x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals: Hé lộ sự xuất hiện của siêu chiến binh Ma Cà Rồng

Yasha 13:00 - 08/11/2021

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng theo những tin tức mà chúng ta đã được nhận, Eternals dù là một phần phim độc lập nhưng vẫn sẽ tạo nên tiền đề cho Phase 4 của MCU. Điều này có nghĩa là bằng cách nào đó, họ vẫn cho chúng ta thấy được rằng MCU sẽ có những gì hấp dẫn trong tương lai, và một trong số đó chính là các siêu anh hùng thế hệ mới.

Rồi, nếu bạn thật sự không muốn nghe “spoil” thì tôi nghĩ bạn nên dừng lại ngay và luôn từ đoạn này. Đừng tò mò rồi lại nuối tiếc nha, tôi nói thật đó.

Đầu tiên, có lẽ các bạn đã nghe đến cái tên “Dane Whitman” rồi. Trong MCU, anh chàng này sẽ đóng vai trò là tình nhân của “cô giáo môn Sử học” Sersi - 1 trong những thành viên của chủng tộc cao cấp Eternals. Cô đã gợi ý cho Dane về chuyện nên tìm hiểu về gia phả của anh, và sau khi làm vậy thì Dane đã phát hiện ra một bí mật động trời về lịch sử phức tạp của gia đình.

>>Xem thêm: DC đại chiến: Wonder Woman và Supergirl, ai mạnh hơn ai?

Giống như phiên bản comics, phiên bản Dane Whitman trong MCU cũng là hậu duệ của các Black Knight - những hiệp sĩ huyền thoại. Black Knight vốn là danh hiệu được truyền thừa từ đời này sang đời khác, bắt đầu từ Ngài Percy xứ Scandia. Nếu người thừa kế xứng đáng nắm lấy thanh kiếm Ebony Blade lừng danh - một trong những vũ khí mạnh nhất Trái Đất, anh ta sẽ có được thứ sức mạnh vô cùng to lớn.

Và dĩ nhiên, sau khi Sersi phải trình diện với các Celestial thì Dane đã quyết định việc anh cần phải làm. Không còn lưỡng lự nữa, Dane đã tìm thấy Ebony Blade và quyết định giơ nó lên. Nhưng khi này, một giọng nói bí ẩn đã cất phía sau lưng anh, rằng: “Anh đã chắc mình sẵn sàng chưa, anh Whitman?”. Bạn thử đoán xem, đó là ai?

Theo những gì mà nữ đạo diễn Triệu Đình hé lộ, đó chính là giọng của... Mahershala Ali, tức là diễn viên thủ vai siêu anh hùng Blade.

"Đó là giọng của một trong những siêu anh hùng mà tôi yêu thích, chính là quý ngài Blade. Blade, Blade, Blade, yeah!” - Triệu Đình chia sẻ.

>>Xem thêm: Black Adam - đối thủ truyền kiếp của Shazam có quá khứ oanh liệt

Như vậy, Eternals sẽ là bộ phim đầu tiên khẳng định rằng Blade sẽ sớm xuất hiện trên MCU. Vậy Blade là ai nhỉ?

Blade, tên thật là Eric Brooks, sinh năm 1929 tại London, Anh. Mọi chuyện bắt đầu khi cha anh là Lucas Cross đưa mẹ anh, Tara đến Anh trước khi ông bị giam cầm ở Latveria (vương quốc của Doctor Doom). Tara lấy tên là Vanessa Brooks và dọn đến ở cùng bà Vanity, một thành viên cùng hội kín Order of Tyrana với Lucas. Do Eric bị dây rốn quấn cổ khi mới ra đời, Tara buộc phải nhờ đến bà Vanity tìm kiếm giúp mình một bác sĩ hộ sinh.

Gã bác sĩ này thật ra là một ma cà rồng có tên là Deacon Frost. Hắn hút máu Tara và khiến bà qua đời khi đang sinh con. Do ảnh hưởng của máu ma cà rồng, Eric Brooks trở thành 1 Dhampir, tức một bán ma cà rồng.

Nhờ thế, ngay từ khi mới sinh thì anh đã đáng sợ hơn, có sức mạnh vượt trội hơn hơn đa số những ma cà rồng thuần chủng, với một số đặc tính như không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng ban ngày, cũng như không sợ hãi khi đụng vào thánh giá, hấp thụ được mọi loại độc tố. Ngoài ra, anh còn là một chuyên gia săn ma cà rồng với những kỹ năng được huấn luyện bởi sư phụ mình là Jamal Afari.

>>Xem thêm: Black Adam - nhà vô địch đầu tiên của phù thủy Shazam là ai? (P.1)

Nhìn chung, Blade là một siêu anh hùng rất mạnh, đầy chất bạo lực, chiến đấu cực giỏi và dĩ nhiên là 1 thành viên quan trọng của Avengers. Vậy các bạn muốn Blade sẽ có màn thể hiện thế nào trong MCU đây? Hãy cho Yasha biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel và DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.