x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 sao Hàn diễn bằng mắt đỉnh nhất: Yoo Ah In, Gong Yoo đều có mặt

SEIZEDIX 14:01 - 28/12/2021

Đối với mình, kỹ năng diễn xuất bằng mắt là một trong những loại tài năng mà một diễn viên cần phải có, đặc biệt khi vào vai một nhân vật có chiều sâu. Dưới đây là 5 nam diễn viên Hàn Quốc theo mình có khả năng diễn xuất bằng mắt cực đỉnh cao, người người nhà nhà đều mê tít.

1. Lee Seung Gi

Mình không thể phủ nhận rằng năm 2021 là một năm thăng hoa đối với sự nghiệp diễn xuất của Lee Seung Gi. Anh đã gây được ấn tượng mạnh với mình qua màn hóa thân thành kẻ xấu trong Mouse. Nhiều lúc, anh đã khiến mình tin rằng Jung Ba Reum là một chàng trai hiền lành cho đến khi sự thật được phơi bày, mình mới thấy anh quả thật ma mãnh, gian xảo và quỷ quyệt. 

>>>Xem thêm: Tại sao Lee Seung Gi lại được gọi là "chàng rể quốc dân" và được tất cả mọi người yêu mến?

Một Jung Ba Reum phản diện xung đột hoàn toàn với một Jung Ba Reum lương thiện khi mất trí nhớ. Tất cả tính cách mâu thuẫn đó được Lee Seung Gi biểu đạt vô cùng tốt bằng đôi mắt của mình. Mình cho rằng sẽ là những biểu cảm nhạt nhòa nếu đôi mắt của anh không hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải cảm xúc của nó.

2. Kim Seo Hyung

Là một diễn viên luôn xô đổ mọi chuẩn mực về giới tính trong các tạo hình nhân vật lẫn phong cách thời trang, Kim Seo Hyung ghi dấu ấn sâu đậm với mình qua Sky Castle và đánh cắp trái tim của mình bằng siêu phẩm Mine. Trong phim, Seo Hyun được mô tả là người giữ được cái đầu lạnh, nhìn xa trông rộng và điềm tĩnh trong mọi tình huống. 

Kim Seo Hyung khiến mình phải tấm tắc khen ngợi biểu cảm ánh mắt tài tình và không thể phủ nhận nữ diễn viên có một đôi mắt giàu cảm xúc và đặc biệt luôn cho thấy sự tiết chế trong các chuyển động mắt, để những tâm tư được phô bày hết sức vừa vặn nhưng vẫn đủ đầy chiều sâu mà nó cần. Hãy nhìn vào đôi mắt của Kim Seo Hyung nhiều hơn khi xem Mine vì bạn sẽ ngạc nhiên với sự kiểm soát hoàn hảo của cô ấy.

3. Yoo Ah In

Sau thành công vang dội của Voice of the Silence (2020) và Hellbound (2021), mình vô cùng tò mò về việc làm thế nào mà Yoo Ah In lại có thể truyền tải nhiều thông điệp và cảm xúc chỉ bằng ánh mắt. Ở trong Hellbound, đôi mắt của nam diễn viên còn không có bất kỳ phản ứng nào với ánh đèn flash. Ban đầu mình nghĩ rằng Yoo Ah In đã phải học rất nhiều mẹo để có được kỹ năng diễn xuất tuyệt vời này nhưng hóa ra, đáp án chỉ là " luyện tập”. 

Anh cho biết mình đã nghiên cứu cách mở mắt sao cho đồng tử không phản xạ dù chỉ với luồng ánh sáng nhỏ nhất và để tròng trắng mắt tối sầm lại. Ngoài ra, anh còn cố tình không dùng lực đối với cơ mắt, để khiến nó trông lờ đờ. 

4. Ji Sung

Ji Sung có nhiều tác phẩm đáng nhớ nhưng để lại dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng mình thì phải kể đến Kill Me Heal Me. Trong phim, anh hóa thân thành nhân vật có 7 nhân cách khác nhau và 7 nhân cách này biến đổi không ngừng, đỏi hỏi Ji Sung không chỉ ở kỹ năng diễn xuất điêu luyện, mà còn yêu cầu anh nhiều hơn ở kỹ năng diễn xuất bằng mắt. 

Mình tự hỏi điều gì làm nên sự khác biệt ở 7 nhân cách khác nhau hoàn toàn, nếu không phải bắt đầu từ một đôi mắt biết nói? Một tác phẩm khác cũng cho thấy đôi mắt của Ji Sung rất có hồn, tạo cảm giác lạnh lùng nhưng vẫn ấm áp, đó là Doctor John (Bác Sĩ Johan - 2019). Sự kỳ quái của vị bác sĩ này được Ji Sung lột tả xuất sắc chỉ bằng những chuyển động tinh tế của đôi mắt.

5. Gong Yoo

Thật là một thiếu sót nếu mình không kể đến Gong Yoo trong danh sách những diễn viên diễn bằng mắt đỉnh nhất. Chưa cần bàn đến những khoảnh khắc hài hước của Gong Yoo trong phim, những phân đoạn đầm đìa nước mắt của anh với Kim Go Eun trong Goblin đã đủ khiến mình phải khâm phục khả năng diễn xuất của nam diễn viên. Những cảnh phim này đã trở thành những phân đoạn bi thương mà nhiều khi mình không dám xem lại. 

Hay với màn cameo gần đây trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực - 2021), chính đôi mắt đầy sự giễu cợt của anh càng làm tăng phần mỉa mai cho trò chơi "đập giấy ăn tiền" của anh và nam chính.

Tất cả những gương mặt trên đều khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mỗi lần tái xuất màn ảnh, gây ấn tượng cực mạnh với khả năng diễn xuất bằng mắt quá xuất thần. Mình đang rất mong đợi các dự án tiếp theo của họ để có thể thấy được khả nang đỉnh cao này nhiều lần nữa.

 * Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.