x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BTS, BLACKPINK và những nhóm nhạc K-pop bán nhiều album nhất 2022

Seul 16:00 - 19/10/2022

Năm 2022 là một năm nhộn nhịp của K-pop khi các nhóm nhạc đồng loạt trở lại với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Không chỉ thế, số lượng album họ bán ra cũng khiến mình được phen ngỡ ngàng. Dưới đây là những nhóm nhạc Hàn bán được nhiều album nhất năm nay.

Vị trí đầu tiên chắc chắn thuộc về nhóm nhạc nam toàn cầu BTS. Năm nay, bảy chàng trai đã mang tới album Proof và đến nay đã bán được 3,37 triệu bản.

Trước đó, Hanteo Chart báo cáo rằng Proof đã bán được tổng cộng 2.752.496 bản trong tuần đầu tiên phát hành, đánh dấu doanh số tuần đầu tiên cao nhất so với bất kỳ album nào được phát hành vào năm 2022. 

Chưa kể, ca khúc Yet To Come của nhóm còn leo lên vị trí top đầu của bảng xếp hạng lớn. Mới đây, nhóm đã rinh về cho mình giải Daesang tại The Fact Music Awards 2022. Thành tích trên đã chứng minh được tài năng cùng mức độ nổi tiếng của BTS.

Với 2,72 triệu bản cho album Face The Sun, Seventeen chính thức trở thành nhóm nhạc thứ 2 bán được nhiều album nhất năm 2022. Theo Hanteo, Face The Sun đã bán được tổng cộng 2.067.769 bản trong tuần đầu tiên phát hành. 

Ngoài ra, album của nhóm đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao thứ tư so với bất kỳ album nào trong lịch sử Hanteo, chỉ đứng sau các album của BTS lần lượt là Map Of The Soul: 7, BEMap Of The Soul: Persona.

>>Xem thêm: Ji Chang Wook và các sao nam Hàn có tiếng nhưng dần "kém miếng"

Thứ hạng 3 gọi tên nhóm nhạc nữ BLACKIPINK. Theo Hanteo Chart, BORN PINK đã bán được tổng cộng 1.011.266 bản trong ngày đầu, trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Hanteo bán được hơn một triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành. 

Còn tính đến nay, 4 cô gái đã thu về 2,51 triệu bản cho album mới này. Bên cạnh đó, hai ca khúc mới của nhóm nhạc nhà YG là Pink VenomShut Down cũng thu về lượt xem khủng trên Youtube.

Dù là nhóm nhạc tân binh nhưng IVE đã hoàn chứng minh được sức hút của mình khi đứng hạng 10. 6 cô gái đã thu về 1,37 triệu bản album After Like. 

Ngoài ra, những ca khúc nhóm ra mắt đều vượt qua 100 triệu view trên Youtube. Những bài hát nổi tiếng của IVE có thể kể đến như Love Dive, Eleven, After Like.

Mình đã điểm qua những cái tên nổi bật sở hữu số lượng album lên đến triệu bản trong năm 2022. Dưới đây là danh sách những nhóm nhạc K-pop bán được nhiều album nhất năm nay:

BTS - 3,37 triệu bản
Seventeen - 2.72 triệu bản
BLACKPINK - 2.51 triệu bản
NCT Dream -  2.1 triệu bản
NCT 127 - 1.83 triệu bản
aespa -  1.79 triệu bản
TXT - 1.74 triệu bản
Stray Kids - 1.72 triệu bản
ENHYPEN - 1.56 triệu bản
IVE - 1.37 triệu bản
TWICE - 1.05 triệu bản
ITZY - 1.01 triệu bản
ATEEZ - 1 triệu bản

>>Xem thêm: Cheer Up và những phim học đường Hàn Quốc hay nhất 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.