x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Duy Khương làm rõ ồn ào bị đàn anh chèn ép và lý do mất tích khỏi Vbiz

Hoa Le 06:35 - 19/03/2023

Những ngày qua, cư dân mạng vẫn chưa ngừng bàn tán về ồn ào giữa Duy Khương Trấn Thành. Hai nghệ sĩ từng có duyên gặp gỡ và đồng hành trong một gameshow lớn về hài kịch nhưng bất ngờ trở thành những người xa lạ. Những phát ngôn của Duy Khương khiến khán giả phải định nghĩa lại về mối quan hệ “thầy trò” của họ trong quá khứ.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như giữa lúc Trấn Thành đang gặp drama rạp phim, Duy Khương không đăng đàn mỉa mai đàn anh. Từng là người viết những lời cảm ơn và ưu ái gọi ông xã Hari Won bằng thầy nhưng nay anh lại sẵn sàng chối bỏ mối quan hệ để đá xéo nam MC nổi tiếng. Điều này khiến dân tình phẫn nộ, cho rằng quán quân Đấu Trường Tiếu Lâm 2016 vô ơn.

Đứng trước sóng gió dư luận, Duy Khương quyết định một lần kể hết. Anh phủ nhận mối quan hệ thầy trò với Trấn Thành và hé lộ sự thật đằng sau ồn ào chấn động mà anh từng gánh chịu hồi năm 2016. Khi đó, dù chương trình khép lại, chiến thắng thuộc về anh nhưng mọi chỉ trích của khán giả cũng một mình Duy Khương gánh. 

Cụ thể, ở tiết mục chung kết do anh và Trấn Thành thể hiện, bất ngờ hình của ca sĩ Lee Areum - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara xuất hiện trong ảnh thờ. Là thí sinh trực tiếp thể hiện tiểu phẩm này, nên dĩ nhiên Duy Khương bị đem ra chịu trận. 

Nhưng phải đến tận bây giờ, nam diễn viên mới tiết lộ rằng bài thi do anh tự tay lên kịch bản hoàn toàn không có bức ảnh thờ như trên sân khấu. Đến tận khi chạy chương trình, bức hình vẫn không hề xuất hiện. Vậy mà đến khi lên diễn chính thức, khi lột tấm rèm ra, anh lại thấy bức hình ở đó. Điều này làm nam diễn viên cảm thấy vô cùng sốc và thậm chí anh còn không biết người trong bức ảnh đó là ai.

Duy Khương kể lại: “Tôi sốc trên sân khấu vì nó sai kịch bản không như ý đồ tôi muốn, không hề biết cái hình đó là của ai. Bất ngờ là tấm hình đó là của chị ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng thần tượng bên Hàn Quốc và tôi thề, tôi không coi ca nhạc. Tôi cũng không lấy chi tiết đó để làm bàn đạp nổi tiếng vì lúc đó tôi đã biết mình nổi tiếng rồi, dù không quán quân cũng có thể theo nghề.”

Ngay sau đó, anh nhận về hàng loạt lời chỉ trích của dân mạng, thậm chí họ còn ghép hình âm, thoá mạ anh bằng những lời không hay. Trước sự việc này, chính đàn anh là người chủ động soạn sẵn dòng trạng thái, bảo anh đăng lên trang cá nhân. Ban đầu, anh còn phản bác rằng dòng chia sẻ như vậy chẳng khác nào giỡn mặt với người hâm mộ vì sự thật không phải vậy nhưng sau đó, vì quá tin tưởng vào uy tín đàn anh, nên Duy Khương đành làm theo. 

Nhưng ai có ngờ, nam diễn viên lại là trở thành người chịu trận duy nhất trong vụ việc này. Anh kể lại: “Tôi nghĩ lúc đó một người tư duy khủng khiếp như vậy, thành công như vậy, anh sẽ không bao giờ nghĩ sai hay làm sai. Trong phần tin, tôi có phần thương, tôi làm theo.

