x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

F4 Sungkyunkwan Scandal đều "toang" vì tình

Xôi Xoài 10:50 - 08/06/2023

Sungkyunkwan Scandal là một trong những bộ phim cổ trang thần tượng cực kỳ nổi tiếng, giúp cho dàn sao trẻ lúc bấy giờ là Park Yoochun, Park Min Young, Song Joong Ki, Yoo Ah In nổi rần rần. Chẳng ai có thể ngờ, F4 Joseon đình đám hồi đó nay từng bước nối nhau vướng lùm xùm khiến danh tiếng bị tổn hại nặng nề, mà nhìn lại thì tất cả đều có bóng dáng của tình yêu. Tôi sẽ chứng minh điều đó ngay đây.

Park Yoochun

Park Yoo Chun là nam chính Lee Sun Jun của trường Sungkyunkwan, một nhân vật hiền lành, chân thật, hội tụ đủ các điều kiện hoàn hảo về học vấn, ngoại hình và cả võ thuật. 

Nhờ thành công của bộ phim mà Park Yoochun thuận lợi từ idol lấn sân sang diễn xuất. Park Yoochun cũng nhận về đủ bộ 3 giải tân binh tại Baeksang, Rồng Xanh, Chuông Vàng khi đóng phim điện ảnh Sea Fog năm 2014. Con đường diễn xuất rộng mở vô cùng.

Tuy nhiên, mọi thứ đã chấm dứt với Park Yoochun từ năm 2019. Sự việc bắt nguồn từ cô hôn thê cũ, một tiểu thư tài phiệt. Cả hai từng có một đoạn tình ái nhưng rồi đường ai nấy đi từ 2018, 1 năm sau cô nàng bị điều tra và úp mở bóc phốt bồ cũ cũng dính líu tới sà cân cùng mình. Park Yoochun đã lập tức tổ chức họp báo phủ nhận việc này, tuy nhiên sự thật phũ phàng là kết quả xét nghiệm của cảnh sát cho thấy Park Yoochun có dính líu. Lòng tin sụp đổ, hình tượng mất sạch, Park Yoochun vừa phải trả giá cho việc làm sai trái mà cũng không còn đường quay lại Kbiz hoạt động nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn lấy lại vóc dáng siêu đỉnh, chẳng giống mới sinh con

Park Min Young

Park Min Young đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn Kim Yoon Hee, cô gái xinh đẹp và gan dạ, dám giả làm em trai để vào trường học toàn nam sinh. Nàng Park được ví như “Chúc Anh Đài bản Hàn”, và rất thành công đi vào lòng khán giả với hình tượng nữ cải nam trang này.

Park Min Young hoạt động rất chăm chỉ, phim hot không hề thiếu như Thợ Săn Thành Phố, Healer, Thư Ký Kim Sao Thế?... Đặc biệt là nhan sắc ngày càng nở rộ theo thời gian cùng một hình tượng hoàn hảo không tì vết đã giúp Park Min Young càng được yêu thích hơn. 

Tuy nhiên, sang tới cuối 2022, đầu 2023 thì tên tuổi Park Min Young đã bị ảnh hưởng nặng khi chuyện tình với một anh tài phiệt ngoài ngành bị khui ra. Anh này dính vào hàng loạt vụ làm ăn phi pháp, nàng Park cũng bị ảnh hưởng theo. Park Min Young đã lập tức thông báo chia tay, nhưng vẫn chưa thoát thân hoàn toàn, đầu năm 2023 còn phải lên trình báo làm nhân chứng vì vụ của gã kia. Bao năm tiếng thơm của Park Min Young đã bị sứt mẻ không ít đấy.

Yoo Ah In

Kiệt Ngao Moon Jae Shin của Yoo Ah In cũng huyền thoại lắm. Vào vai nam thứ với tính cách mạnh mẽ, nam diễn viên đã có thành tích đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Sau đó, Yoo Ah In đi theo hướng điện ảnh và tạo dựng được rất nhiều thành tích đáng nể, là một trong những Ảnh đế trẻ nhất dàn nam thần, có chỗ đứng vững chắc ở màn ảnh rộng, thực lực đã được cả khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận.

Thật tiếc, Yoo Ah In lại “lắm tài nhiều tật”, không chỉ nhảy 5 loại “nhạc”, lại còn bị nghi ngờ cố tình giúp đồng bạn thoát thân. Mà người này chính là tình tin đồn của nam diễn viên. Đáng chú ý khi có tin cho rằng người đưa tài tử này vào con đường sai trái chính là bạn trai tin đồn của anh. Dù anh tạm không bị bắt giữ nhưng chẳng thể trốn tránh được việc sẽ phải chịu hình phạt, còn sự nghiệp thì chẳng biết còn quay lại được hay không.

Song Joong Ki

Nữ lâm Goo Yong Ha chính là vai nặng ký đầu tiên của Song Joong Ki trên màn ảnh nhỏ. Nhờ gương mặt thư sinh siêu đẹp và thu hút, anh chàng dễ dàng vào vai một thiếu gia quý tộc luôn được nữ giới vây quanh.

Song Joong Ki là siêu sao hàng đầu trong làng phim Hàn nhờ có diễn xuất nổi bật, ngoại hình ưa nhìn, hình tượng tuyệt đẹp. Vậy mà sau khi tuyên bố kết hôn và có con đầu năm 2023 thì Song Joong Ki lại thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều người phản cảm vì râm ran tin đồn chàng Song quen vợ mới chỉ vài tháng sau khi cuộc hôn nhân cũ kết thúc. Đã vậy, anh còn liên tục khoe ân ái khắp nơi, đi Cannes để quảng bá phim cũng vẫn nói muốn nhanh về nhà với vợ. Người ta cho rằng Song Joong Ki không kính nghiệp và làm màu, ngày càng đáng ghét.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "cá kiếm" cực khủng từ quảng cáo

Đây được coi là F4 huyền thoại một thời của Hàn nhưng hiện tại nhìn lại thì ai cũng gặp vấn đề cả, mà vấn đề của họ gần như đều dính dáng đến chuyện tình yêu. Song Joong Ki và Park Min Young thì vẫn còn cứu vãn được, nhưng tôi xem ra Yoo Ah In đang đi đúng lộ trình của Park Yoochun rồi đấy, thật là tiếc cho một tài năng.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Yoo Ah In và dàn tài tử Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sungkyunkwan Scandal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.