x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 06:41 - 27/01/2022

Nhiều người theo quan niệm Á Đông truyền thống vẫn còn cho rằng, các cô gái sinh năm Dần thường lận đận trong chuyện tình duyên. Nhưng liệu điều này có đúng không? Chúng ta hãy cùng thử nhìn vào các mỹ nhân Vbiz thuộc con giáp này để kiểm chứng nhé!

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà được xem là sao nữ sáng giá bậc nhất làng giải trí. Nhìn lại quá khứ tôi thấy nàng “ngọc nữ" cũng từng trải qua nhiều va vấp trong tình yêu khi phải lòng Huy Khánh, Đức Trí hay Cường Đô La. Nhưng rồi cuối cùng, cô nàng cũng tìm được bến đỗ bình yên bên doanh nhân Louis Nguyễn.

Hiện tại, Hà Tăng vẫn được nhiều khán giả gọi là nàng lọ lem của Vbiz khi làm dâu trong gia đình danh gia vọng tộc bậc nhất Việt Nam. Sau gần 13 năm gắn bó bên nhau, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc và chồng đã có 3 nhóc tỳ. 

Những gì tôi có thể nói về gia đình Hà Tăng chỉ có thể là “quyền lực" và “siêu giàu". Tuy nhiên, thay vì phô trương, nữ diễn viên lại chọn lối sống khá kín tiếng. Dù vậy, qua những lần hiếm hoi chia sẻ về chồng và các con, tôi có thể thấy “chị đẹp" đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.

 >>> Xem thêm: Tóc Tiên - Hoàng Touliver và những cặp đôi cùng sở hữu vóc dáng xịn sò

Thuý Diễm

Thuý Diễm cũng là một nàng dâu tuổi Hổ được ngược mộ bậc nhất làng giải trí. Thậm chí, tôi thấy đường tình duyên của nữ diễn viên còn suông sẻ hơn hẳn Hà Tăng khi có câu chuyện tình đẹp như mơ cùng nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành.

Cặp đôi phải lòng nhau sau khi cùng hợp tác trong một vài dự án. Sau 4 năm hẹn hò, 2 ngôi sao tiến đến hôn nhân trong sự chúc mừng của đông đảo khán giả và đồng nghiệp.

Không lâu sau đó, đôi vợ chồng đã sinh con trai đầu lòng. Sau khi có con, tôi thấy Thuý Diễm vẫn ngày một thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất. Sắc vóc của cô nàng cũng không hề phôi phai mà ngày một cuốn hút hơn.

Sĩ Thanh

Sinh năm 1986, Sĩ Thanh vốn được biết đến như một nữ ca sĩ sở hữu diện mạo quyến rũ bậc nhất Vbiz. Trái với nhan sắc nổi trội, đường tình duyên của giọng ca Xa Anh Chầm Chậm Thôi lại khá lận đận.

Năm 2017, Sĩ Thanh hẹn hò với bạn trai y khoa Hạo Đông điển trai, 6 múi. Thời gian ấy, đôi “trai xinh gái đẹp” này liên tục đăng tải những bức ảnh tình tứ trên mạng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm hẹn hò, họ đã “đường ai nấy đi".

Sau này, nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi công khai yêu đương nam diễn viên của nhóm hài FapTV - Huỳnh Phương. Thế nhưng, mối tình này cũng chỉ kéo dài được 1 năm. Dù đã gần 30 nhưng vẫn còn lẻ bóng, tuy nhiên cô nàng vẫn luôn xinh đẹp rạng ngời. Thậm chí Sĩ Thanh còn thoải mái tâm sự rằng, cô hài lòng với cuộc sống độc thân.

Trúc Anh

Trúc Anh sinh năm 1998, cô nàng trở thành cái tên nổi đình nổi đám màn ảnh Việt sau khi trở thành “nàng thơ" trong bom tấn điện ảnh Mắt Biếc. Sau đó, nữ diễn viên trẻ được góp mặt trong dự án hot hit Thiên Thần Hộ Mệnh. Cô diễn viên GenZ này luôn khiến tôi phải trầm trồ vì tài năng diễn xuất và khả năng biến hóa đáng nể.

Dù Trúc Anh chưa từng công khai người yêu, thế nhưng tôi thấy chuyện đời tư của cô nàng lại rất được chú ý. Cách đây không lâu, mỹ nhân 9x bị nghi đang hẹn hò với Nhu Đặng - đạo diễn của nhiều MV trăm triệu view như: Thật Bất Ngờ, Anh Ơi Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi...

 Mặc kệ những lời đồn đoán, cả hai nhân vật đều không lên tiếng xác nhận hay bác bỏ. Tuy nhiên, dân tình thì vẫn luôn mong đợi điều này là thật bởi cả hai quá xứng đôi. Bạn thấy đó, một bên là “ngọc nữ" sáng giá, một bên là vị đạo diễn trẻ được săn đón, nếu họ nên duyên thật thì là điều vô cùng tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Huyền My và 4 đôi bạn Vbiz đang thân bỗng dưng nghỉ chơi 

Nhìn lại những “nàng hổ" của Vbiz, tôi thật vui khi có đến 2 mỹ nhân đã có được cuộc sống bình yên, giàu có và vô cùng hạnh phúc. Thế mới nói, dù mang tuổi Dần nhưng rất nhiều người vẫn có được hạnh phúc viên mãn đấy thôi. Tôi mong rằng các cô gái trẻ còn lại cũng sẽ tìm được cho mình một “nửa kia" hoàn hảo và đặc biệt là chúc tất cả sẽ có thật nhiều may mắn trong năm Nhâm Dần sắp tới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.