x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

18 bộ phim nhất định phải xem nếu bạn lỡ bị "ám ảnh" bởi Loki

Bắp 14:35 - 17/07/2021

Rồi rồi, Bắp biết mấy bạn đang rất buồn vì tập cuối của Loki. Rõ ràng là Marvel quá keo kiệt khi làm phim Loki “ngắn ngủn” như vậy, phải mười mấy hai mươi tập xem mới đã cái nư chứ. Chưa gì đã hết, làm phải lót dép chờ tin tức xem có phần 2 hay không. Nhưng mà thay vì buồn chán thì hãy bỏ thời gian để xem một số bộ phim có sự tham gia của “Vị thần lừa lọc” này cũng như dàn diễn viên của Loki  nhá. Thôi thì xem cho đỡ nhớ.

Tom Hiddleston

1. Crimson Peak

Quá dễ để liệt kê những bộ phim mà anh đã tham gia như các phần phim AvengersThor. Ngoài ra thì năm 2015, chúng ta có thể thấy anh tham gia trong bộ phim kịch tính lãng mạn kinh dị thời Phục Hưng, Crimson Peak. Phim được đạo diễn bởi Guillermo Del Toro, bạn diễn của anh có Jessica Chastain và Mia Wasikowska.

2. War Horse

Tom cũng sánh vai cùng Benedict Cumberbatch (Doctor Strange, ngài đang làm gì ở đây vậy hả??) trong vai Đội trưởng James Nicholls.

3. The Night Manager

Trong miniseries này, anh khắc họa nhân vật chính Jonathan Pine. Một quản lý đêm ở khách sạn Cairo, được thuê để thâm nhập vào bên trong tổ chức của một tay buôn vũ khí.

>>>Xem thêm: Biến thể kỳ lạ nhất của Thor được xác nhận trong tập 5 Loki

Owen Wilson

1. Cars

Đây là bộ phim bắt buộc phải xem của Owen Wilson. Bạn sẽ không thật sự nhìn thấy anh ấy (hiển nhiên rồi) nhưng khả năng lồng tiếng “wows” thượng thặng sẽ khiến bạn không thể rời mắt được.. 

2. Wedding Crashers

Trong bộ phim hài kịch năm 2005 này, Wilson đóng cùng với Vince Vaughn, cả hai đóng vai những người hòa giải ly hôn, chuyên đi phá rối các đám cưới để gặp gỡ phụ nữ.

3. Bottle Rocket

Bộ phim cổ điển độc đáo này của Wes Anderson do Owen đóng vai chính cùng anh trai của anh, Luke, trong vai Anthony. Được giải thoát khỏi bệnh viện tâm thần bởi người bạn của mình, Dignan (Owen), Anthony lúc này phải giải quyết những hành vi tai quái tội lỗi của mình khi xưa.

4. The Royal Tenenbaums

Một bộ phim khác của Wes Anderson, bộ phim từng được đề cử Oscar này đưa người xem khám phá lý do về sự hỗn loạn của một gia đình lập dị cùng sống bên dưới một mái nhà.

5. Các phần phim The Night at the Museum 

Bắp cực kỳ thích “vũ trụ” này, Owen trong phim là một chàng cao bồi có tên Jedediah Smith đến từ Hall of Miniatures, anh trở thành người khi đêm xuống, giống như toàn bộ ‘sinh vật’ được trưng bày ở viện bảo tàng này.

Gugu Mbatha-Raw

>>>Xem thêm: Thanh kiếm lửa Laevateinn cùng những bảo kiếm khác của Loki có gì bá?

1. Belle

Gugu đã tạo nên tên tuổi khi đóng nhân vật chính trong Belle, bộ phim kể về câu chuyện có thật của Dido Elizabeth Belle, con gái của một phụ nữ châu Phi bị bắt làm nô lệ ở Tây Ấn với Thuyền trưởng Hải quân Hoàng gia Sir John Lindsay.

2. Miss Sloane

Bên cạnh bạn diễn là Jessica Chastain, trong bộ phim chính trị-pháp lý này, Gugu thủ vai Esme Manucharian, một nhà vận động hành lang trong cuộc chiến thông qua quyền sử dụng súng hợp pháp.

