x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trấn Thành khóc lóc kể khổ nhưng chẳng ai đồng cảm

Thi Zun 11:35 - 27/03/2023

Trong một sự kiện ra mắt dự án phim Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã trở thành tâm điểm khi có màn chia sẻ mang tính kể khổ kèm theo những giọt nước mắt chan chứa. Thế nhưng, thay vì là sự cảm động, tôi thấy cả đồng nghiệp và đông đảo khán giả đều tỏ ra khá “cảm lạnh" với những lời tâm sự có phần hơi “ố dề" của nam diễn viên.

Cụ thể, khi được Mr Đàm mời lên sân khấu, Trấn Thành đã có dịp nói lên cảm xúc của mình về dự án của đàn anh kèm những lời bộc bạch về cuộc đời người nghệ sĩ. Nam MC nức nở nói: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ "hào quang rực rỡ" đi để biết nó là cái gì".

>>> Xem thêm: Hương Giang và dàn sao Việt có màn hát live "đi vào lòng đất"

Nói xong, ông xã Hari Won đã khóc nấc. Khi rời khỏi sân khấu, anh vẫn còn dạt dào cảm xúc và liên tục rơi nước mắt.

Quan điểm “đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành chẳng khiến công chúng đồng cảm mà ngược lại còn gây nên nhiều tranh cãi. Cá nhân tôi thấy, dù công việc có khó khăn gì thì đó cũng là lựa chọn của Trấn Thành, anh không nên kể lể và khóc lóc như đang chịu nhiều uất ức như thế. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng Trấn Thành diễn quá sâu, cứ xuất hiện là khóc.

Mà tôi thấy không chỉ khán giả cảm thấy bất bình, ngay cả những đồng nghiệp cũng không “ngấm" nổi những trải lòng của Trấn Thành. Ca sĩ Duy Mạnh còn công khai “cà khịa" đàn em trong phần bình luận trên trang cá nhân.

“Thợ hát" bức xúc bày tỏ: “Làm từ thiện thì hô hào lấy tiền của người khác làm từ thiện. Thành công kiếm được thì xây nhà sắm xe, quần áo đồ hiệu, đi ăn chơi du lịch… Lên truyền hình nó lại khóc và gào to thế nhỉ? Khóc vì cảm thấy mình thiếu may mắn hả?”

Từ chia sẻ của Trấn Thành, dân tình lại được "đào" lại loạt ý kiến của nhiều người nổi tiếng xung quanh vấn đề này. Trong đó, những thổ lộ của nghệ sĩ Thành Lộc là được công chúng ủng hộ nhiều nhất.

NSƯT Thành Lộc từng chia sẻ trong một talkshow: "Việc gì phải kể cho khán giả mình hy sinh quá lớn như vậy… Đã chấp nhận đã xem đó là cái nghề, làm có tiền mà, anh đâu có làm không công? Ký hợp đồng mấy trăm triệu chứ bộ? Hy sinh là chuyện bắt buộc, và đừng kể khổ với khán giả. Điều đó chỉ làm cho mọi thứ mắc cười thôi".

Thực vậy, Trấn Thành khóc như thể thiệt thòi dữ lắm nhưng rõ ràng, anh là một nghệ sĩ thành công và sở hữu thù lao thuộc hàng khủng ở Vbiz. Điển hình như vừa qua, bộ phim Nhà Bà Nữ của anh đã lập kỷ lục hóng vé, cán mốc 400 tỷ và hẳn là anh cũng thu về không ít. Tôi nghĩ cũng vì những thành tích ấy và lối sống hào nhoáng mà Trấn Thành công khai càng làm tâm sự của anh trở nên nực cười trong lòng người xem đấy.

Nhiều nghệ sĩ khác như Mỹ Tâm, Trác Thuý Miêu cũng từng bày tỏ quan điểm ghét việc kể khổ. Nàng “hoạ mi tóc nâu” luôn quan niệm: “Chấp nhận sự phán xét của công chúng, chấp nhận việc mình không thể lê la hàng quán. Ta phải tự biết cách điều chỉnh sao cho phù hợp chứ đâu thể nói 'giá như'. Tâm không có 'giá như' vì là 'người nổi tiếng khổ ghê'. Không có, sướng thấy mồ".

Trác Thuý Miêu - người từng hợp tác với Trấn Thành ở một số dự án cũng từng phát biểu rằng: “Nếu muốn trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thì phải chấp nhận cái giá của cuộc chơi".

>>> Xem thêm: Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog 

Quả thực, Trấn Thành có được thành công hôm nay cũng từng hứng chịu không ít sóng gió và thị phi. Tất nhiên, anh có quyền khóc và than vãn. Tôi chỉ tiếc là những giọt nước mắt lần này hình như đã “rơi không đúng chỗ", làm phản tác dụng, khiến anh bị nghi ngờ là diễn sâu. Hơn nữa trước đó, anh đã có quá nhiều lần rơi nước mắt trên sóng, việc cứ sở hở là khóc cũng khiến dân tình cảm thấy mệt mỏi.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.