x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Fan Hàn bình chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất 2022: BTS chỉ đứng thứ 3

Roses 12:50 - 28/11/2022

Mình thấy càng gần cuối năm, các trang thông tin xứ Hàn đều chăm chỉ tổ chức những cuộc bình chọn cho độc giả. Đó có thể là nhiều chủ để khác nhau như: “Gương mặt được yêu thích”, “Ngôi sao có ngoại hình đẹp” hay “Nghệ sĩ mang tầm ảnh hưởng”... nhưng tất cả đều trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội đấy ạ.

Mới đây, trang Daily Sports Korea cũng mở một cuộc khảo sát dành cho độc giả Hàn về Ngôi sao mà họ yêu thích nhất. Bạn biết không, kết quả thật sự khiến mình bất ngờ luôn ấy chứ! Lọt vào top 5 chung cuộc chỉ có 2 cái tên của Kpop là IU và BTS. Những gương mặt hiện đang “làm mưa làm gió” khắp cõi mạng thời gian gần đây như BLACKPINK, TWICE, RED VELVET đều “mất hút” luôn. Cùng xem ở danh sách này có nghệ sĩ trong lòng bạn không nhé! 

5. Lim Young Woong 

Người đứng thứ 5 với tỷ lệ bình chọn 2% là ngôi sao nhạc trot và ballad đình đám xứ kim chi - Lim Young Woong. Ngoài việc hoạt động với tư cách ca sĩ, anh cũng là một nhân vật giải trí và YouTuber nổi tiếng trong Kbiz. 

Lim Young Woong vốn không phải là thần tượng Kpop đâu ạ. Anh không hát nhạc trẻ mà chọn thể hiện bản thân ở dòng nhạc “khó tính” hơn - nhạc trot. Mình được biết fan của Lim Young Woong cũng chủ yếu là khán giả ở độ tuổi trung niên thôi đấy. Tuy nhiên, điều này không làm giảm sức cạnh tranh của ngôi sao sinh năm 1991 so với các ca sĩ cùng thời. 

Mình để ý Lim Young Woong đã nhiều lần vượt qua những tên tuổi nổi tiếng như BIGBANG, BTS, BLACKPINK trên bảng xếp hạng âm nhạc nhờ tài năng đỉnh cao và lực lượng người hâm mộ hùng hậu đấy. 

4. Choi Bul Am 

Xếp thứ 4 trong bảng bình chọn là ngôi sao gạo cội Choi Bool Am với tỷ lệ 2,3%. Đây không phải là gương mặt xa lạ với các fan cứng của điện ảnh vào những năm 70 - 80. Chính vì vậy mà các khán giả trẻ thì dường như sẽ ít biết đến cái tên Choi Bool Am hơn. Tuy nhiên, mình thấy cực kỳ ngạc nhiên khi ngôi sao Prince Suyang lại xuất hiện ở bảng xếp hạng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng mà ông để lại trên màn ảnh không hề nhỏ chút nào đâu nhé. 

Là một nam diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất với nhiều giải thưởng lớn nhỏ, Choi Bool Am luôn có chỗ đứng vững chắc ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Theo mình được biết thì hiện tại, ông không tham gia đóng phim nhưng vẫn luôn là người nghệ sĩ quốc dân được khán giả Hàn Quốc yêu mến và các đồng nghiệp kính trọng. 

>>Xem thêm: BLACKPINK vẫn xinh đẹp qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa

3. BTS và Kim Hye Soo 

Cùng về đích ở vị trí số 3 là nhóm nhạc nam toàn cầu BTS và ngôi sao màn ảnh Kim Hye Soo với 2,3% tỷ lệ bình chọn. Mình thấy vị trí thứ 3 cho họ quả là có chút khiêm tốn thì phải. Lý do là bởi suốt khoảng thời gian gần đây, đặc biệt là trong năm 2022 này, cả 2 đều đã có những phần thể hiện tuyệt vời trước công chúng.

