x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đặng Luân bị tố từng giở thói ngôi sao: Bắt Nghê Ni đợi 2 tiếng

Nam Phong 13:10 - 18/03/2022

Sự nghiệp của Đặng Luân gần như đi vào bế tắc sau ồn ào về thuế vụ. Các tài khoản của anh chàng trên nhiều nền tảng đã bị xóa, những thương hiệu lần lượt chấm dứt hợp đồng và nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đã loại bỏ tên của nam diễn viên. Khi hình ảnh sụp đổ thì những chủ đề bàn luận về Đặng Luân liên tục nổ ra, mà đa số toàn là chuyện xấu, những ồn ào hậu trường của “cựu minh tinh” nổi tiếng một thời.

Mới đây, theo tin tức mà mình mới hóng hớt được thì một nhà sản xuất đã lên tiếng vạch trần về quá trình quay Dạ Lữ Nhân của Đặng Luân. Cụ thể mỗi khi bước vào cảnh quay thì chàng ta rất là “kính nghiệp”, luôn luôn “đọc lại kịch bản” trước khi quay, nhưng “đọc kỹ” đến mức khiến bạn diễn Nghê Ni và đoàn phim phải chờ anh ta đến tận 2 tiếng đồng hồ.

Một số dân mạng tiết lộ thêm rằng lúc quay Dạ Lữ Nhân, Nghê Ni chỉ có một trợ lý và một vệ sĩ bên cạnh, trong khi một loạt nhân viên vây quanh Đặng Luân, cầm ô che chắn bốn phương tứ hướng cho anh chàng.

Việc Đặng Luân “chuyên tâm đọc kịch bản”, bắt bạn diễn phải đợi không chỉ xảy ra một lần, trường hợp tương tự từng diễn ra tại phim trường Hương Mật Tựa Khói Sương. Thời điểm ấy, chính biên kịch cũng từng ám chỉ rằng: “Mỗi ngày, anh ấy đến đoàn phim đều phải đọc lại kịch bản từ đầu đến cuối thì mới chịu quay”. Từ tiết lộ của những người trong cuộc, có thể thấy Đặng Luân thường xuyên giở thói ngôi sao như thế nào.

Không chỉ thế, chính những fan của Đặng Luân nay cũng quay lại tố bản tính keo kiệt, thích vòi tiền người hâm mộ của thần tượng: “Để tham gia Hậu viện hội Toàn cầu (fan club của Đặng Luân), bạn cần phải trả phí thành viên hàng năm là 168 NDT (600 ngàn đồng). Các dịch vụ được cung cấp chỉ là ưu tiên tham gia vào các hoạt động của Đặng Luân, được chụp ảnh chung, trò chuyện cùng với những fan hâm mộ khác,…” Nhưng đây vốn dĩ là những lợi ích mà fan hâm mộ nên có, tại sao lại bắt fan đóng tiền, và tiền này lại chạy về túi của idol.

Có lần, fan của Đặng Luân đã quyên góp được 90 ngàn NDT (324 triệu đồng) để chuẩn bị một bữa tiệc mừng thần tượng đóng máy phim mới, và mời cả nhân viên đoàn phim. Cả đoàn phim vốn nghĩ có một bữa ăn thịnh soạn, nhưng không ngờ đó lại là một bàn bánh quy. Tất cả những thứ trên bàn đều là do fan bỏ tiền ra mua, Đặng Luân không hề chi ra một đồng.

Sự việc bị phanh phui đã thu hút rất nhiều lời phàn nàn của fan hâm mộ. Trưởng fandom đứng ra giải thích, cho biết phần lớn tiền đó đã được dùng mua quà tặng cho Đặng Luân, số ít ỏi còn lại chỉ có thể làm như thế này mà thôi. Nhìn cảnh tượng này, ít ra Đặng Luân nên góp tiền để bữa tiệc trở nên thịnh soạn hơn, nhưng đằng này thì nam diễn viên nhắm mắt làm ngơ. Thế nên, dân mạng đã mỉa mai rằng: Thà Đặng Luân chịu mất mặt chứ không muốn mất tiền, đúng là bản chất keo kiệt.

Nếu Đặng Luân ki bo thì cả ekip của anh ta cũng chẳng kém. Cách đây vài năm, một sự kiện cần sự ủng hộ của người hâm mộ, bên phía Đặng Luân hứa với fan rằng sau sự kiện này, những bức ảnh có chữ ký sẽ được gửi đi như một phần thưởng. Nhưng đến cuối cùng, nhân viên của Đặng Luân lại tiếc những bức ảnh này và không muốn phát ra nữa, lẽ nào họ muốn chiếm riêng để đi bán lại kiếm tiền hay chăng.

Vụ việc từng khiến fan vô cùng bất mãn phòng làm việc của thần tượng, nhưng người quản lý studio lại chính là Đặng Luân. Đồng nghĩa là những việc này đều là Đặng Luân chấp nhận cho nhân viên làm như thế. Hơn nữa, chính anh họ kiêm trợ lý của Đặng Luân là Cung Hạ từng công khai phàn nàn về sự "keo kiệt" của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương.

Sau khi nghe những chuyện này, Nam Phong thấy nhiều ý kiến cho rằng Đặng Luân ra cớ sự như ngày hôm nay là đáng đời. Nếu như những chuyện này là thật, thì bên cạnh vấn đề thuế vụ, thật sự khiến mình vô cùng bất ngờ về con người của Đặng Luân, ki bo đến thế nên vướng phải rắc rối như ngày hôm nay cũng chẳng có gì lạ. Còn bạn đánh giá như thế nào về những chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi và những sao nữ nổi tiếng nhờ phim xuyên không

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.