sóng vào đầu năm nay.

Trường Tương Tư đã chính thức khai máy từ hôm qua. Thế nhưng mãi đến hôm nay mới có hình ảnh rõ nét từ dàn diễn viên tham gia trong phim. Dù đeo khẩu trang kín mít nhưng fan có thể dễ dàng nhận ra Dương Tử, Trương Vãn Ý và Đặng Vi trong buổi lễ. Bày tỏ về vai diễn lần này, Dương Tử cho biết cô rất thích nhân vật Tiểu Yêu và cảm thấy vô cùng thú vị.

Sau khi Thượng Thực kết thúc, bộ phim Ô Vân Ngộ Kiều Nguyệt do Lý Nhất Đồng, Kim Hạn đóng chính sẽ lên sóng nối tiếp. Poster mới đây cho thấy tạo hình của cặp nam nữ chính cực ổn áp. Lý Nhất Đồng hiện lên vừa đẹp lại có chút đáng yêu, còn Kim Hạn thì có vẻ điển trai hơn hẳn so với tạo hình cổ trang trong phim Quân Cửu Linh.

Ngự Giao Ký sẽ sớm kết thúc phần 1 và lên sóng phần 2 ngay sau đó. Gần nhất, Weibo bộ phim đã đăng tải poster, tiết lộ tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Trong khi Nhiệt Ba đẹp bức người với bộ áo đỏ rực thì Nhậm Gia Luân đã trở nên mạnh mẽ hơn. Ánh mắt có chút tà ác của nam diễn viên báo hiệu Trường Ý của những tập sắp tới đã hắc hóa, không còn dễ bắt nạt nữa.

Loạt ảnh leak từ phim trường hôm nay cũng khá nhiều, nhưng toàn là của hội sao nam. Đầu tiên là hình ảnh của Lưu Vũ Ninh trên phim trường Thiên Hành Kiện. Dù diện đồ xoàng xoàng nhưng Lưu Vũ Ninh vẫn rất điển trai đó. Ngoài ra, hình ảnh hắc hóa của Hầu Minh Hạo trong Hộ Tâm, Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai cũng rất được chú ý.

Những tấm ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Hứa Khải. Nam diễn viên đã có buổi quay chụp quảng cáo, hóa thành bạch y thiếu niên cực hút mắt. Fan cứ phải gọi là đổ đứ đừ trước ngoại hình như “bạch mã hoàng tử” của Hứa Khải, thậm chí An thấy còn đẹp hơn cả trên phim ấy.

>> Xem thêm: Dương Tử đóng với 3 trai đẹp kém nổi: Là nâng người mới hay chơi trội? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/3. Ấn tượng nhất với An có lẽ là loạt ảnh tạp chí của Na Trát, tạo hình mới của nam nữ chính Ngự Giao Ký và nét điển trai của Hứa Khải. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong ngày hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.