x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và màn final walk gây xúc động tại Miss Grand Vietnam 2022

Bé Thỏ 22:35 - 03/10/2022

Miss Grand Vietnam năm 2022 cuối cùng cũng khép lại với chiếc vương miện thuộc về người đẹp Đoàn Thiên Ân. Đêm chung kết diễn ra với muôn vàn cảm xúc nhưng để lại cho người xem ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là màn final walk của Thuỳ Tiên. Với tôi, đây có thể được xem là màn final walk gây xúc động và đặc biệt nhất lịch sử hoa hậu Việt.

Nàng hậu diện bộ trang phục lộng lẫy và sải bước đầy kiêu hãnh trên sân khấu. Sau đó, cô bắt đầu màn phát biểu bằng những chia sẻ về hành trình 9 tháng vừa qua:

"Chín tháng vừa qua như một giấc mơ. Tôi từng là cô gái thấy mình là gánh nặng của gia đình, không muốn tổ chức sinh nhật, ghét bỏ bản thân vì được sinh ra. Ngày hôm nay tôi đứng đây, muốn nhắn tới những ai giống mình rằng: Chúng ta đều là món quà của tạo hóa, mọi việc diễn ra đều có lý do. Các bạn một khi đã đến với thế giới này đều có quyền lựa chọn cách sống của mình. Thất bại vài lần không có nghĩa bạn là kẻ thất bại, trừ khi bạn buông xuôi”

>>> Xem thêm: Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà và những lần "chạm mặt" nhau tại sự kiện

Tuy không kể lể quá nhiều nhưng qua những chia sẻ của Thuỳ Tiên, tôi có thể cảm nhận được, nàng hậu đã từng đi qua những ngày tháng rất tăm tối với nhiều khó khăn trong quá khứ. Cũng vì thế mà những lời nhắn gửi của nàng hậu đã truyền cho tôi nguồn cảm hứng mạnh mẽ.

Sau khi dành lời cảm ơn, Thuỳ Tiên đã không kiềm được nước mắt khi kể về hành trình 301 ngày vừa qua của mình. Người đẹp sinh năm 1998 cho biết: "301 ngày qua, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Không phải tôi không biết mệt. Mà vì tôi biết rằng trong 12 đất nước mình đã đi qua, trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta nhớ đến một Miss Grand International đến từ Việt Nam. 

Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng".

Thực vậy, kể từ khi trở về từ Thái Lan, tôi thấy Thuỳ Tiên luôn hết mình với những hoạt động khác nhau. Từ lĩnh vực nhan sắc, giải trí cho tới từ thiện vì cộng đồng. 

Người ta vẫn thường nói “Muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của nó” và là một hoa hậu quốc tế, “sức nặng” mà Thuỳ Tiên mang bên người còn lớn hơn bao giờ hết. Và có lẽ vì hiểu sâu sắc điều này nên người đẹp đã không ngừng lại việc và phấn đấu trong những ngày vừa qua.

Cuối phần phát biểu, Thuỳ Tiên đã cùng khán giả hô vang tên cô kèm Miss Grand Vietnam trên sân khấu. Chữ "Việt Nam" được ngân dài khiến không khí đêm chung kết trở nên hào hùng hơn bao giờ hết. Tôi nghĩ, tiếng vang đồng thành từ khán giả đã là câu trả lời rõ ràng nhất cho Thuỳ Tiên, rằng “cô đã không làm mọi người thất vọng".

Trong màn phát biểu, tôi nhớ Thuỳ Tiên có nói “Tôi chưa từng có sân khấu đăng quang trong nước nhưng ngày hôm nay tôi lại có tận hai sân khấu final walk”. Đây cũng là lý do khiến tôi cảm thấy màn final walk của Tiên có phần đặc biệt hơn các nàng hậu khác.

Thực vậy,  trước Miss Grand International, tôi nhớ Thuỳ Tiên từng ghi danh ở vô số đấu trường nhan sắc như Hoa khôi Nam bộ 2017, Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Quốc tế 2018… nhưng đều không dành được chiến thắng.

Tôi được biết, Miss Grand Vietnam trước đó chưa được tổ chức. Thuỳ Tiên được chọn đi thi đấu trường này tại quốc tế nhờ lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018

Chính nhờ chiến thắng bất ngờ của Thuỳ Tiên ở Miss Grand International 2021 mà cuộc thi này mới dần được quan tâm hơn. Thế nên có thể nói, chính Thuỳ Tiên đã mang về sân khấu cho riêng mình ở Việt Nam. 

 >>> Xem thêm: Cặp song sinh nhà Hà Hồ và loạt khoảnh khắc 2 thái cực

Và sắp tới đây, trên cương vị đương kim Miss Grand International, nàng hậu cũng đã có màn "final walk" khác tại sân khấu Indonesia. Tôi tin chắc, Thuỳ Tiên cùng nhan sắc và bản lĩnh của mình sẽ tiếp tục tỏa sáng, giúp nhan sắc Việt được chú ý và vang danh nhiều hơn nữa tại đấu trường quốc tế.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.