Khi đăng xong thì bên Fanpage của ảnh và phía NSX lại tiếp tục đăng một thông tin tôi bất ngờ xem bật ngửa: ‘Xin lỗi khán giả vì đã tự để cho thí sinh tự ý sử dụng hình ảnh làm ảnh thờ’.

Một anh phía nhà sản xuất gặp tôi nói đúng một câu là ‘Anh xin lỗi’ sau đó anh ấy nghỉ làm luôn. Câu chuyện biến thành một mình tôi tự làm hết.”

Kể từ sau ồn ào ấy, một quán quân hài hước, duyên dáng bỗng mất tích khỏi làng giải trí. Nhiều tin đồn cho rằng anh bị tiền bối chèn ép. Nói về điều này, Duy Khương bộc bạch: “Sau cuộc thi tôi nhận rất nhiều lời mời. Tuy nhiên, có một số chương trình rất thu hút khán giả, tôi không được tham gia chung. 

Tôi tự thấy và rất nhiều người đã nói là có đề xuất mời tôi tham gia, tuy nhiên đến ngày xếp lịch quay thì tôi nhận được phản hồi chung chung là: ‘Ờ xin lỗi em, em không được quay ngày đó, hẹn dịp khác’". Những lời từ chối mà hẹn dịp khác thì có nghĩa không có dịp nào khác để ghi hình và không được xuất hiện.

>>> Xem thêm: Nàng thơ Gen Z của Victor Vũ: Trúc Anh 2 năm ở ẩn bán cơm tấm

“Vào thời điểm gameshow nở rộ, ai đó xuất hiện nhiều phủ sóng, dẫn tới tôi không được xuất hiện. Đất diễn tôi nhỏ lại, chỉ biết diễn kịch truyền hình, quay những show nhỏ. Dần dần mọi người thấy tôi ít xuất hiện, tôi cũng bị tâm lý, không có cơ hội đi làm.”

Bên cạnh đó, Duy Khương cũng cho biết thời gian vắng bóng Vbiz, anh gặp nhiều biến cố trong cuộc sống liên quan đến sức khoẻ và kinh tế. Không chỉ chân bị chấn thương mà anh còn bị lừa tiền làm ăn, dẫn đến việc nợ ngân hàng hơn 8 tỷ đồng.

Trên sóng một chương trình, nam diễn viên cho biết: “Lúc đó tôi nợ ngân hàng 8,2 tỷ đồng vì bị một người bạn làm ăn chung lừa gạt. Trước khi gãy chân, tôi có 23 tỷ đồng trong tài khoản, vào năm 2016. Hồi đó, tôi làm ăn rất thuận lợi, làm ra tiền rồi mua đất, đất lên giá tôi bán đi rồi tôi giàu mà tôi không hiểu sao mình có nhiều tiền vậy.”

Vắng bóng khỏi làng giải trí, anh mải mê kinh doanh để trả nợ. Mãi đến tận thời gian gần đây, Duy Khương mới tái xuất và người kéo anh trở lại với nghề chính là Duy KhánhLê Dương Bảo Lâm. 

Thời điểm tăm tối nhất của cuộc đời, chỉ có 2 nam diễn viên nhắn tin hỏi thăm và mong anh trở lại con đường nghệ thuật. Dù không phải những người anh em thân thiết, thậm chí chưa từng quay chung show hay đóng phim mà chủ yếu biết nhau qua mạng xã hội, nhưng họ vẫn gửi lời động viên và khích lệ để Duy Khương tái xuất showbiz.

 >>> Xem thêm: Dàn sao “vừa nhìn đã thấy hề” từ Biệt Đội Rất Ổn

Sau nhiều biến cố trong quá khứ, Duy Khương cuối cùng cũng đã trở lại làng giải trí. Nếu tất cả những gì anh chia sẻ là sự thật thì quả thực suốt thời gian qua, anh đã chịu quá nhiều uất ức. Tuy nhiên, drama giữa nam diễn viên và đàn anh dường như chưa có hồi kết, bởi rất có thể nam MC đình đám sẽ phản pháo và biến ồn ào này trở nên chấn động hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.