x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những sao Hoa ngữ không tự tin về nhan sắc của mình

Carole 22:24 - 07/01/2022

Chắc có nhiều bạn cũng giống như mình, thích nhiều sao Hoa ngữ bởi vì họ tài giỏi và nổi tiếng, không chỉ vậy nhan sắc còn thuộc hàng cực phẩm nữa chứ. Mọi người ngưỡng mộ nhan sắc cực đỉnh của những ngôi sao này nhưng ngược đời một chỗ, chính họ lại không hề cảm thấy mình xuất chúng ở điểm nào.

Cổ Thiên Lạc 

Trong một bài phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc thừa nhận bản thân trông cũng rất “tầm thường” và chẳng có điểm gì hơn người cả. Chính điều này đã khiến công chúng “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” bởi Cổ Thiên Lạc chính là một trong những ngôi sao điển trai nhất làng giải trí thập niên 90. Dù về sau Cổ Thiên Lạc đã đi nhuộm da nâu và mang đến hình tượng trưởng thành và gai góc hơn nhưng anh vẫn giữ được sức hút vô cùng lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá rất cao, mỗi lần cô xuất hiện đều khiến cho công chúng mê mệt vì quá xinh đẹp. Ấy vậy mà khi được hỏi có thấy bản thân mình rất xinh đẹp không thì Địch Lệ Nhiệt Ba đáp lại: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình xinh đẹp, có những lúc soi gương còn thấy mình rất xấu nữa”. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn cảm thấy mũi mình không đẹp và cô từng ao ước được đi “tút tát” nhưng không thành công.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến để lại ấn tượng với mọi người nhờ vẻ điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, giống như hình tượng người bạn trai ấm áp hay được khắc họa ấy. Tuy nhiên, nam diễn viên Trần Tình Lệnh lại không phải người tự tin về nhan sắc của mình, anh không cảm thấy bản thân đẹp trai và những lời khen ngợi của mọi người dường như đã tâng bốc quá đà rồi.

Lâm Thanh Hà 

Cứ nhắc đến Lâm Thanh Hà thì chúng ta sẽ nhớ đến một đại mỹ nhân với vẻ đẹp phi giới tính, một “người đẹp 50 năm mới có một” theo lời của đạo diễn Từ Khắc nói. Sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành đến như vậy nhưng Lâm Thanh Hà luôn trong trạng thái rất tự ti, bà còn cho biết không thấy bản thân mình đẹp ở điểm nào cả. Nghe thật kỳ lạ đúng không các bạn?

Lưu Diệc Phi 

Lưu Diệc Phi từng khẳng định cô chính là người kém sắc nhất trong nhà, chuyện này đã khiến dân mạng ngỡ ngàng. Thời điểm quay bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp vào năm 2005, Lưu Diệc Phi không tự tin mình có thể đảm nhận được vai Tiểu Long Nữ, còn nói bản thân xinh đẹp đều nhờ trang điểm hết cả. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi còn khẳng định mình chẳng có điểm nào giống “thần tiên tỷ tỷ” như mọi người ca tụng.

Quách Phú Thành

Thời điểm Quách Phú Thành đi học tại lớp diễn xuất của TVB, anh tự nhận mình là người xấu nhất lớp. Sau này khi tham gia một chương trình, Quách Phú Thành còn thẳng thắn chia sẻ: “Tôi lớn lên chẳng đẹp trai chút nào, hiện tại tôi cũng không cảm thấy mình đẹp trai”. Carole thấy Quách Phú Thành tự ti quá rồi, với mình anh ấy là người đẹp trai nhất trong tứ đại thiên vương.  

Ngô Ngạn Tổ 

Nghe thì lạ thật đấy bởi Ngô Ngạn Tổ cũng nằm trong hội những ngôi sao không thấy bản thân mình đẹp trai. Carole vẫn nhớ kỹ câu nói trong bài phỏng vấn của Ngô Ngạn Tổ: “Tôi thấy mình cũng có chút hương vị đàn ông, nhưng từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cảm thấy bản thân rất đẹp trai cả”. Ngô Ngạn Tổ tự chê nhan sắc của mình, chắc nhiều người đàn ông thấy thế sẽ còn mất tự tin hơn nữa.

Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ hồi trẻ điển trai lãng tử, ánh mắt như biết nói đã khiến rất nhiều cô gái say mê. Nhưng Lương Triều Vỹ lại cho biết ngoại hình anh rất bình thường thôi, mọi người nghe xong đều không thể tin nổi. Nói thật là khi mình nghe thấy điều này thì cũng cười ngất luôn ấy, Lương Triều Vỹ không cần phải khiêm tốn như vậy bởi anh ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi mà.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát là hoa khôi của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, thế nhưng cô cảm thấy nhan sắc của mình còn kém xa các bạn học khác. Vì không tự tin với bản thân, Cổ Lực Na Trát còn thường xuyên nói với mẹ rằng cô muốn đi “trùng tu nhan sắc”. Thôi thì Cổ Lực Na Trát vẫn là quên chuyện này đi, nhan sắc của cô ấy khiến bao người mong muốn có mà chẳng được nữa là.

Kể ra thì cũng thật kỳ lạ, có biết bao người muốn được giống như các sao Hoa ngữ mà Carole nói ở trên nhưng chính họ lại tự ti về chính mình. Họ không cần phải mất tự tin đến vậy đâu bởi họ thật sự rất xuất sắc và đã mọi người công nhận rồi.

>>> Xem thêm: Sao Hoa ngữ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim cổ trang năm 2022

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.