Nhắc tới BTS, chắc mình cũng không cần nói lại quá nhiều về độ nổi tiếng của các chàng trai trên khắp thế giới nữa nhỉ. Điểm sáng lớn nhất của “con cưng” nhà Big Hit trong năm 2022 là liên tục thiết lập các kỷ lục trên mọi nền tảng xã hội như Instagram, Twitter và Tiktok. Cùng với đó là sự “oanh tạc” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc, vượt xa các đồng nghiệp. 

Còn Kim Hye Soo, “chị đại” của điện ảnh Hàn Quốc đã có sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2022 với 2 tác phẩm ghi dấu ấn. Đó là Tòa Án Vị Thành Niên (Juvenile Justice) và Dưới Bóng Trung Điện (The Queen's Umbrella). Đây là 2 bộ phim mang 2 phong cách hoàn toàn khác nhau. Và với bản lĩnh diễn xuất, Kim Hye Soo đều “chặt đẹp” mọi hình tượng dù là nữ thẩm phán gai góc hay một bà mẹ thương con hết mực. Với những màn comeback tuyệt vời như thế, Kim Hye Soo đang tiếp tục chứng minh sức hút của mình trong nền giải trí nước nhà. 

2. IU 

Giành ngôi vị á quân là “em gái quốc dân” IU chiếm 5,0% tỷ lệ bình chọn. Mình thấy kết quả này là xứng đáng với những gì mà IU đã thể hiện trong suốt 1 năm qua. Cô vốn được mệnh danh là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop với lượt “tẩu tán” album cũng như vé concert siêu “khủng”. 

Fan Kpop chắc hẳn vẫn còn nhớ concert The Golden Hour: Under the Orange Sun của IU vừa diễn ra vào tháng 9 vừa qua chứ? Mình phải mạnh dạn nói rằng, đây đích thị là một trong những concert hoành tráng nhất trong 14 năm sự nghiệp của IU. Bạn biết không, tất cả các màn trình diễn đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Và khán giả thì tất nhiên là phủ kín sân vận động luôn. Trong đó có cả các “fan cứng” đang hoạt động ở Kbiz nữa đấy nhé.  

1. Yoo Jae Suk 

Thật bất ngờ làm sao khi người giành ngôi vương trong bảng bình chọn với tỷ lệ 7,6% lại là MC Yoo Jae Suk. Mình không phủ nhận danh tiếng của nam MC quốc dân, nhưng nếu xét về độ “hot” trong năm 2022 vừa qua thì Yoo Jae Suk hẳn là “chưa nổi bật cho lắm” thì phải. Tuy nhiên, nếu xét về lượt theo dõi của khán giả, phạm vi phủ sóng truyền thông cũng như tương tác trên mạng xã hội thì Yoo Jae Suk đúng là một ngôi sao “quyền lực” đấy ạ. 

Mình thấy sức hút của nam MC với khán giả truyền hình không hề nhỏ chút nào. Với hơn 30 năm hoạt động trong Kbiz, anh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua loạt chương trình ăn khách như Running Man, Hang Out With You, You Quiz on the Block… cùng sự hài hước, hóm hỉnh vốn có.

Bên cạnh đó, Yoo Jae Suk còn ghi điểm với đời sống chuẩn mực và không vướng ồn ào đời tư. Tất cả đã tạo nên sức hút riêng của một nam MC có thể “xô đổ” mọi ngôi sao trẻ hiện tại trong bảng xếp hạng này. 

>>Xem thêm: Jisoo, IU và những nữ idol gây ấn tượng với vai diễn đẫm nước mắt

Tất nhiên, bảng xếp hạng này chỉ mang tính tương đối với sự bình chọn mang tính cá nhân của độc giả mà thôi. Mỗi cá nhân chúng ta đều có sự lựa chọn của riêng mình mà. Với bạn thì ai mới là ngôi sao Hàn Quốc mà bạn yêu thích nhất năm 2022? Với mình thì Kim Hye Soo là nhất rồi đấy, 2 bộ phim năm nay của chị đẹp thực sự là quá hay, mình xem mà cảm xúc ngổn ngang.

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Trung Điện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.