x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Gia thế khủng của Đặng Luân, bảo sao bị nhắc nộp thuế mà vẫn rất tỉnh!

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 18/03/2022

Qua nhiều trường hợp, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng những nghệ sỹ có một nền tảng, bối cảnh gia đình tốt được coi là một lợi thế tuyệt đối trong làng giải trí. Thường thì những ngôi sao này sẽ nhận được nhiều nguồn lực tốt hơn so với những đồng nghiệp cùng thời. Vì vậy, việc nghệ sĩ có gia thế khủng chính là có một chỗ dựa vững chắc để an tâm phát triển sự nghiệp, và Đặng Luân là một trong số đó.

Nhưng với sự việc diễn ra như ngày hôm nay khi Đặng Luân "bay màu" khỏi giới giải trí vì ồn ào về thuế vụ, dân tình lại cảm thấy rằng chính vì gia thế khủng của mình mới khiến nam minh tinh coi thường, bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở, đôn đốc của Cục thuế. Vậy bối cảnh nhà Đặng Luân ra sao mà anh chàng có thể tự tin đến vậy?

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì trước đây, Đặng Luân đã từng chia sẻ về gia thế của mình rồi. Đặng Luân sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân nhân như Hàn Tuyết, cả ông nội và bố mẹ của “cựu minh tinh” đều là quân nhân. Không chỉ đơn giản thế, dòng tộc của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương đều là những người có chức có quyền trong quân đội. Vì công việc bận rộn của bố mẹ, Đặng Luân được ông bà nuôi dưỡng từ nhỏ.

Bên cạnh đó, ông nội của Đặng Luân cũng là giáo sư đại học, vì thế mà nam diễn viên đã được rèn luyện đạo đức và tri thức rất tốt từ nhỏ. Một người lớn lên trong môi trường như vậy, lại được gia đình giáo dục tử tế, nên trước đây, Đặng Luân luôn thân thiện, lúc nào cũng tỏ ra khiêm tốn cũng như không hề vướng phải bất kỳ tin tức tiêu cực nào, do đó anh chàng nhận được rất nhiều thiện cảm từ dư luận.

Chính vì hình ảnh đang đẹp như vậy, hoàn hảo đến thế, nên khi sự việc về thuế vụ xảy ra với Đặng Luân, mình và rất nhiều khán giả muốn ngỡ ngàng, bật ngửa vì không thể tin đây là sự thật.

- Ồn ào này khiến mọi người choáng váng không phải vì "quy mô" về thuế vụ, mà chính là vì chẳng ai có thể ngờ người đó là Đặng Luân.

- Bao tấm gương trước mắt, đã thế được Cục thuế đôn đốc, nhắc nhở mà vẫn chây lì, thái độ này chắc chắn là vì anh ta ỷ lại vào gia thế nhà mình, tưởng đâu không ai dám đụng đến anh ta.

- Cứ ngỡ gia thế khủng sẽ giúp Đặng Luân luôn thuận lợi trong giới giải trí, nhưng có ai ngờ đây là sự gián tiếp đẩy anh ấy vào tình cảnh như ngày hôm nay. 

- Âm thầm bổ sung thuế là thoát ải rồi, nhưng lại ra vẻ anh đây là con ông cháu cha thì phải nhận hậu quả thôi. 

- Giờ đây làm nghệ sỹ cũng không được, làm quân nhân cũng chẳng xong.

- Làm xấu mặt hình ảnh của gia đình.

Đài Trung ương CCTV cũng trực tiếp lên tiếng phê bình thái độ coi thường tôn nghiêm của Đặng Luân như một hồi chuông cảnh báo tới những nghệ sỹ khác: “Đây không chỉ bộc lộ tâm lý ôm may mắn mà còn thể hiện tâm lý Khác biệt, không xem trong pháp luật vào mắt. Muốn đi con đường nghệ thuật lâu dài thì tuân thủ pháp luật và chuẩn mực đạo đức là điều kiện tiên quyết. Đánh mất đạo đức cơ bản thì sự nghiệp nghệ thuật có tươi sáng, rực rỡ đến đâu thì cũng sẽ phải tàn!

Mình thấy chuyện Đặng Luân “tạm biệt” giới giải trí cũng do anh chàng tự tay nhấn nút hủy mà thôi chứ chẳng phải là ai tác động đến cả. Như đài CCTV đã nói, chính vì mang tâm lý ôm may, cộng thêm chuyện gia thế khủng làm chỗ dựa, nên Đặng Luân cho rằng mình sẽ bình an qua ải hay chăng? Làm sai thì phải trả giá, đây chính là quy luật của cuộc sống, thôi thì mong rằng khi quay trở lại làm người thường, Đặng Luân sẽ sống tốt hơn, rút ra được bài học cho bản thân mình!

>>>Xem thêm: Đặng Luân từ lưu lượng thành người thường: Đáng thương hay đáng trách?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".