x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những ca sĩ solo Kpop được phái nữ yêu thích nhất 2022

Seul 10:00 - 22/10/2022

Mới đây, subredit của Kpop đã có một cuộc khảo sát dành cho người hâm mộ của trang với chủ đề “Những ca sĩ solo Kpop được nữ giới yêu thích nhất 2022”. Kết quả của cuộc bình chọn được tiết lộ khiến mình khá bất ngờ.

Vị trí quán quân gọi tên IU. Không hổ danh là nữ hoàng solo của Kpop, IU thành công chiếm trọn cảm tình của các fangirl. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà khả năng ca hát, sáng tác âm nhạc của IU cũng rất đáng nể. 

Chưa kể, cô nàng còn lấn sân sang diễn xuất và thu về những thành công nhất định. Trong năm 2022, nữ idol đã góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám Broker (Người Môi Giới). Diễn xuất ấn tượng của cô nàng được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

Chungha là nữ ca sĩ solo được xướng tên ở vị trí á quân. Cô nàng là một trong những nữ nghệ sĩ mà mình yêu thích nhất. Bên cạnh khả năng ca hát thì tài vũ đạo của Chungha được các fan vô cùng ngưỡng mộ. 

Đặc biệt, những sản phẩm âm nhạc của cô rất bắt tai, được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Mình mong rằng trong thời gian tới, cô nàng sẽ khuynh đảo bảng xếp hạng âm nhạc bằng những ca khúc thật hấp dẫn và thú vị hơn nữa.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Taeyeon. Taeyeon chính là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công bậc nhất Kpop. Những bài hát do cô thể hiện liên tục oanh tạc trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Trong năm nay, thành viên nhà SNSD đã gửi tới người hâm mộ ca khúc mới với tựa INVU. Hơn cả mong đợi, đây chính là bài hát xô đổ hàng loạt kỷ lục cá nhân trước đó của cô nàng.

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

Cuộc bình chọn lần này có sự góp mặt của Agust D. Đây chính là nghệ danh của Suga (BTS) với các sản phẩm solo. Ở Agust D, mình thấy được màu sắc cá tính, gai góc và nổi loạn trong các bài hát của anh. 

Những sản phẩm do nam idol chắp bút thật sự rất ý nghĩa và sâu sắc. Một số bài hát gắn liền với tên tuổi của Agust D có thể kể đến như Daechwita, People, So Far Away,... Với sản phẩm chất lượng cùng tài năng sáng tác đáng gờm, anh giành được cho mình vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng.

 Baekhyun là nam thần tượng solo được gọi tên ở thứ hạng 7. Anh chàng sở hữu giọng ca ngọt ngào, ấm áp cùng kỹ năng thanh nhạc đỉnh cao. Những ca khúc của anh mang thiên hướng nhẹ nhàng, giúp nam thành viên EXO phô bày được vẻ đẹp nơi giọng hát của mình. Những bài hát do anh thể hiện bao gồm UN Village, Candy, Bambi,

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng láng mà tài năng ca hát, sáng tác của những nghệ sĩ trên thật sự để lại dấu ấn cho mình cùng các fan Kpop. Dưới đây là danh sách 10 ca sĩ solo được phái nữ yêu thích nhất 2022.

IU (827 phiếu bầu)
Chungha (789 phiếu bầu)
Taemin (788 phiếu bầu)
Taeyeon (759 phiếu bầu)
Sunmi (615 phiếu bầu)
Agust D (494 phiếu bầu)
Baekhyun (466 phiếu bầu)
HyunA (433 phiếu bầu)
J-Hope (411 phiếu bầu)
Hwasa (395 phiếu bầu)

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.