x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Fantastic Beasts và loạt thương hiệu phim trên bờ vực "hết thời"

Salonpas 09:00 - 18/01/2023

Fantastic Beasts, DCEU và những thương hiệu phim nổi tiếng đang trên bờ vực ngấp ngỏm, tương lai tối đen như mực

1/ Fantastic Beasts

Được đánh giá là phần tiền truyện tiềm năng của Harry Potter, thế nhưng những phần sau của Fantastic Beasts lại khiến khán giả thất vọng ê chề, đỉnh điểm là sự kiện bỏ vai Grindelwald của Johnny Depp càng làm hệ thống phim đi vào bế tắc.

>>> Xem thêm: Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải

2/ Morbius

Dù Sony đã đặt kỳ vọng rất lớn vào Morbius nhưng đáng tiếc lại không được cả nhà phê bình và khán giả đón nhận,  dẫn đến con số đáng thất vọng là 167,5 triệu USD trên toàn thế giới.

3/ Vũ trụ mở rộng DC

Từ khi James Gunn và Peter Safran trở thành người đứng đầu mới của DC Studios, họ bắt đầu xóa sổ hầu hết những gì còn sót lại của vũ trụ cũ. Black Adam 2 đã bị hủy bỏ, sự trở lại của Henry Cavill với vai Superman cũng không còn và bạn đừng hy vọng được xem Wonder Woman 3.

4/ Lightyear

Là bom xịt gây thất vọng nhất năm 2022, mình nghĩ lý do là phần ngoại truyện về Buzz Lightyear đang cố gắng trở thành một bộ phim hoạt hình khoa học viễn tưởng, nhưng họ lại không làm được điều đó. Kết quả là ý tưởng không được đón nhận, Lightyear chỉ thu về vỏn vẹn 226,4 triệu USD trên 200 triệu USD kinh phí đầu tư.

>> Xem thêm: Trailer Lời Nguyền Tầm Da: Kinh dị cổ điển, vay mượn từ Annabelle

 Liệu rằng đã đến lúc loạt thương hiệu mới ra đời để “thay máu” cho những cái tên quen thuộc trên.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Fantastic Beasts? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.