3. Beyond the Lights

Beyond the Lights theo chân Noni, một ngôi sao nhạc pop quốc tế đối mặt với áp lực của sự nổi tiếng. Khi cô gặp Kaz (Nate Parker), cô bắt đầu hành trình lấy lại giọng hát của mình và trở thành người nghệ sĩ mà cô hằng mong muốn.

4. Concussion

Với sự tham gia của Will Smith và Alec Baldwin, bộ phim hồi hộp kịch tính này dựa trên câu chuyện có thật của bác sĩ chuyên về bệnh thần kinh Bennet Omalu, người đã khám phá ra sự thật về tổn thương não ở những cầu thủ bóng đá khi họ phải trải qua nhiều lần chấn thương. Gugu đóng vai vợ của Tiến sĩ Omalu, Prema Mutiso.

5. The Morning Show

Với sự tham gia của những ngôi sao hạng A của Hollywood như Jennifer Aniston, Reese Witherspoon và Steve Carell, bộ phim khám phá các hoạt động diễn ra bên trong của các chương trình tin tức buổi sáng. Nhân vật của Gugu, Hannah Shoenfeld, là sắp xếp chương trình tài năng cho kênh tin tức trong Mùa 1.

6. Trong một tập phim của Black Mirror (và Bắp thật sự không thể ngừng khi xem bộ phim này)

Tập phim "San Junipero" của Black Mirror được xem là một kiệt tác, tập phim này kể về mối quan hệ giữa hai người phụ nữ kỳ lạ, Kelly (Gugu) và Yorkie (Mackenzie Davis) trong suốt nhiều thập kỷ.

Wunmi Mosaku

1. Black Mirror, tập phim "Playtest"

Gugu không phải là người duy nhất tham gia Black Mirror. Trong tập phim vô cùng đáng sợ này, Wunmi đóng vai Katie, một kỹ thuật viên đang giúp một ông trùm trò chơi điện tử tinh chỉnh sản phẩm mới nhất của ông ta, một sản phẩm làm ra cho một vị lữ khách không hề có chủ ý trong việc thiếu tiền mặt để chi trả.

2. Lovecraft Country

Thành công mới nhất của HBO từng gây tiếng vang tại Emmy có sự góp mặt của Wunmi trong vai Ruby Baptiste, người chị cùng mẹ khác cha bị ghẻ lạnh của nhân vật chính Leti (do Jurnee Smollett thủ vai). Cô tự bước đi trên con đường của riêng mình ở miền Nam những năm 1950, nơi bị bao phủ bởi những điều kỳ lạ không thể giải thích được, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc chiến giành quyền lực đã kéo dài hàng thế kỷ.

3. Dancing on the Edge

Loạt phim truyền hình của Anh này theo chân một ban nhạc Jazz người da đen ở London vào đầu những năm 1930, với Wunmi thể hiện Carla, một ca sĩ hát bè nhút nhát.

4. The End of the Fucking World

Wunmi là thám tử Teri Darego, nữ cộng sự chuyên nghiệp của Eunice Noon (Gemma Whelan), trong loạt phim đen tối, kịch tích và xuất sắc của Netflix. Phim kể về hai thiếu niên người Anh, những người đã nhận ra mình đã ở sai thời gian và sai thời điểm.

Quá nhiều phim để xem đúng không. Rõ ràng dàn diễn viên phim Loki vô cùng tài năng. Hết Tv Series Loki trên DisneyPlus rồi, nhưng Bắp nghĩ với thành công của series này như thế thì Marvel tội gì lại chê, không làm tiếp phần 2? Có khi còn làm cả bản điện ảnh để hốt bạc nữa chứ. Có điều muốn xem thì hẳn phải chờ tới 2023 mới kịp tiến độ sản xuất rồi. Vậy nên trong lúc chờ đợi sự trở lại của Loki và các nhân vật thì hãy tạm xem qua list phim mà Bắp giới thiệu cho đỡ nhớ nhung nghen. 

Giờ thì cho Bắp biết bạn sẽ xem phim bộ phim gì trước nào?

>>>Xem thêm: Loki đã giúp giải quyết vấn đề về dàn Avengers cũ lẫn mới

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.