x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals: Thena và Kro từng yêu nhau say đắm, còn có cả con

SEIZEDIX 22:37 - 27/01/2022

Như mấy bạn đã thấy ở trong Eternals - bom tấn mới ra mắt vào tháng 11 vừa qua của MCU, tất cả vị thần bất tử đều có cảm xúc và tình cảm như những người bình thường. Ngoài những câu chuyện tình cảm đã được khai thác ở trong phim, mối quan hệ giữa Kro - một ác nhân thuộc Deviant và Thena vẫn để lại cho người xem rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp. Mối quan hệ giữa hai nhân vật này là gì và tại sao Kro lại có cách đối xử với Thena hoàn toàn khác các Eternal khác? Cùng mình tìm hiểu nhé. 

Mối quan hệ giữa Thena và Kro trong Eternals là như thế nào?

Một trong những chi tiết mà mình thấy hay nhất của Eternals có lẽ là việc các nhà biên kịch đã nhân hóa các nhân vật, để họ có được cảm xúc của riêng mình và hình thành mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như những người khác. Điều này có nghĩa là Eternals là những vị thần có tính người nhiều hơn so với những chủng tộc mà Arishem từng tạo ra để thực hiện nhiệm vụ. 

Cũng nhờ nhân hóa các nhân vật, cũng có vài Eternal nảy sinh tình cảm trong phiên bản phim của MCU. Một số cặp có chuyện tình cảm rõ ràng như Sersi với Ikaris (giờ cô đã dành tình cảm cho Dane Whitman) và Phastos - đã có chồng con đầy đủ. Tuy nhiên, một số cặp lại không thể rõ mối quan hệ của họ. 

Một trong số đó là giữa Thena và Kro. Chắc hẳn bạn cũng từng một lần đặt câu hỏi về lý do tại sao hai người này lại có vài khoảnh khắc gần gũi trong phim đúng không? Cụ thể trong một phân cảnh, người xem có thể thấy Kro dường như đang chế nhạo Thena sau khi anh hấp thụ sức mạnh và kết liễu Gilgamesh. Sau đó, trong trận chiến cuối cùng, Thena là người phải đối mặt với Kro, trong khi các Eternal khác bận rộn chiến đấu với Ikaris. Vậy, mối quan hệ giữa Thena và Kro trong Eternals là gì?

Nếu bạn đang nghĩ rằng mối quan hệ giữa cả hai ở trên phim có gì đó sâu sắc hơn là kẻ thù, thì bạn đã tưởng tượng hơn nhiều rồi. Cả hai chỉ là kẻ thù truyền kiếp, không hề yêu nhau. Lý do khiến Kro tập trung nhiều hơn vào Thena trong xuyên suốt bộ phim có thể liên quan đến Gilgamesh. Sau khi hấp thụ sức mạnh của vị thần này, Kro - từ một Deviant quái dị đã dần trở nên giống người hơn. Cùng với đó, anh còn trở nên thông minh hơn rất nhiều so với trước đây và thậm chí còn có khả năng nói chuyện với con người. 

Chưa dừng lại ở đó, Kro cũng tiết lộ anh có quyền xem ký ức của cả Ajak và Gilgamesh sau khi hấp thụ sức mạnh từ hai vị thần này. Điều đó có nghĩa là Kro biết Thena và Gilgamesh đã cùng nhau trải qua những gì trong nhiều thế kỷ vừa qua và tình cảm của cả hai dành cho nhau. Với việc Kro xem được ký ức của Gilgamesh về Thena và thậm chí có thể biết được tình cảm của anh dành cho cô ấy, lý do mà hắn nhắm vào Thena ở cuối phim giờ đây không còn quá khó hiểu nữa. 

Mình có thể nói đơn giản rằng các nhà làm phim đã rút gọn mối quan hệ giữa hai người họ vì thời lượng của bộ phim.

Còn trong truyện tranh, mối quan hệ giữa Thena và Kro là gì?

Như mình đã đề cập ở trên, trong phim, mối quan hệ giữa Thena và Kro không còn gì ngoài việc họ kẻ thù và Kro đang nhắm mục tiêu vào cô vì anh sở hữu ký ức của Gilgamesh. Tuy nhiên, trong truyện tranh, mọi thứ lại hoàn toàn khác. Ở đó, Thena và Kro đang trong mối quan hệ yêu đương ngọt ngào dù Kro là một Deviant.

Trong truyện tranh, Thena và Kro gặp nhau lần đầu vào 2,500 năm trước và nhanh chóng có tình cảm với nhau. Thế nhưng vì thuộc các chủng tộc khác nhau, chuyện yêu đương của họ rất khó bền. Thế nhưng dù phải chia tay nhau, cả hai vẫn còn tình cảm bền chặt với nhau. Việc Thena và Kro yêu đương trong bí mật đồng nghĩa với việc Kro đôi khi là đồng minh bất đắc dĩ của Eternal. Mình khá bất ngờ khi mối quan hệ giữa hai nhân vật này lại sâu sắc đến vậy và tiếc nuối khi những chi tiết này không được đưa lên bản điện ảnh. 

Kro và Thena từng có con trong truyện tranh?

Một chi tiết mà mình tin chắc rằng sẽ bạn ngạc nhiên là Kro và Thena thực sự đã có con với nhau. Vào những năm 1960, họ từng gặp nhau trong bí mật và sau đó có một cặp sinh đôi. Tuy nhiên, thay vì nuôi nấng cặp song sinh, Thena đã chuyển hai đứa trẻ vào bên trong một bà Ritter - một phụ nữ hiếm muộn. Cô là người đã sinh ra những đứa con của Thena với Kro và nuôi nấng chúng như con đẻ của mình. Cặp song sinh lớn lên trở thành Deborah và Donald Ritter - là những đứa con lai Eternal và Deviant của Thena và Kro.

>>>Xem thêm: Eternals: Những điều cần biết về nhân vật Eros của Harry Styles

Dù câu chuyện tình cảm của Thena và Kro không được đưa lên phim, thế nhưng cả hai đã được ở bên nhau trong truyện tranh. Hãy cùng mình chờ xem Thena có tái xuất ở trong phần tiếp theo của Eternals không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.