x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Hà Anh Tuấn làm từ thiện: Trồng rừng, tặng 25 tấn gạo, còn đi hiến máu

Quìn 20:00 - 16/08/2021

Mùa dịch, nhiều bệnh viện tại TP.HCM ra sức kêu gọi người dân hiến máu nhân đạo. Đã có rất nhiều nghệ sỹ xung phong. Nhưng đặc biệt, "team qua đường" đã bắt gặp nam ca sĩ Hà Anh Tuấn tham gia hiến máu tại một trung tâm y tế. Cũng như mọi khi, Hà Anh Tuấn không chia sẻ bất kỳ hình ảnh hiến máu nhân đạo nào trên trang cá nhân. Đây cũng chính là điều khán giả yêu mến anh hơn khi làm việc tốt không bao giờ "khua chiêng gióng trống".

Trong thời gian qua, Hà Anh Tuấn đã ủng hộ đến các bếp ăn từ thiện trên địa bàn thành phố 25 tấn gạo, 50 ngàn trứng gà cùng 300 lít dầu ăn. Thông điệp Hà Anh Tuấn muốn lan tỏa chính là Sài Gòn Cùng Nhau Nấu Cơm. Không dừng lại ở đó, anh còn khiến nhiều người nể phục khi ủng hộ 500 triệu đồng vào quỹ mua vaccine, quyên góp 1 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang. 

Trước đó vào tháng 7/2020 thông tin Hà Anh Tuấn đóng góp 3 tỷ đồng để chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly được tiếp tục phát sóng.Từ tháng 10/2019, Hà Anh Tuấn còn khởi động dự án Rừng Việt Nam. Nam ca sĩ cam kết việc sẽ "trồng cây gây rừng" cho 2 cánh rừng vào năm 2020. Nam ca sỹ Hà Anh Tuấn đã đích thân đến Lạc Dương (Lâm Đồng) và Sơn Trà (Đà Nẵng) trồng từng cây rừng cùng với cộng sự, kiểm lâm và người dân địa phương.

Dù làm thiện nguyện nhiều là thế nhưng chưa bao giờ Hà Anh Tuấn phô trương trên truyền thông hay mạng xã hội. Sau khi xem video bạn có cảm nhận gì về nam ca sỹ này không? Bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Đồng

Đồng

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Đồng

Đồng

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Tian Yi

Tian Yi

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Tiêu Dao

Tiêu Dao

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Tian Yi

Tian Yi

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.