x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 nhóm nhạc Kpop được nữ giới yêu thích nhất 2022 theo bình chọn

Seul 14:00 - 19/10/2022

Mới đây, subredit của Kpop đã có một cuộc khảo sát dành cho người hâm mộ của trang với chủ đề “Những nhóm nhạc Kpop được nữ giới yêu thích nhất 2022”. Kết quả của cuộc bình chọn lần này khiến mình khá bất ngờ.

Vị trí đầu tiên thuộc về TWICE. Dù là nhóm nhạc nữ nhưng 9 cô gái nhà JYP thành công chiếm trọn trái tim nữ giới. Những thành viên của TWICE đều rất xinh đẹp, đa tài. 

Các cô gái ban đầu được định hướng theo phong cách dễ thương, đáng yêu. Trong những năm gần đây, nhóm thay đổi sang hình tượng trưởng thành, quyến rũ. Đối với mình, dù theo đuổi style nào thì các cô gái vẫn rất hấp dẫn và cuốn hút.

RED VELVET là nhóm nhạc được gọi tên ở vị trí thứ 2. Với át chủ bài là nhan sắc như Irene hay Joy nên việc nhóm thu hút fangirl là điều khá dễ hiểu. Ở Nhung Đỏ, mình rất thích phong cách ma mị, độc đáo của nhóm. 

Chưa kể, chất nhạc bắt tai của những cô gái nhà SM cũng được mình và đông đảo khán giả thích thú. Đầu năm nay, nhóm đã trở lại với bài hát mới có tựa Feel My Rhythm và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Thứ hạng 3 gọi tên BTS. Không hổ danh là nhóm nhạc nam toàn cầu, các anh chàng đã khiến đông đảo trái tim fan nữ phải xao xuyến. BTS không chỉ sở hữu thành thích khủng, tài năng âm nhạc nổi bật mà visual của nhóm cũng cực kỳ thu hút. 

Trong năm 2022, các thành viên của nhóm tích cực hoạt động solo. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ được gặp lại BTS trong concert tại Busan vào giữa tháng 10 tới.

>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn chị cả trong các nhóm nhạc Kpop

ITZY thành công ghi danh mình ở thứ hạng 5. Năm cô gái xinh đẹp khiến mình nhớ mãi về những màn trình diễn nhiệt huyết, năng lượng trẻ trung, tích cực. Mới đây, các cô nàng đã chiêu đãi khán giả bài hát mới mang tên Sneakers

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng, sản phẩm này của ITZY không thu về hiệu ứng như mong đợi so với các sản phẩm trước. Mình hy vọng rằng các cô gái nhà JYP sẽ sớm lấy lại phong độ bằng những bài hát thật chất lượng hơn.

Aespa là nhóm nhạc được gọi tên ở vị trí thứ 9. Nhóm gây ấn tượng nhờ những thành viên sở hữu visual siêu thực như Winter, Karina. Chưa kể, phong cách hiện đại cùng chất nhạc độc lạ khiến nhóm trở nên nổi bật giữa làng âm nhạc Kpop. 

Cách đây không lâu, nhóm đã có mặt tại Paris Fashion Week với tư cách là đại sứ Givenchy. Tuy nhiên, những lùm xùm như đến muộn show diễn, trang phục dìm dáng hay thái độ thiếu tôn trọng của Ning Ning đang trở thành đề tài gây tranh cãi.

Mình vừa điểm qua những nhóm nhạc được yêu thích nhất năm 2022 bởi phái nữ. Dưới đây là danh sách top 10 của cuộc bình chọn:

TWICE (1.141 phiếu bầu)
Red Velvet (910 phiếu bầu)
BTS (787 phiếu bầu)
Stray Kids (650 phiếu bầu)
ITZY (642 phiếu bầu)
NCT (608 phiếu bầu)
SHINee (602 phiếu bầu)
SEVENTEEN (595 phiếu bầu)
aespa (592 phiếu bầu)
TXT (574 phiếu bầu)

Bạn thích nhất nhóm nhạc nữ nào trong các cái tên trên? Chia sẻ với mình nhé!

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.