x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Duy Khương và dàn sao Việt tức tưởi kể chuyện bị chèn ép

Thi Zun 11:00 - 28/03/2023

Chuyện bị chèn ép trong Vbiz vốn chẳng mới mẻ nhưng tôi thấy nó vẫn luôn được công chúng cực kỳ quan tâm. Nhất là khi nhiều nghệ sĩ chẳng ngại đứng ra đấu tố, vạch tội những người đã cố “cản đường" mình.

Duy Khương - Trấn Thành

Sau khi đăng bài mỉa mai Trần Thành - vị huấn luyện viên từng dìu dắt mình ở một chương trình, Duy Khương đã lập tức bị tẩy chay dữ dội. Cũng từ đây, anh chàng bắt đầu nhận phỏng vấn rồi hé lộ nhiều góc khuất đằng sau đó. Ngoài chuyện không xem Trấn Thành là thầy, Duy Khương còn khiến tôi vô cùng bất ngờ khi ẩn ý mình từng bị đàn anh chèn ép.

Nam danh hài cho biết sau cuộc thi anh nhận được rất nhiều lời mời, thế nhưng chương trình ăn khách thì anh lại "không được tham gia chung", dù cho đơn vị này sản xuất rất nhiều gameshow. "Những game show khác tôi đều tham gia, chỉ trùng hợp là những 'game show nào đó' thì tôi không được mời chung thôi" - Duy Khương kể.

Duy Khương còn tiết lộ rằng anh vốn đã được đề xuất mời tham gia, nhưng đến ngày xếp lịch quay thì bên ekip lại huỷ lịch rồi hẹn anh dịp khác. Đất diễn của anh bị nhỏ lại và dần ít xuất hiện. Việc liên tục bị từ chối khiến anh bị tâm lý và không còn muốn hoạt động nghệ thuật nữa.

Giờ thì tôi đã hiểu, vì sao Duy Khương lại có thái độ như vậy đối với vị tiền bối của mình. Nhưng đó chỉ là những chia sẻ từ một phía của anh chàng con về vấn đề này, Trấn Thành đã chọn cách giữ im lặng.

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog 

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Minh Hằng từng khiến công chúng được dịp xôn xao khi nức nở cho biết mình bị Hà Hồ gây sức ép, loại khỏi vị trí huấn luyện viên The Face. Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào kể: "Tôi buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn HLV. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui".

Sau đó, Hà Hồ đã ám chỉ về vụ việc trong một đêm nhạc, cô khẳng định với khán giả rằng: "Bằng chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói".

Tuy nhiên, sự việc không khép lại ở đấy khi phía Minh Hằng tiếp tục có động thái công kích. Vài tháng sau, “bé Heo" ra MV mới. Trong đoạn mở đầu, nhân vật do Lan Ngọc thủ vai nói: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này", như đang ám chỉ đến ồn ào chèn ép.

Vài tiếng sau đó, bà xã Kim Lý bức xúc lên tiếng: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi". Từ đó tôi thấy cả hai trở thành cặp đôi “không đội trời chung" ở Vbiz, chẳng có lần chung khung hình hay chạm mặt nào nữa.

Angela Phương Trinh - Lan Ngọc

Tôi nghe nói Angela Phương Trinh Lan Ngọc đã bắt đầu xảy ra mâu thuẫn khi cả hai cùng tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. Trước thềm chung kết diễn ra, có thông tin cho biết Lan Ngọc đã giành tiết mục của Phương Trinh. Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai còn xuất hiện và khóc lóc sau khi đêm chung kết khép lại khiến nhiều người càng tin cô đã bị đối xử bất công.

Sau đó, cả 2 tiếp tục vướng drama khi có thông tin cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc không tham gia casting bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi mà "chen ngang" vào vị trí vốn dành cho Angela Phương Trinh. Chính “bà mẹ nhí" đã lên tiếng tố đàn chị "ỷ thế, ép yếu" để dành lấy vai diễn vốn thuộc về cô. 

Điều khiến tôi bất ngờ là nhà sản xuất đã lên tiếng đứng về phía Lan Ngọc, khẳng định họ không phỏng vấn cùng một vai diễn nên không có chuyện tranh giành. Nàng “ngọc nữ" lần này cũng có động thái khá quyết liệt. 

Cô ám chỉ ​ đàn em xuyên dùng chiêu trò để tạo sự chú ý, hãm hại đồng nghiệp bằng những câu chuyện sai sự thật. Trước nay, Lan Ngọc chọn cách im lặng vì muốn dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp mà thôi.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Quả thực tôi thấy showbiz vẫn luôn có nhiều góc khuất mà khán giả chúng ta không thể nào ngờ tới được. Tuy nhiên, không phải màn tố cáo nào cũng là đúng sự thật. Chúng ta cần được nghe lời nói từ cả hai phía để có được cái nhìn toàn diện nhất.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Duy Khương hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".