x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Danh dỗ Trâm Anh siêu "ngọt"

Chloe Nguyen 10:35 - 17/03/2023

Người ta hay nói muốn biết được người đàn ông đó có thương bạn thật lòng hay không thì hãy nhìn vào cách cư xử của họ. Danh (Thanh Sơn) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập hôm nay đã khiến tôi cực kỳ bất ngờ vì cách giải quyết sự cố không có gì để chê. Nhìn cái cách mà anh xin lỗi Trâm Anh (Khả Ngân) mà tôi bất giác cười tủm tỉm vì quá dễ thương, quá dễ dàng để thấy được tình yêu của hai người.

>> Xem thêm: Những gia đình trên phim truyền hình Việt nhìn thôi đã muốn về làm dâu

Có mà mơ cũng không tin được có ngày người yêu cũ lại đến nhà của mình, đã thế lại còn ngay chính buổi gặp mặt hai bên gia đình của người yêu mới. Tình huống tréo ngoe này đúng là thật sự không thể đỡ được đối với Danh cũng như gia đình. Đứng ở góc nhìn của Trâm Anh, chuyện này thật sự phải giận rồi. Tự nhiên một buổi gặp mặt tưởng rằng sẽ suôn sẻ nhưng không ngờ lại có sự xuất hiện của cô gái này.

Người yêu cũ là một điều gì đó vô cùng khó nói và nhạy cảm khi nhắc đến. Con gái lại còn là người hay giận hờn và dễ bị tổn thương. Tuy nhiên, Trâm Anh không cần phải lo vì bên cạnh cô là một chàng trai vô cùng ấm áp. 

Biết lỗi sai của chính mình, dù bạn gái giận hờn và cư xử không đúng mực nhưng anh vẫn dịu dàng và tìm mọi cách để xin tha thứ. Thay vì bỏ mặc cô ấy, bảo rằng cô ấy ghen tuông vô cớ thì anh lại chọn cách nhịn và xin lỗi. Quả thật là một bước đi mười điểm.

Con gái thì hay có tính so sánh, nhất là đối với người yêu cũ của người yêu. Trâm Anh lại còn phải chạnh lòng khi thấy cô gái ấy thân thiện với tất cả mọi người trong gia đình còn cô thì không. Chính vì điều này mà có cớ sự như vậy, nhưng nhờ có Danh, anh đã giải thích cho Trâm Anh rằng quá khứ không quan trọng. 

Cô mới là hiện tại mà anh đang dành sự quan tâm và tình yêu lớn nhất. Tôi nghĩ cũng đúng thôi, ai mà không đi qua một vài mối tình nên chuyện chạm mặt người yêu cũ là thường tình và tất nhiên quan trọng nhất là cách người đó xử lý tình huống.

Nghe những lời đó xong thì có cô gái nào mà giận nổi nữa cơ chứ. Nhìn Danh ôm xin lỗi bạn gái mà thấy cưng, tôi tin chắc rằng những khán giả cũng nhìn thấy chính bản thân mình trong đây và tự nói rằng tại sao lại giống quá. Đã vậy, Danh còn xóa kết bạn hết trên tất cả trang mạng xã hội với người yêu cũ để chứng minh với Trâm Anh. Điều này sẽ khiến cô an tâm hơn vì con gái luôn hay để ý những điều nhỏ nhặt đó. 

Tôi không biết từ đâu mà Danh lại tâm lý quá trời, đáng yêu như vậy thì Trâm Anh mê cũng phải thôi. Qua đây mà tôi cảm thấy tình cảm thật sự của anh dành cho Trâm Anh là nghiêm túc. Chàng trai hiểu chuyện thật sự rất ít, đã thế Danh lại còn ngọt ngào và ấm áp nữa. Tôi nghĩ rằng Trâm Anh phải giữ anh ta thật chặt, đừng để những chuyện của quá khứ mà làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của cả hai. Điều đó thật sự không đáng.

Đó là những gì mà tôi cảm nhận được từ câu chuyện tình yêu của Trâm Anh và Danh. Chuyện người yêu cũ xuất hiện tính ra cũng tốt vì vậy mà mới biết được tình cảm Danh dành cho Trâm Anh nhiều như thế nào. Còn bạn, bạn có nghĩ như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nha!

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hậu trường bất ổn cùng Đam - Phương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.