x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 nam thần Hàn Quốc như phiên bản người thật của các hoàng tử Disney

Tư Thành 21:21 - 23/06/2022

Với vẻ ngoài quyến rũ và tính cách hào hiệp, những chàng hoàng tử trong những bộ phim của Disney không bao giờ khiến trái tim mình thôi rung động. Dưới đây là 10 sao nam Hàn Quốc mà mình nghĩ là hiện thân của các chàng hoàng tử Disney.

>> Xem thêm: 6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Flynn Rider - Park Seo Joon

Flynn Rider xuất hiện trong Tangled, mình thấy chàng vô cùng điển trai với tính cách lanh lợi nhưng cũng rất ngọt ngào và dịu dàng vô cùng khớp với Park Seo Joon. Đặc biệt là qua các vai diễn của anh trong Fight For My WayShe Was Pretty.

Hercules - Wonho

Nổi tiếng với cơ bắp săn chắc, mình thấy Wonho thực sự là Hercules ở showbiz Hàn. Thêm vào đó, Wonho còn là ca sĩ nên lại càng thêm phù hợp với nhân vật Hercules.

Li Shang - BTS Jungkook

Li Shang là con trai của một tướng quân với kỹ năng quân sự chiến lược xuất sắc đã phải trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt, nhưng chính tính cách bộc trực thẳng thắn và có phần khờ khạo của anh mới là nét quyến rũ. 

Mình thấy không ai phù hợp hơn BTS Jungkook khi nói về nhân vật này. Vì anh được biết đến là người vô cùng chuyên nghiệp và sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ các thành viên BTS và các ARMY.

Hoàng tử Eric - BTS Jimin

 BTS Jimin đã gây chú ý với mình trong BBQ Summer Party vào năm 2016 vì sự giống nhau đến kỳ lạ của anh với Hoàng tử Eric trong Nàng Tiên Cá. Không chỉ vậy, với giọng hát thiên thần của Jimin kết hợp cùng giọng hát du dương của Ariel, mình nghĩ đây sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. 

Hơn nữa, Jimin đã thể hiện kỹ năng lồng tiếng của mình trong một tập của Run BTS, vì vậy mình thấy anh sẽ rất hợp với Hoàng tử Eric nếu phim có live-action.

>> Xem thêm: "Trận chiến" của dàn nữ chính tài sắc trong phim Hàn ra mắt tháng 6

Hoàng tử Naveen - Nam Joo Hyuk

Có thể là do tính cách thông minh và vui tươi của Nam Joo Hyuk trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo nên mình thấy anh chàng khá tương đồng với Hoàng tử Naveen trong Princess And The Frog. Đều là những người có tính cách vô tư, vui vẻ, Nam Joo Hyuk còn có nét quyến rũ nam tính và ngoại hình chuẩn hoàng tử rất thích hợp với nhân vật này.

Prince Charming - GOT7 Jinyoung

 GOT7 Jinyoung đã nhiều lần được khen ngợi vì cách cư xử lịch thiệp đối với đồng nghiệp, tiền bối và mọi người xung quanh. Với tính cách quan tâm đến người khác, mình cho rằng Jinyoung phù hợp nhất với nhân vật Prince Charming.

Hoàng tử Philip - Seventeen Vernon

 Mình thấy Vernon có một sự thu hút khó cưỡng vì anh đứng ở đâu thì cũng đều trở thành tâm điểm nên mình nghĩ hoàng tử Philip trong Người Đẹp Ngủ Trong Rừng là phù hợp với anh nhất.

The Prince - Ji Chang Wook

Khi nghĩ đến các hoàng tử, mình không thể quên vị hoàng tử xuất hiện đầu tiên trong Nàng Bạch Tuyết Và Bảy Chú Lùn. Các vai diễn của Ji Chang Wook từ The K2, Đối Tác Đáng Ngờ tới Healer đều khiến mình nghĩ nam diễn viên phù hợp với vị hoàng tử này nhất.

Kristoff - Park Hyung Sik

Luôn hỗ trợ và ủng hộ vô điều kiện cho những người anh yêu thương, Park Hyung Sik, nổi tiếng với tính cách thân thiện và luôn ủng hộ người khác nên mình nghĩ anh vô cùng hợp với Kristoff trong Frozen.

>> Xem thêm: Đón hè rực rỡ với chùm ảnh đẹp đỉnh chóp từ dàn thần tượng Kpop

Aladdin - Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun là một trong những diễn viên có gia tài phim ảnh khá đồ sộ, từ vai người ngoài hành tinh trong Vì Sao Đưa Anh Đến, hoàng tử trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và tác phẩm gần đây nhất của anh là vai nhân viên tại bệnh viện trong Điên Thì Có Sao?

Kim Soo Hyun đã chứng minh rằng với bất kỳ vai diễn nào anh đều có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Vì vậy, mình thấy anh rất hợp với nhân vật Aladdin.

>>Xem thêm: Góc nhìn về sự "một màu" mà Song Hye Kyo phải hứng chịu từ công chúng
Bạn thấy các các chàng hoàng tử Disney với các nam thần mình nói có giống nhau không? Bạn thấy ai giống nhất thì chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Tư Thành chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.