x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Hồ, Kim Duyên và dàn sao Việt nhiệt tình bắt trend tóc ngôi giữa

Hoa Le 20:20 - 13/07/2022

Theo thời gian, xu hướng thời trang và làm đẹp không ngừng thay đổi và tôi nhận ra những mốt thịnh hành như một vòng lặp, trở đi trở lại sau khoảng 20 năm. Chính vì vậy, những năm trở lại đây, phong cách retro, vintage của những thập niên 80 - 90 bỗng lên ngôi. 

Không chỉ là trang phục mà ngay cả cách trang điểm và kiểu tóc được ưa chuộng ngày nay cũng được lấy cảm hứng từ những xu hướng hàng thập kỷ trước. Nếu những năm 2010, mái tóc xoăn lọn to bồng bềnh, đánh rối từng làm hội chị em mê mẩn, được nhiều người trẻ ưa chuộng. Thì nay, tôi để ý các mỹ nhân Việt lại nhiệt tình lăng xê kiểu tóc ngôi giữa, duỗi thẳng, búi hoặc tết gọn gàng phía sau. 

Nếu cách đây 10 năm, kiểu tóc này từng bị chê là quê mùa, già dặn, khiến các chị em như được cộng thêm mấy tuổi, thì nay phong cách để mái như thế này lại khiến các người đẹp tăng lên gấp 10 lần sự sang chảnh, quý phái. Bằng chứng là rất nhiều ngôi sao chịu khó lăng xê nó, nổi bật nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà.

Kể từ sau khi sinh em bé và tái xuất Vbiz, nữ hoàng giải trí cực kỳ chăm chỉ đi dự sự kiện, nhận show diễn và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Mỗi lần xuất hiện, mẹ bỉm 3 con đều khiến tôi trầm trồ trước thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng cách phối đồ tinh tế, thời thượng, khoe trọn đôi chân dài miên man. 

Nếu cầu kỳ trong khoản trang phục, mix & match nhiều layer, rồi tỉ mỉ chọn trang sức, phụ kiện và cả cách trang điểm thì Hà Hồ lại tối giản trong việc làm tóc. Cô cực kỳ ưa thích mái tóc rẽ ngôi giữa, duỗi thẳng rồi búi gọn gàng phía sau. 

Không khó để tôi nhận ra, phủ kín trang cá nhân của người đẹp là kiểu tóc đơn giản mà tinh tế này. Đôi khi, nữ hoàng giải trí cũng biến tấu một chút khi tết sam phía sau hoặc tết 2 lọn tóc ở giữa để tổng thể thêm phần cá tính, năng động. Nhưng tôi phải khẳng định, kiểu tóc này quá hợp với Hồ Ngọc Hà, giúp cô trở nên sang trọng, quyến rũ hơn hẳn. 

Một mỹ nhân khác cũng cực ưa chuộng mẫu tóc rẽ ngôi là Kim Duyên. Suốt từ hồi thi Miss Universe rồi Miss Supranational đến nay, Kim Duyên vẫn cực trung thành với kiểu tóc này. Sở hữu một mái tóc dài óng mượt, đen tuyền, nên style này lại càng hợp với người đẹp 9X hơn. 

Có lúc Kim Duyên sẽ duỗi thẳng, thỉnh thoảng cô uốn xoăn nhẹ nhàng, tuy đơn giản nhưng kiểu tóc này có thể cân mọi loại outfit, từ casual đơn giản đời thường cho đến những bộ cánh lồng lộn để dự sự kiện. Không khiến cho Kim Duyên già đi, ngược lại, mái tóc này còn làm cô thêm quyến rũ, thu hút và chanh sả. 

Hoa hậu Hương Giang cũng rất thích kiểu tóc này. Cô vốn có một gương mặt trái xoan thanh tú, nên khi rẽ ngôi giữa rồi búi gọn gàng, nàng hậu trở nên sắc sảo, quyền lực hơn hẳn. 

Để hợp với mốt tóc này, Hương Giang thường chọn layout make up nâu Tây đậm đà, nhấn nhá vào phần mắt với đường eyeliner cực bén. Bên cạnh đó, người đẹp cũng diện đa dạng outfit, có thể diện vest của Gucci cho thêm phần quyền lực, nhưng đôi khi diện đầm dạ hội lung linh, cut-out hiểm hóc để tạo nên nét kiêu sa, quyến rũ.

Kỳ Duyên cũng không thể đứng ngoài đường đua thời trang, cô nhiệt tình lăng xê kiểu chia ngôi 50/50 này nhưng biến tấu đa dạng hơn. Nàng Hậu thường chọn búi cao hoặc tết sam phía sau, bởi tôi để ý phong cách mà Kỳ Duyên đang hướng đến là sự năng động, trẻ trung, có chút gì đó phá cách, táo bạo. Thế nên cùng một kiểu tóc, nhưng thay vì trở nên kiêu sa, sang chảnh thì Kỳ Duyên lại cool ngầu như một fashionista.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt giảm cân thần tốc sau sinh

Với tiêu chí chỉ sang chứ không già, nên kiểu tóc này cũng rất phù hợp với cả những người đẹp có gương mặt baby như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Thay vì búi gọn, mỹ nhân Gen Z này lại chọn rẽ ngôi rồi làm tóc xoăn lơi, hoặc duỗi thẳng. Mỗi một kiểu, Lương Thuỳ Linh lại phô diễn một nét đẹp khác nhau. 

Nếu làm xoăn và rẽ ngôi 50/50, cô phối cùng set đồ crochet hot trend, màu xanh sặc sỡ để khoe triệt để vòng eo thon. Nhìn tổng thể, Lương Thuỳ Linh vẫn tinh nghịch, trẻ trung và trong veo như thiếu nữ đôi mươi. Còn khi để tóc thẳng, buông xoã, cô lại diện đầm dạ hội quyến rũ, lung linh, tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, đài các.

 >>> Xem thêm: Phạm Hương phát ngôn chấn động: Tuyên bố nhường hào quang cho đàn em

Kiểu tóc từng bị chị em chê tả tơi 10 năm trước, giờ lại thành xu hướng được bao mỹ nhân Việt lăng xê. Thông qua cách phối đồ, chọn layout make up, phụ kiện của các sao, tôi nghĩ rằng hội mê làm đẹp đã có thêm nhiều gợi ý để triển ngay mái tóc hot trend này rồi phải không?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.